Cự Giải sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng lo vất vả hay phải chịu thiệt về mình. Lòng tốt giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương muốn được yêu chiều nhiều hơn. Thứ 4 này, bạn trở nên khá cởi mở, bạn háo hức với những thay đổi và lúc này có cơ hội để có những điều mới mẻ sẽ đến với mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều biến động trong ngày thứ 4 này. Các bạn độc thân dường như chưa thể đưa ra được quyết định dứt khoát cho mình.

Nhờ quan hệ rộng, Bạch Dương được giới thiệu cho những mối làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần nắm bắt, bạn ắt có túi tiền rủng rỉnh.

Con số may mắn: 86, 90

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm giác thiếu tự tin, không dám bắt tay vào hành động bất cứ việc gì cả. Ngày thứ 4 này, bạn nên lắng nghe, không nên vội vàng kết luận bất cứ việc gì và nên suy nghĩ trước khi hành động.

Kim Ngưu cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng.

Kim Ngưu có thể thường xuyên đi bộ một đoạn đường ngắn để vận động cơ thể.

Con số may mắn: 85, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cũng dễ chiều theo ý thích của người khác, không thích gây tranh cãi. Để phát triển khả năng sáng tạo của mình bạn nên tự hỏi: Đâu là một giải pháp thay thế thông minh?

Song Tử thường băn khoăn rất nhiều điều trước khi đến với một ai đó. Bạn sợ người đó không chung thủy, không chân thành và không thực sự đáng tin cậy.

Tác phong làm việc nhanh nhạy giúp Song Tử trở thành người đi tiên phong. Bạn có thể thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn đối thủ rất nhiều.

Con số may mắn: 32, 55

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những tình cảm trong quá khứ níu chân khiến Cự Giải khó có thể bước chân vào một mối tình mới. Có lẽ bạn vẫn thương nhớ người đã qua.

Cự Giải nên ưu tiên giải pháp an toàn cho tài chính của mình. Đây hẳn chưa phải là thời điểm tốt để chấp nhận rủi ro nào cả.

Con số may mắn: 10, 88

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ý thức cao vị trí của mình trong tổ chức. Bạn muốn nghiêm khắc với bản thân hơn và điều đó vô tình tạo ra căng thẳng. Có một bài học xảy ra để nhắc nhở bạn nhớ về nguyên nhân bạn bắt đầu mọi việc. Sư Tử buồn một chút nhưng lại có thêm động lực.

Những cảm xúc bất an khiến Sư Tử không thể hoàn toàn tập trung cho chuyện tình cảm. Có lẽ bạn cần phải trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giấu cảm xúc ở trong lòng.

Sư Tử nên ăn nhiều trái cây hơn trong các khẩu phần ăn của mình. Hạn chế ăn thịt vì chúng là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho bạn.

Con số may mắn: 19, 71

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thực tế, làm gì cũng có cơ sở, điều đó khiến nhiều người ấn tượng. Thứ 4 này bạn sẽ khó khăn trong việc diễn đạt, thế nên đồng nghiệp quanh bạn không hiểu được ý tưởng và mục đích của bạn.

Có lẽ việc quá tập trung cho sự nghiệp khiến Xử Nữ chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn vẫn duy trì tình trạng độc thân trong ngày hôm nay.

Có người sẽ giới thiệu cho Xử Nữ cơ hội rất đáng quý trong ngày thứ 4 này. Hãy tin tưởng vào bản thân và nắm bắt, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng.

Con số may mắn: 22, 65

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhớ lưu ý tới cả biểu hiện sắc mặt của người đối diện trước khi nói kẻo vô tình gây mất lòng. Hãy cứ nỗ lực hết mình vì không phải khi nào bạn cũng có thời gian và cơ hội được như hiện tại. Thiên Bình không nên nghe ai đó bàn lùi mà bỏ cuộc.

Thiên Bình cần phải chăm lo cuộc sống cho mình, đừng nên theo đuổi một mối quan hệ không phù hợp và cũng chẳng mang lại cho bạn chút hy vọng nào.

Thiên Bình có thể mất chút tiền trong ngày hôm nay, do đó, tránh cho ai đó mượn tiền, hạn chế việc mang theo tiền mặt.

Con số may mắn: 20, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên bình tĩnh hơn trong việc đối diện với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn có thể lạc lối khi từ chối đối mặt với thực tế khi mà mọi thứ đang diễn ra khó khăn hơn so với bạn nghĩ.

Những suy nghĩ và hành động cực đoan có thể khiến người ấy của Hổ Cáp chịu tổn thương cũng như khiến mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc. Bạn nên kiểm soát tính khí tốt hơn.

Tình hình tài chính của Hổ Cáp đang ở giai đoạn rực rỡ thế nhưng chớ nên vung tiền quá bừa bãi chỉ để mua bất cứ món đồ nào mà mình thích. Bạn cần tiết kiệm để đề phòng những khi rơi vào khó khăn.

Con số may mắn: 26, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhanh quên. Ngày thứ 4 này là ngày để lắng nghe chứ không phải nói hay chia sẻ ý kiến của mình đâu nhé. Nhân Mã sẽ nhận được lời khuyên quý giá để cải thiện hành trình của mình.

Chòm sao này không nên xem chuyện yêu đương như một trò chơi, vừa gây tổn thương cho người khác lại vừa ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình. Một khi đã đến với ai thì hãy hết sức nghiêm túc.

Nhân Mã không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc.

Con số may mắn: 12, 32

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên có thời gian tĩnh lặng lại để đánh giá lại những nỗ lực vừa qua vì có những thứ thực sự là vô ích và chẳng đáng. Một số sự việc diễn ra ngoài sự hiểu biết của bạn nhưng đừng vì thế mà thụ động. Sau đó bạn nên tự tìm kiếm thêm thông tin để biết về những gì đang xảy ra.

Hai người nên dành thời gian chia sẻ nói về mục tiêu cuộc sống. Ma Kết không nên để khoảng cách giữa hai người cứ xa dần theo thời gian như thế.

Ma Kết có thể gặp khó khăn trong việc tìm thêm nguồn thu nhập, thế nhưng nếu trước đây có tiền tích lũy rồi thì lúc này bạn sẽ không cảm thấy có chút trở ngại nào.

Con số may mắn: 68, 99

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên rạch ròi trong các mối quan hệ nếu không muốn người khác hiểu nhầm tình cảm của bạn. Chòm sao này nên đặt mình vào vị trí của người khác trước khi nói hoặc thực hiện một hành động nào đó. Chớ nên ích kỷ, chỉ quan tâm đến lợi ích của cá nhân mình.

Sự duyên dáng và đáng yêu khiến Bảo Bình được lòng không ít người xung quanh. Tuy nhiên, nếu đã có nửa kia thì bạn nên giữ khoảng cách với những người khác.

Nếu biết áp dụng những suy nghĩ mới mẻ của bản thân vào việc kinh doanh, Bảo Bình sẽ kiếm được bộn tiền. Hãy thử bắt tay vào làm xem sao.

Con số may mắn: 18, 99

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên quá cố chấp, bạn nhún nhường, khiêm tốn sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ. Bạn vừa có một ý tưởng hay ho muốn chia sẻ với mọi người nhưng không phải ai cũng hưởng ứng ý kiến của bạn trong thời điểm hiện tại.

Song Ngư đặt ra những tiêu chuẩn quá cao nên khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Hãy nhớ rằng chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay cả bạn cũng thế.

Song Ngư vì quá sốt sắng làm giàu mà nghĩ tới việc làm hại người khác. Muốn phát triển bền vững, chòm sao này cần phải làm giàu chân chính bằng hai bàn tay của mình.

Con số may mắn: 23, 55

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga