Tinh thần cạnh tranh không hẳn là một điều xấu, Thiên Bình, bởi vì mọi người luôn cần có sự khẳng định bản thân. Đây là ngày để bạn thể hiện những suy nghĩ của mình một cách tích cực và chủ động.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng ép bản thân làm những việc mà bạn không muốn ngày hôm nay nhé. Hãy chọn lựa những gì bạn thích, bởi vì nhờ như thế, và sẽ có một ngày vui vẻ, dễ chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thái độ sống lạc quan, tích cực là chìa khóa cho bạn ngày hôm nay, Kim Ngưu. Dù mọi việc không dễ dàng thì cũng đừng vì thế mà từ bỏ nhé. Điều quan trọng là luôn tin vào chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dù hiện tại, mọi việc có thể không như bạn mong đợi, nhưng đừng vì thế mà buồn. Chỉ cần bạn nỗ lực và kiên trì, những quả ngọt sẽ đến.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày thích hợp cho việc học hỏi những kiến thức mới, chia sẻ vốn sống, vốn hiểu biết, Cự Giải, hãy cho mình cơ hội được phát triển bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng chỉ sống đơn giản cho ngày hôm nay, Sư Tử. Trong một mối quan hệ, để có được sự lâu dài, bạn cần phải có sự nuôi dưỡng tình cảm từ cả hai phía.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tính quyết đoán thực sự rất quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy hiểu rằng trong một số chuyện, bạn chứ không phải ai khác là người có thể đưa ra các quyết định quan trọng cho riêng mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dù công việc có bận rộn đến mấy, Bò Cạp đứng quên cho mình thời gian để tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn. Khoảng lặng này sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn khi tuần mới tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các trách nhiệm công việc, gia đình có thể đòi hỏi Nhân Mã khá nhiều ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà quên dành thời gian để nạp năng lượng. Cho mình những khoảng lặng thư giản giúp bạn lấy lại năng lượng tinh thần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự cám dỗ sẽ là thứ mà Ma Kết khó tránh khỏi ngày hôm nay. Tuy nhiên, đó là điều cần thiết, để cho thấy bạn đã trưởng thành và vượt qua chúng như thế nào. Mọi người đang dõi theo bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng tiếp tay cho những sai lầm của người khác ngày hôm nay, Bảo Bình. Hãy để họ tự gánh vác lấy trách nhiệm của mình, còn việc của bạn chỉ là làm tốt những gì bạn có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình yêu có thể gõ cửa, mang lại cho Song Ngư những cung bậc cảm xúc khác nhau ngày hôm nay. Hãy đón nhận nó và tận hưởng theo các bạn có thể nhé. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là trở nên vội vàng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga