Trong công việc, những việc Cự Giải đang muốn thực hiện thì chắc chắn sẽ làm được. Thế nhưng, bạn cũng cần phải nên xem xét tình hình thực tế để có thể giảm thời gian một cách tối đa nhất.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 11/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay sẽ lên kế hoạch cho những công việc mà bạn chưa bao giờ dám làm. Cung hoàng đạo này tận dụng thời gian rảnh rỗi để tìm tòi, nghiên cứu và hoàn thiện kế hoạch thật đầy đủ.

Tình hình tài chính của Bạch Dương có phần rủng rỉnh, điều đó cũng dễ hiểu bởi nhờ bạn rất chăm chỉ và cố gắng. Có thể người ngoài cho đó là may mắn, tuy nhiên hơn ai hết cung hoàng đạo này biết bản thân rất xứng đáng với những gì có được.

Về sức khỏe, Bạch Dương nên ưu tiên những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa cũng như giúp tăng sức đề kháng.

Con số may mắn: 20, 75

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 11/8/2021 cho biết Kim Ngưu sẽ thể hiện được sự điềm tĩnh vốn có, tránh được những hiềm khích không đáng có.

Về mặt sức khỏe, Kim Ngưu hãy tạm gác lại công việc bận rộn để ăn uống đúng bữa và đủ dinh dưỡng.

Về phương diện tài chính, Kim Ngưu biết rằng không cái gì trên đời tự nhiên mà có. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa thì đồng nghĩa với việc công sức bạn bỏ ra phải xứng đáng.

Con số may mắn: 11, 76

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay rất nhạy bén, điều đó khiến cho bạn có thể đánh giá vấn đề một cách rất chính xác. Chòm sao này đang ấp ủ rất nhiều dự định. Tuy nhiên, cần biết được khả năng của bản thân để đặt ra mục tiêu phù hợp.

Về vấn đề sức khỏe, Song Tử đang cố gắng duy trì sức khỏe ổn định nhất bằng cách uống các loại thuốc, tuy nhiên nó cũng chỉ là một phần. Thêm vào đó bạn hãy thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có vẻ gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên vẫn có những người thực sự quan tâm và giúp đỡ bạn. Hãy trân trọng những người này.

Con số may mắn: 16, 75

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm, bạn đừng nên để quá khứ làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Bạn hãy chỉ nên để nó là một kỷ niệm mà thôi, đừng để nó gây ra những rắc rối trong mối quan hệ hiện tại của bạn với nửa kia.

Tình trạng sức khỏe của Cự Giải đang gặp phải những dấu hiệu không ổn định. Vì vậy bạn cần phải chú ý ăn uống và chế độ sinh hoạt khoa học.

Con số may mắn: 23, 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên có cách cư xử khéo léo hơn, tránh gây tổn thương cho người khác. Đừng lúc nào cũng tự cho mình là đúng, vì không ai có thể hiểu biết hết mọi lĩnh vực.

Về tình hình tài chính, dù tiết kiệm đúng, thế nhưng bạn cũng cần phải chi tiêu hợp lý, đừng quá tằn tiện.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử đang không được tốt cho lắm. Giấc ngủ sâu và đủ giấc chính là một liều thuốc tốt nhất với bạn.

Con số may mắn: 23, 75

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn sẽ phải đấu tranh tâm lý để có thể bộc lộ những điều còn đang giấu kín trong lòng. Lời khuyên cho Xử Nữ không nên chần chừ hay ngại ngùng khi thay đổi hoặc làm mới cuộc sống. Điều đó sẽ khiến cho bạn trở nên thoải mái và có được những niềm vui mới.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ đang trở nên độc đoán và áp đặt ý kiến của mình lên đối phương. Hãy thoải mái và sẻ chia với đối phương nhiều hơn, để cả hai được thấu hiểu nhau và gắn bó.

Về mặt tài chính, bạn nên tách biệt vấn đề tiền nong với mối quan hệ, như thế thì bạn mới có thể tránh liên quan đến những món nợ xấu.

Con số may mắn: 12, 53

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình dường như đang tưởng tượng ra những vấn đề khác xa so với thực tế. Điều đó khiến cho bạn càng thất vọng hơn. Trong công việc, Thiên Bình cần phải nhận ra rằng thói quen nào là xấu cần phải bỏ để có thể hoàn thành công việc đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.

Tình trạng sức khỏe, Thiên Bình nên sử dụng những thực phẩm rau xanh nhiều hơn, để bổ sung những dưỡng chất và vitamin. Hãy ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng giờ.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hôm nay tạm ổn, tuy nhiên bạn có vẻ như đang quá an toàn, không có cho bản thân những mục tiêu mới lớn hơn tạo thành động lực để cố gắng và phấn đấu hơn nữa.

Con số may mắn: 02, 73

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những lối suy nghĩ thông minh. Điểm khác biệt lớn nhất của chòm sao này với mọi người đó là suy nghĩ, đừng tự suy diễn và tự hại bản thân. Con người luôn đặt ra bản thân những giới hạn riêng vì sự kiểm soát về ý thức, chứ không phải là ở năng lực.

Về vấn đề tình cảm, Hổ Cáp cần hiểu cho hoàn cảnh mà nửa kia phải trải qua, đó chính là phương án lựa chọn duy nhất mà đối phương có thể làm. Chòm sao này hãy nên chú ý và quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của đối phương.

Tình trạng sức khỏe của bạn là điều đáng được quan tâm nhất lúc này và đừng vì muốn giảm cân nhanh chóng mà làm việc quá sức. Những động tác nhẹ nhàng cũng có thể đủ cho chòm sao này có thể thoải mái và hiệu quả.

Con số may mắn: 22, 75

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp may mắn và thuận lợi. Cung hoàng đạo hãy nên sử dụng tốt những lợi thế của bản thân rồi cơ hội cũng sẽ mỉm cười với bạn.

Tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay có những tín hiệu tốt dù không thực sự đáng kể cho lắm, tuy nhiên cũng đủ để bản thân yên tâm hơn trong thời điểm dịch bệnh khó khăn hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, Nhân Mã đặt ra chế độ sinh hoạt thì hãy thực hiện để đảm bảo có một cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 25

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có thể xử lý mọi rắc rối thật đơn giản và dễ dàng. Trong công việc bạn cần phải đoàn kết với mọi người để mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng và thành công.

Trong vấn đề tình cảm, hai bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm và thấu hiểu nhau nhiều hơn, để cảm nhận sự đồng điệu về tâm hồn. Có như thế bạn mới gia tăng sự gắn kết được.

Về phương diện tài chính của Ma Kết sẽ không có quá nhiều biến động. Bạn nên chi tiêu thật hợp lý với những đồng tiền mà mình kiếm được.

Con số may mắn: 10, 98

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được mọi người đánh giá là rất ấm áp, đáng tin cậy, nhiệt tình. Vì vậy ai cũng cảm thấy rất an toàn khi ở bên bạn.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu không được tốt. Bạn cần sử dụng đa dạng các loại thực phẩm để có thể tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Về mặt tình cảm, đừng mãi ẩn mình trong vỏ ốc. Hãy tự tin là chính mình, hạnh phúc sẽ sớm đến với bạn.

Con số may mắn: 20, 78

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đang quá đề cao quan điểm cá nhân và không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Điều đó sẽ khiến cho cung hoàng đạo này xảy ra nhiều bất đồng. Công việc của chòm sao này sẽ gặp phải rất nhiều thử thách, do đó bạn cần cố gắng và tiếp tục phấn đấu hơn.

Về phương diện tình cảm, ngày hôm nay mang tới cho Song Ngư những dấu hiệu tích cực cho các bạn còn đang độc thân và mở ra con đường mới với những ai đã từng phải chịu nhiều tổn thương trong quá khứ.

Trong vấn đề sức khỏe hôm nay của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm. Bạn đừng để những lo lắng và sợ hãi làm cho bản thân phải suy nghĩ và ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể.

Con số may mắn: 56, 89

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga