Bầu không khí bao quanh Thiên Bình hôm nay thật căng thẳng và khiến bạn khó có thể tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu mình mong muốn. Tốt nhất là trốn khỏi đó, tạm gác công việc lại và nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần cho một tuần sắp tới.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên 'tự lực khánh sinh' thay vì trông chờ vào bất cứ ai, bởi họ có thể không giữ lời hứa như bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắng những mong muốn cá nhân thay vì giữ im lặng và để ai đó tiếp tục làm tổn thương bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay trở nên đặc biệt mềm mỏng, dễ chịu, có lẽ bạn đang muốn thỏa hiệp với ai đó trong gia đình thay vì ép họ làm theo cách mình muốn. Đây dường như là cách tốt nhất để hai bên cùng vui vẻ lúc này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Rõ ràng là bạn không muốn im lặng, bạn sẽ nói lên suy nghĩ của mình dù biết hậu quả tệ đến đâu đi nữa. Đừng quên rằng kỷ luật, sự điềm tĩnh mới là chìa khóa cho những vấn đề của ngày hôm nay, chứ không phải việc bạn cứ "bô bô" nghĩ gì nói thế.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy có một chút cô đơn bởi mọi người đều đeo đuổi những kế hoạch khác nhau và chẳng mấy bận tâm đến bạn. Vậy thì tại sao không tìm cho mình một niềm vui nào đó để đeo đuổi, thay vì chờ đợi người khác quan tâm tới mình?

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự thẳng thắn quá mức có thể khiến cho Sư Tử bị chỉ trích. Đây cũng là ngày quá nhiều những trách nhiệm đổ dồn lên vai có thể khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức và không biết phải làm thế nào cho hiệu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi nhìn lại những việc đã qua, Xử Nữ sẽ cảm thấy có một chút buồn phiền vì sự bốc đồng của mình. Tuy nhiên, gạt bỏ cảm xúc này thì điều quan trọng là bạn đã làm được điều bản thân mong muốn và không cảm thấy có bất cứ tiếc nuối gì, phải không?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những khiếm khuyết cá nhân là thứ Bò Cạp muốn che đậy hôm nay. Dường như bạn cố gắng phủ nhận con người của mình mà quên đi rằng, đó mới chính là bạn. Hãy học cách đối diện với thực tế, với bản chất vốn có và nghĩ tích cực lên nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn phủi tay tất cả những công việc bạn đã làm nếu không thấy kết quả mình mong đợi. Điều quan trọng là điều chỉnh những kỳ vọng của mình, sống thực tế hơn nếu bạn muốn có được sự hài lòng và dễ chịu trọn vẹn. Đừng so sánh bản thân với bất cứ ai khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là một ngày ngọt ngào và lãng mạn của Ma Kết, khi bạn không để công việc cuốn mình đi và bận rộn không nghỉ. Dành thời gian bên một nửa, cùng họ tận hưởng sự thoải mái, thư giãn trọn vẹn là cách để hai phía xích lại gần nhau hơn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình lên kế hoạch cho một chuyến "đi trốn" nhưng đối tác lại không ủng hộ bạn vì có kế hoạch khác. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần phải điều chỉnh lịch trình và linh hoạt hơn trong ứng xử, thay vì làm tình huống căng thẳng hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy thật cô đơn khi không ai hiểu bạn và coi trọng bạn. Nhưng điều này không có nghĩa là đối phương thiếu tử tế với bạn, chỉ là bạn kỳ vọng quá nhiều nên dễ thất vọng mà thôi.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga