Một ngày để Xử Nữ dành thời gian bên gia đình và những người thương yêu. Đây cũng là ngày bạn nên thận trọng trong tài chính, tránh phung phí, bởi rất nhiều kế hoạch còn phía trước, cần có tiền trong ví.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày thích hợp để bạn hợp tác, thay đổi bản thân. Một vài thời điểm, bạn không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng khi điều gì đó mình mong đợi không đến. Hãy vượt qua nỗi thất vọng này, mọi việc sẽ tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những kế hoạch ban đầu sẽ xáo trộn và cần thay đổi, tuy nhiên Kim Ngưu đừng quá lo lắng. Việc cần làm lúc này là tập trung vào những điều đúng đắn, để điều chỉnh những sai sót cho phù hợp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn mong thoát khỏi tình trạng độc thân. Tuy nhiên, dường như đây không phải là cơ hội tốt, khiến bạn khó đạt được mục tiêu mình mong đợi. Hãy kiên nhẫn chờ một thời điểm khác.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự trung thực đóng vai trò rất quan trọng ngày hôm nay. Đây cũng là ngày Cự Giải cần phải cố gắng bình tĩnh, giữ lí trí, thay vì dễ cáu gắt, xung đột lời qua tiếng lại với những người xung quanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp Sư Tử dễ dàng chinh phục mọi người. Đây cũng là ngày bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu, tránh phung phí, tốn kém quá mức nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Quan tâm, chăm sóc bản thân là lời khuyên dành cho Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn cũng phải nỗ lực hoạch định kế hoạch, đưa ra các ý tưởng cho tương lai, điều đó rất cần thiết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày để Bò Cạp giải quyết mọi vấn đề còn dang dở, trước khi bắt đầu những kế hoạch mới. Sau một tuần mỏi mệt, bạn cũng chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình và không bị ai quấy rầy mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dễ gặp phải những chuyện khiến bạn suy sụp về tình cảm. Dường như bạn khó khăn trong việc kiềm chế được cảm xúc của mình. Hãy cố gắng hít thở thật sâu, bình tĩnh lại, và mọi việc sẽ qua đi sớm thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một vài thay đổi trong cuộc sống khiến Ma Kết cảm thấy không thoải mái chút nào, nhưng bạn biết rằng lựa chọn tốt nhất chính là tiến bước về phía trước. Hãy dũng cảm thoát ra khỏi vùng an toàn, và rồi bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày Bảo Bình dễ bị thu hút bởi những mối quan hệ phù phiếm. Tốt nhất là nên dành thời gian cho gia đình, dọn dẹp nhà cửa và tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn, an toàn nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các hoạt động mang tính nghệ thuật như vẽ tranh, xem triển lãm sẽ giúp đầu óc Song Ngư được mở mang. Cũng nhờ thế, tinh thần bạn phấn chấn, vui vẻ hơn rất nhiều đấy. Đừng lúc nào cũng chỉ công việc.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga