Khả năng hùng biện, sức hấp dẫn cá nhân chính là chìa khóa của Thiên Bình hôm nay. Hãy cho mọi người thấy bạn có thể làm được những gì với chính năng lực của bạn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn tập trung quá nhiều vào nhu cầu của bản thân trong khi không lắng nghe đối phương, điều này có thể khiến cho nửa kia cảm thấy áp lực và buồn chán. Hãy học cách tôn trọng nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đừng ngại mở ra những cánh cửa mới của cơ hội. Điều đáng lo nhất là bạn không dám thử sức mình, còn lại, mọi thứ hãy để cho nó tốt đẹp theo cách tự nhiên nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày tuyệt vời để bạn triển khai các ý tưởng và tìm kiếm người đồng hành. Đừng quên khi có được một cộng sự phù hợp, bạn có thể làm việc rất hiệu quả.

Cự Giải (21/6-22/7)

Để đạt được điều mình muốn, Cự Giải không có cách nào khác là phải nỗ lực để đấu tranh. Không phải lúc nào mọi thứ cũng dễ dàng theo ý bạn, vì thế, tinh thần nỗ lực là cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thay vì bận tâm theo đuổi những mục tiêu, kế hoạch, tại sao Sư Tử không cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút chứ. Tinh thần thoải mái sẽ giúp đầu óc bạn dễ chịu hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Việc phải dựa dẫm vào người khác sẽ khiến cho tinh thần Xử Nữ không tốt ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn độc lập trên đôi chân của mình. Đã đến lúc cần dừng lại và đặt ra những câu hỏi mục tiêu để phấn đấu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thật khó để Bò Cạp có thể cưỡng lại cám dỗ ngày hôm nay, nhất là khi xung quanh bạn có rất nhiều điều tuyệt vời. Hãy để mình được trải nghiệm và chọn lựa một điều gì đó phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các hoạt động nhóm ngày hôm nay mang lại cho Nhân Mã rất nhiều tiếng cười, niềm vui. Dường như bạn tìm thấy động lực và những mục tiêu mới cho cuộc sống của mình, và điều này khiến bạn thấy ý nghĩa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nhận được rất nhiều sự hỗ trợ cho những người xung quanh, điều này khiến bạn có thêm động lực và ý tưởng. Đây cũng là ngày để bạn chia sẻ có kế hoạch với cộng sự và lắng nghe phản hồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó có nhu cầu tâm sự với Bảo Bình và cần một lời khuyên từ phía bạn. Bằng hiểu biết của mình, hãy chia sẻ với họ với thái độ thật tận tâm nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày thực sự dễ chịu và bình yên với Song Ngư, cho bạn cơ hội được nạp năng lượng và thư giãn tối đa. Đây là ngày để bạn thả lỏng, tìm lại cảm xúc cho chính mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga