Lời khuyên cho Xử Nữ ngày hôm nay là nói ít, làm nhiều. Bạn rất dễ bị lừa gạt bởi những thông tin và những tác động bên ngoài, vì thế, hãy cẩn trọng là hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giải tỏa bớt những gánh nặng trên vai là lựa chọn không tồi ngày hôm nay. Tích cực đón nhận sự thay đổi, học cách từ bỏ giúp bạn hạnh phúc hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều chỉnh cảm xúc thực sự quan trọng ngày hôm nay. Kim Ngưu nên hiểu rằng không ai có nghĩa vụ phải lắng nghe bạn, vì thế, hãy học cách thỏa hiệp thay vì khăng khăng làm theo ý mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một chút liều lĩnh mang lại nhiều ích lợi ngày hôm nay. Tuy nhiên, Bạn cần lưu ý không nên làm tổn hại đến lợi ích của bất cứ ai, làm tổn thương cảm xúc của họ không hay một chút nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải ngày hôm nay khá tự cao tự đại, bạn cũng dễ trở nên độc đoán, cáu kỉnh và khiến người khác tổn thương. Nên cân bằng tâm lý của chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nguyên tắc tiền bạc ngày hôm nay chính là ổn định và không chấp nhận rủi ro. Tính ổn định là yêu tố tiên quyết, mang lại cho Sư Tử một ngày làm việc rất hiệu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày mà Thiên Bình cần phải nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Thay vì để bản thân bận rộn, mệt mỏi đến kiệt sức, hãy cố gắng nạp năng lượng nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thế là ngày Bò Cạp trở nên đầy sức hút vì cách hành động, ứng xử khéo léo, chu đáo. Hãy suy nghĩ thật kỹ và luôn luôn chủ động trong mọi công việc để có được sự ghi nhận.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã được thôi thúc làm một điều gì đó ngày hôm nay. Dù lựa chọn của bạn là gì, hãy hướng tới yếu tố thực tế, thận trọng về tài chính để tránh những rủi ro không mong đợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay vì vội vàng, nóng nảy ngày hôm nay, Ma Kết cần cố gắng bình tĩnh lại một chút, như thế, bạn sẽ giải quyết mọi việc êm thấm, hiệu quả hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tốt để Bảo Bình điều chỉnh cuộc sống của bạn. Một số cơ hội cũng sẽ xuất hiện ngày hôm nay, nhưng liệu có nhận được ra chúng và nắm bắt chúng không lại là một điều bạn cần phải tìm tòi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những thay đổi liên quan đến tài chính sẽ tìm đến với gia đình Song Ngư ngày hôm nay. Điều quan trọng là nắm bắt được những cơ hội này và điều chỉnh tư duy của bạn hợp lý nhất.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga