Hôm nay là cuối tuần, vì thế, Thiên Bình nên cho bản thân thời gian nghỉ ngơi một chút, đừng ép mình vào công việc. Nếu bạn gặp điều gì đó không thể giải quyết, hãy thử phương pháp mới là thay đổi cách tiếp cận vấn đề xem sao.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày để bạn tìm kiếm cơ hội mới, triển vọng mới và hành động. Dường như bạn rất khao khát đầu tư kiếm tiền, như chưa biết hướng đi đúng đắn. Hãy bình tĩnh để chọn lựa cơ hội của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hiểu rõ mình muốn gì, cần gì, bạn biết mình không sợ hãi. Vậy thì đây chính là thời điểm tốt để bạn dấn thân, trải nghiệm và nỗ lực thay đổi bản thân theo hướng tích cực đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn muốn mối quan hệ phát triển bền vững thì cần lắng nghe người kia chia sẻ, để biết được mong muốn của họ là gì trong mối quan hệ này. Đừng áp đặt cảm xúc của mình lên đối phương.

Cự Giải (21/6-22/7)

Công việc ngày hôm nay sẽ mang lại cho Cự Giải sự hài lòng và tự hào. Việc hoàn thành một nhiệm vụ nào đấy khiến cho bạn cảm thấy vui, vì năng lực bản thân đã đáp ứng được những mong đợi, kỳ vọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày mà cảm xúc lấn át lý trí, khiến cho bạn mong đợi nhiều hơn, kỳ vọng nhiều hơn trong đời sống tình cảm. Đừng để những trách nhiệm công việc đè bẹp mong muốn có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nhé, Sư Tử!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù cho bận rộn đến mấy, Xử Nữ cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân, gia đình, người thương yêu. Quan tâm đến những cảm xúc của người xung quanh thực sự cần thiết và ý nghĩa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần một không gian yên tĩnh để được nghỉ ngơi, thư giãn. Có thể bạn sẽ đối mặt với một số tranh chấp, rắc rối ngày này, vì thế hãy cho mình được ngồi lại một mình để suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày Nhân Mã nên phân định rạch ròi giữa sự nghiệp và tình yêu, đừng để mối quan hệ đan xen, gây tác động không tốt cho bạn. Hãy cho mình thời gian để suy nghĩ mọi thứ chu đáo hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết làm việc với ai đó không đủ tin cậy, khiến bạn đau đầu. Nên nhớ mọi thứ cần được xây dựng trên nền tảng cơ bản, an toàn, nếu không, rất dễ đổ vỡ. Cần lắng nghe nhau và chia sẻ mọi quan điểm cho rạch ròi, nếu muốn làm việc cùng nhau hiệu quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong tình yêu, Bảo Bình có thể nhìn thấy rõ con người thật của ai đó. Đó cũng có thể là lý do khiến bạn thất vọng ngày hôm nay. Ít nhất thì bạn cũng hiểu hơn về đối phương, phải không nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có những chuyện đã thuộc về quá khứ, vì thế, càng cố gắng, Song Ngư càng mệt mỏi. Tốt nhất là nên hướng tới tương lai với cái nhìn thực tế để biết được mình cần làm gì thì hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga