Sự kiên trì rất quan trọng hôm nay, Thiên Bình. Vì thế, hãy kiên trì vượt khó khăn thay vì bỏ cuộc. Sức mạnh của bạn sẽ được thể hiện qua những bài thử thách này.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày bạn nên chậm lại, thay vì vội vàng làm những điều mình cho là hợp lý. Cảm xúc đang lấn át lý trí, có thể khiến bạn đưa ra những lựa chọn vội vã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lắng nghe là tốt, tôn trọng người khác là tốt, nhưng đừng vì thế mà Kim Ngưu phụ thuộc vào những lời khuyên của họ. Mỗi người một lựa chọn, một cuộc sống riêng, bạn nên tôn trọng những quyết định của chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là ngày của sự tranh luận, cãi vã không dứt, nhưng bạn đừng vì thế mà nổi nóng, làm tổn thương mình lẫn những người xung quanh. Khéo léo ứng xử một chút thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy lắng nghe những giấc mơ mách bảo nhé Cự Giải, chúng có thể nói cho bạn đôi điều thú vị về bản thân cũng như những ước mơ của chính bạn đấy. Đừng vì bận rộn mà bỏ qua chúng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày Sư Tử gặp khó khăn trong giao tiếp, khiến bạn khó truyền đạt được quan điểm của mình tới tập thể. Hãy cố gắng nói thật chậm thôi và nghĩ trước khi nói.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chia sẻ những suy nghĩ của mình có thể giúp bạn giải tỏa gánh nặng trong lòng đấy, Xử Nữ. Tuy nhiên, cũng đừng nghĩ gì nói đấy mà thiếu tôn trọng nửa kia nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nên thư giãn một chút nhé, Bò Cạp. Đừng tốn sức lực và quan tâm quá nhiều đến những việc không cần thiết, nếu không bạn sẽ càng mỏi mệt mà thôi. Dành thời gian để nạp năng lượng đi nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên dành một khoảng trống để suy nghĩ xem bạn nên làm những việc gì trong thời điểm này. Khối lượng công việc có thể khiến bạn choáng ngợp, nhưng hãy giữ bình tĩnh, rồi mọi thứ sẽ tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để sự nóng nảy, bốc đồng khiến Ma Kết đưa ra những quyết định thiếu trách nhiệm ngày hôm nay nhé. Khi bạn học cách biết ơn những giá trị bạn có, mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó có thể phàn nàn những lời khó nghe và khiến Bảo Bình buồn, nhưng đừng vì thế mà làm căng thẳng hóa mọi việc. Hãy nhẫn nại và khéo léo hơn một chút nhé, mọi việc rồi sẽ ổn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể được đi du lịch, khám phá và trải nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thu nạp thêm vốn kiến thức cho mình nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga