Tình yêu làm thổi bùng đam mê trong một mối quan hệ nào đó ngày hôm nay. Đây là cơ hội để vun đắp tình cảm với người bạn luôn luôn yêu thương chân thành đấy, Thiên Bình!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các mối quan hệ là tâm điểm của ngày hôm nay. Bạn nên xoa dịu cái tôi và lắng nghe mọi người, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và làm mọi việc trở nên thật là phức tạp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nắm bắt lấy cơ hội là lời khuyên dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay. Không phải mọi việc lúc nào cũng thuận theo ý, nhưng nếu bạn có sự chủ động của riêng mình thì không gì là không thể.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn ngày hôm nay dường như cảm tính hơn là lí trí. Bạn dễ đặt nặng cảm xúc cá nhân mà quên mất việc quan sát xung quanh. Cần tỉnh táo lại và có sự điềm đạm khi giải quyết mọi việc.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe là vấn đề nghiêm trọng hôm nay. Cự Giải nên lắng nghe cơ thể và tìm tới bác sĩ nếu bạn cảm thấy bất cứ dấu hiệu nào bất ổn. Đừng tảng lờ chúng, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sau những thành quả trong sự nghiệp thì ngày hôm nay, Sư Tử nên cho phép mình được nghỉ ngơi, nạp năng lượng. Đừng lúc nào cũng chỉ nhìn lên mà quên mất việc cần phải nhìn xuống nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày Xử Nữ rất dễ gặp phải những người không đáng tin cậy, gây cho bạn cảm giác bất an. Thế nên hãy tỉnh táo và thận trọng khi xem xét mọi tương tác, tránh vồ vập, thiếu thận trọng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Liệu bạn đã thực sự sẵn sàng cho những thay đổi của ngày hôm nay chưa, Bò Cạp?. Nếu câu trả lời là chưa, hãy cho mình thời gian. Đừng nên vội vàng và tìm kiếm những giá trị xa vời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã gặp một người rất kiên nhẫn nào đó, người sẽ dạy cho bạn sự điềm tĩnh, khiến bạn thay đổi quan điểm và sống bản lĩnh hơn. Đừng để tình cảm lấn át lý trí và khiến bạn sai lầm nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy thế giới này trở nên hỗn độn, bất an, bạn chỉ muốn thu mình lại, tìm kiếm cảm giác an toàn. Nếu điều đó làm bạn thư giãn thì đừng gượng ép mình mở cửa, ra ngoài nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự hồn nhiên, vui vẻ có thể giúp Bảo Bình vượt qua những phút căng thẳng trong đời sống. Thế nên, nếu có thể, hãy cho mình được hồn nhiên nhé. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi việc dường như không tích cực như Song Ngư muốn, nhưng căng thẳng, bực dọc không giúp giải quyết vấn đề. Dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng sẽ tốt hơn đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga