Cự Giải sẽ rất dễ nổi nóng, nhất là với ai có ý kiến trái ngược với bạn. Chòm sao này không thực sự sẵn sàng lắng nghe lời góp ý của mọi người. Bản chất của cung hoàng đạo này rất tốt bụng, tuy nhiên cũng cần chú ý đến việc diễn đạt và thể hiện cảm xúc của mình.

1 Tuoi Tre  Ty Thu Nam Cua Ban 26082021

Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay sẽ trở nên khá vô lý. Chòm sao này làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời mà quên đi cảm nhận của người khác. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, tuy nhiên đừng nên vì thế mà kiêu ngạo.

Bạch Dương hôm nay sẽ rất dễ bị kích động vì những hành động hay lời nói vô tình của nửa kia. Điều này sẽ có thể khiến cho cả hai dễ rơi vào chiến tranh lạnh.

Thời điểm này dù đã gần cuối tháng nhưng bạn vẫn đang khá là dư dả.

Con số may mắn: 34, 66

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu sẽ rất bướng bỉnh, một khi đã có dự định làm việc gì rồi là sẽ chẳng bao giờ có thể thay đổi được, cho dù mọi người xung quanh có nói thế nào đi nữa. Sự kiên trì và quyết đoán sẽ giúp cho bạn đạt được thành công, nhưng Kim Ngưu cũng nên học cách lắng nghe mọi người để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu sẽ cần quan tâm hơn tới đối phương hơn, đừng cứ mãi khăng khăng với những cảm xúc của riêng mình như vậy. Có thể hành động của chòm sao đang khiến nửa kia phải buồn lòng.

Với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của chòm sao này cũng đang khá rủng rỉnh. Chòm sao này sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để có thể tăng thêm thu nhập.

Con số may mắn: 16, 78

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ trở nên ham học hỏi. Bạn mong muốn sẽ có thật nhiều thời gian để có thể học hỏi được nhiều điều hơn nữa. Cung hoàng đạo này có thể hoàn thành tốt mọi công việc mà không cần tới sự hỗ trợ và giúp đỡ của người khác.

Về phương diện tình cảm, Song Tử không quan tâm đến người ấy cho lắm, do đó mà tình cảm của cả hai người có phần lạnh nhạt hơn. Nếu như không sớm thay đổi, bạn sẽ đánh mất tình yêu của mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay không có biến động. Song Tử đang lên kế hoạch sử dụng số tiền tiết kiệm được để đi du lịch vào thời điểm thích hợp.

Con số may mắn: 12, 78

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm, Cự Giải là người biết lắng nghe và đồng cảm, điều đó khiến cho bạn dễ dàng ghi điểm với đối phương.

Cự Giải không nên quá vội vàng để đưa ra quyết định đầu tư vào hôm nay nếu như mà không muốn mình sẽ rơi vào cảnh thất thoát. Chòm sao này hãy nên chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Con số may mắn: 73, 95

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi ngày 26/8/2021, Sư Tử cần có thời gian để suy nghĩ về vai trò của bản thân trong tập thể. Chòm sao này muốn là người đứng đầu và chinh phục được tất cả lòng tin người khác. Sự tự tin sẽ có thể giúp cho bạn trở thành người gắn kết và đứng đầu trong một tập thể.

Về mặt tình cảm, Sư Tử cần phải dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe tâm sự của nửa kia, mong rằng bản thân có thể hiểu về đối phương nhiều hơn nữa. Chòm sao này sẽ chẳng còn khăng khăng làm việc theo ý kiến riêng của mình nữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có quá nhiều biến động vào ngày hôm nay. Bạn nên học cách để chi tiêu và đầu tư có hiệu quả hơn.

Con số may mắn: 35, 87

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang tự đặt ra cho bản thân những đích đến rất xa vời. Tham vọng là điều rất tốt, tuy nhiên bạn cũng biết được khả năng của mình đến đâu, đừng đặt ra những mục tiêu quá cao, nó sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ cần khoan dung với người ấy hơn, đừng nên nóng vội và thổi phồng khuyết điểm của họ lên như thế. Nếu ở bên nhau mà chỉ theo dõi và trách móc những sai sót của đối phương thì sẽ rất khó có thể ở bên cạnh nhau lâu dài được.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay khá ổn định.

Con số may mắn: 22, 67

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang trở nên cởi mở và hòa đồng hơn, do đó mà bạn có thể dễ dàng chinh phục được sự thu hút của người đối diện. Về cơ bản hôm nay chòm sao này sẽ hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Nếu gặp phải việc gì đó quá khó khăn, thì bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nếu muốn có một mối quan hệ ổn định và lâu dài, thì hãy nên cẩn thận và chú ý hơn khi đưa ra cho mình quyết định lựa chọn vê các tiêu chí chọn đối phương phù hợp nhất.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ không có biến động gì quá nhiều, Thiên Bình có thể tìm được một số những mối đầu tư rất có triển vọng, thế nhưng cung hoàng đạo này cần phải suy nghĩ kĩ càng khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 02, 68

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những cảm xúc và suy nghĩ hơi tiêu cực. Bạn nên tích cực hơn để có thể cảm thấy cuộc sống tươi đẹp. Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, sẽ không quá khó khăn như bạn nghĩ. Chòm sao này không nên cố chấp làm mọi việc theo ý kiến của riêng mình.

Về phương diện tình cảm, Hổ Cáp ghen tuông, hờn dỗi vô cớ khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu.

Hổ Cáp không nên quá vội vàng trong việc đầu tư vào ngày hôm nay bởi vì thời cơ thích hợp vẫn chưa tới.

Con số may mắn: 10, 58

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ cực kỳ hài hước và thoải mái. Chòm sao này cho rằng khả năng của bản thân sẽ được đón nhận một cách nhiệt liệt. Thế nhưng, đôi khi cung hoàng đạo lại không thể ý thức được cách giao tiếp của bạn đã vô tình làm mất lòng người đối diện. Hãy nên học cách quan sát và lắng nghe mọi người trước khi đưa ra quyết định và suy nghĩ đánh giá.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã sẽ là một người rất rộng lượng và sẽ có thể sẵn sàng chiều theo những suy nghĩ của đối phương, do đó mà mối quan hệ giữa cả hai bạn lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái nhất.

Tài chính của bạn đang có những dấu hiệu bấp bênh, chính vì vậy chòm sao này cần cân bằng lại chi tiêu sao cho hợp lý.

Con số may mắn: 23, 75

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ rất nghiêm túc nhìn nhận sự thiếu sót của mình và có những sửa đổi nhất định. Chòm sao này đang hi vọng bản thân sẽ trở thành một người xuất sắc. Nếu còn vấn đề chưa rõ, bạn đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của những người khác.

Trong chuyện tình cảm, vào thời gian gần đây, có vẻ như là bạn đang thiếu quan tâm tới nửa kia. Hai bạn cần trò chuyện nhiều hơn để thấu hiểu nhau hơn.

Ma Kết sẽ có thể tiêu tốn một khoản tiền kha khá, hãy cân nhắc trước khi chi tiêu cho hợp lý.

Con số may mắn: 33, 75

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình kiên nhẫn đối diện với mọi thử thách và khó khăn, dù cho vất vả đến mấy, bạn cũng sẽ không nản chí. Chòm sao này biết rằng đây sẽ chính là cơ hội để bản thân có thể cho mọi người thấy được khả năng của mình.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình dường như đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, bởi vì chòm sao này biết đây là thời gian quan trọng của bản thân. Bạn cần nói rõ với đối phương, để họ có thể thông cảm và ủng hộ.

Bạn đã tiết kiệm cho mình được một khoản tiền kha khá để có thể thực hiện những dự định của bản thân. Mong rằng những kế hoạch đó của bạn sẽ sớm được thực hiện và thành công.

Con số may mắn: 23, 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang rất căng thẳng. Những cảm xúc của bạn thay đổi thất thường khiến người khác khó có thể đoán biết được. Chòm sao này không nên quá nhạy cảm mỗi khi có tình huống nào đó xảy ra trong cuộc sống.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư đã quá lo lắng về tình cảm của đối phương dành cho mình, bởi vì bạn đang không biết rằng đó có thật sự là tình yêu hay không. Cung hoàng đạo này hi vọng rằng nửa kia sẽ có nhiều hành động yêu thương và quan tâm bạn nhiều hơn.

Về tình hình tài chính, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho những vật dụng không cần thiết, dù cho hiện giờ bạn vẫn đang dư dả.

Con số may mắn: 12, 65

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga