Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ phải chịu rất nhiều những áp lực vô hình, trong đó có cả việc bạn không được tự do làm điều mà bản thân yêu thích. Đó cũng là lý do khiến cho bạn nổi giận một cách vô cớ với mọi người.

1 Tuoi Tre  Ty Thu Sau Cua Ban 27082021

Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay rất có thể sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Mâu thuẫn giữa đồng nghiệp xảy ra gay gắt, khiến cho công việc của bạn đình trệ và gặp phải nhiều khó khăn.

Về phương diện chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không được như ý. Có thể thấy rằng sự cãi vã, và bất đồng quan điểm giữa hai người đang căng thẳng hơn. Cách tốt nhất là hai bạn nên ngồi lại với nhau và chia sẻ cho đối phương biết được suy nghĩ của mình.

Tình trạng sức khỏe trong ngày hôm nay của Bạch Dương cũng đang không được tốt cho lắm. Chòm sao này có thể sẽ thấy rất mệt mỏi và khó chịu.

Con số may mắn: 12, 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ độc lập và quyết tâm hơn trong mọi vấn đề. Do đó mọi chuyện của bạn đang diễn ra theo đúng ý muốn và gặp nhiều suôn sẻ.

Về phương diện tình yêu, chòm sao này bỗng nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần thực hiện. Do đó, cung hoàng đạo này sẽ hào hứng trò chuyện để chia sẻ và lên kế hoạch với người ấy.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong hôm nay không được dư dả cho lắm, tuy nhiên vẫn đủ đảm bảo cuộc sống.

Con số may mắn: 08, 27

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang kiểm soát rất tốt việc chi tiêu của bản thân, hơn nữa có thể bạn còn nhận được thêm một khoản tiền thưởng từ những cố gắng của bản thân.

Con số may mắn: 35, 87

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày khá bình yên và suôn sẻ. Dường như mọi vấn đề đều đi theo đúng hướng mà bạn đã định sẵn ban đầu. Điều này khiến cho Cự Giải cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ.

Về phương diện tình cảm, mỗi khi có vấn đề đó xảy ra thì cả hai bạn thường đổ lỗi cho đối phương nhiều hơn. Điều này khiến cho tình cảm trở nên rạn nứt. Do đó thay vì tranh cãi hãy ngồi lại và chia sẻ những suy nghĩ cho nhau nghe và thấu hiểu.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có vẻ không được ổn lắm. Hãy tiết kiệm và tính toán trong việc chi tiêu hơn nữa.

Con số may mắn: 43, 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nên nóng vội và hấp tấp khi đưa ra quyết định nào đó. Nếu muốn nâng cao được hiệu suất công việc thì cung hoàng đạo này cẩn thận và tỉ mỉ hơn.

Trong tình cảm, chòm sao này hôm nay sẽ có thể gây ra nhiều mâu thuẫn với đối phương, cũng bởi vì sự áp đặt của bạn. Sư Tử không chịu chấp nhận hiện thực và luôn đưa ra rất nhiều yêu cầu, đòi hỏi khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Tình trạng sức khỏe của bạn vào thời điểm hiện tại vẫn rất tốt. Tuy nhiên nếu cung hoàng đạo này cứ mải lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi thì sẽ dẫn đến những dấu hiệu xấu cho sức khỏe. Chính vì vậy bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 03, 78

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy rất lạc quan, yêu đời. Do đó mà những ý tưởng sáng tạo độc đáo của bạn luôn được phát triển không ngừng. Nếu như được giao một nhiệm vụ nào đó liên quan thì chòm sao này chắc chắn sẽ dốc hết sức mình và khám phá, thực hiện.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ sự bao dung và thứ tha là điều rất cần thiết, quan trọng. Chòm sao này nếu không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ giữa cả hai thì nên bỏ qua mọi chuyện.

Có thể thấy được hiện nay những vấn đề về sức khỏe đã khiến cho Xử Nữ gặp rất nhiều cản trở. Do đó, chòm sao này nên tận dụng những ngày thảnh thơi nhất của mình để nghỉ ngơi và thư giãn ăn uống hay thực hiện những công việc mà mình yêu thích.

Con số may mắn: 16, 95

 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên phản ứng thái quá. Chòm sao này nên học cách kiểm soát cảm xúc để không gặp phải rắc rối. Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn nhiệt tình và cố gắng không ngừng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và may mắn.

Về phương diện tình yêu, Thiên Bình luôn nhìn cuộc sống bằng cặp kính màu hồng. Đúng là cần chút lãng mạn là gia vị rất cần thiết trong tình yêu, tuy nhiên bạn cũng cần phải thật sự chú tâm hơn đến thực tế.

Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định, bởi vì bạn là một nhân viên chăm chỉ, cùng với đó là thói quen chi tiêu tiết kiệm, không lãng phí. Chòm sao này luôn để dành một khoản tiền để dự phòng cho những sự việc bất ngờ.

Con số may mắn: 18, 95

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có lẽ đang gặp phải những rào cản nào đó liên quan tới cảm xúc, điều đó khiến cho chòm sao này trở nên rất rụt rè và khó mở lòng. Bạn nên học cách chia sẻ với mọi người thì sẽ thoải mái đầu óc hơn rất nhiều.

Về phương diện công việc, việc gặp phải những sai sót là điều không thể tránh khỏi được. Do đó, thay vì biện minh cho những lựa chọn sai lầm của bản thân, bạn nên dành thời gian để sửa chữa và thay đổi thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nếu như mà bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi trong công việc, thì bạn nên chia sẻ với người ấy. Đối phương sẽ rất quan tâm và giúp bạn có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Con số may mắn: 11, 67

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy thể hiện sự mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của bản thân. Chòm sao này chán ghét những thứ đang lặp đi lặp lại hàng ngày và mong muốn có được sự mới mẻ và thoải mái hơn.

Trong công việc, Nhân Mã luôn muốn mình là người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động, dù cho sự nhiệt tình của chòm sao này có thể khơi dậy hứng thú cho mọi người, tuy nhiên nếu quá mức thì sẽ trở nên áp đặt.

Trong tình cảm, bạn vẫn đang trong một mối quan hệ rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những người mới bắt đầu yêu, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai bạn có rất nhiều điểm tương đồng. Điều này làm cho Nhân Mã tràn đầy năng lượng và luôn vui tươi.

Con số may mắn: 20, 89

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người rất tốt bụng, chòm sao này luôn vui vẻ giúp đỡ người khác. Thế nhưng, nếu bạn thoải mái quá thì sẽ không tốt vì đó là lúc bạn sẽ dễ bị người khác lợi dụng và lừa gạt.

Mọi người sẽ luôn phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên những điều bất hạnh chỉ là tạm thời, chòm sao này không nên quá suy nghĩ về điều đó mà nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này sẽ rất dễ bị tổn thương vì những câu nói đùa quá trơn. Quan trọng nhất là chòm sao này biết đặt niềm tin và sự quan tâm vào đúng chỗ.

Con số may mắn: 66, 89

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể đưa ra vài quyết định vội vàng khi thiếu cẩn trọng, đến khi bản thân nhìn thấy kết quả rồi mới hối hận thì cũng không kịp nữa. Chòm sao này nên lập ra những nguyên tắc cụ thể để bản thân có thể tuân theo và áp dụng.

Tình yêu của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động cho lắm. Bảo Bình hài lòng với trạng thái hiện giờ của cả hai. Thế nhưng tình cảm dù có ổn định đến mấy thì cũng cần có những giây phút hâm nóng.

Bảo Bình cần sắp xếp cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn, tránh sinh hoạt không theo giờ giấc như thế này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Con số may mắn: 11, 78

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Song Ngư kiên nhẫn và bình tĩnh hơn thì chắc hẳn mọi thứ sẽ được cải thiện sớm. Những gì bạn đang cố gắng hết sức để duy trì sẽ giúp bạn sớm gặt hái được thành công.

Chuyện tình cảm giữa bạn và đối phương không mấy tốt đẹp. Có thể hai người sẽ xảy ra tranh chấp. Giữa hai người đang yêu nhau không nên tính chuyện hơn thua, hãy bao dung và chia sẻ thì tình cảm mới bền chặt.

Tình hình tài chính của Song Ngư vào ngày hôm nay sẽ rất dư dả và ổn định. Tiền bạc không là vấn đề mà chòm sao này phải suy nghĩ trong hiện tại. Thế nhưng để đề phòng và đảm bảo cho tương lai thì cung hoàng đạo này nên lập kế hoạch chi tiêu tiết kiệm.

Con số may mắn: 10, 98

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga