Cự Giải có những phản ứng mạnh mẽ làm cho mọi người xung quanh cũng phải bất ngờ và khó chịu. Cung hoàng đạo này hãy nên tinh tế, và khéo léo hơn khi ứng xử và giao tiếp với mọi người.

Có như vậy chòm sao này mới có thể nhận được sự quan tâm và giúp đỡ tận tình từ phía của mọi người.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy hơi rối và bạn không biết phải chọn nghe theo con tim hay là lý trí. Mỗi người một ý kiến do đó mà cung hoàng đạo này phải tự tìm ra hướng đi cho bản thân, cố gắng kiên trì với lựa chọn của mình thì mới nhanh chóng đạt được thành công.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang dấu hiệu không tốt. Chòm sao này hãy ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để lấy lại cân bằng cho bản thân.

Về mặt tình cảm, đơn giản chỉ là lời hỏi thăm nhau những khi mệt mỏi và khó khăn nhất, cũng đã là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn cảm thấy ấm lòng và cảm thấy được quan tâm.

Con số may mắn: 24, 63

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tập trung và chú ý hơn tới những việc được giao phó, đừng để “nước đến chân mới nhảy” thì hiệu quả công việc sẽ không cao.

Về phương diện tình cảm, hôm nay chính là thời điểm mà cả hai sẽ càng trở nên quan tâm và thấu hiểu đối phương của mình nhiều hơn nữa. Những khúc mắc hay giận hờn rồi cũng sẽ được hóa giải sớm.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay không có dấu hiệu khả quan cho lắm. Hãy chú ý cần nhắc chi tiêu cho thật hợp lý.

Con số may mắn: 33, 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên quá vội vàng quyết định bất kỳ điều gì, bởi vì chưa chắc bạn đã có cái nhìn đúng đắn và chính xác nhất về vấn đề đó. Công việc hiện tại của cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với rất nhiều rào cản và khó khăn. Tuy nhiên, đó lại chính là động lực để bạn có thể gặt hái được những thành công hơn nữa.

Phương diện tài chính của Song Tử vào ngày hôm nay có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Những mối đầu tư trước kia của bạn giờ đã có được những khoản lợi nhuận ban đầu.

Về mặt sức khỏe, có lẽ bạn đang quá lạm dụng những thực phẩm ăn nhanh không hợp vệ sinh đã khiến cho cơ thể trở nên khó tiêu hóa. Cung hoàng đạo này cần phải giữ gìn sức khỏe ăn nhiều rau xanh và những thực phẩm tươi sống.`

Con số may mắn: 24, 75

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có như vậy chòm sao này mới có thể nhận được sự quan tâm và giúp đỡ tận tình từ phía của mọi người.

Tình trạng sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu không ổn định, vì bạn hay bị tình trạng mất ngủ kéo dài. Có lẽ một giấc ngủ sâu sẽ giúp cơ thể bạn được nghỉ ngơi và tăng được khả năng tập trung và sáng tạo hơn.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy bất an và hay ghen tuông cũng bởi vì sự thiếu tin tưởng lẫn nhau. Trong tình yêu thì sự tin tưởng chính là điều cần thiết nhất khiến cho mối quan hệ được bền chặt và lâu dài nhất.

Con số may mắn: 15, 76

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang quá đam mê về điều gì đó mà đã lãng quên, và không quan tâm đến những vấn đề chính. Về mặt công việc, bạn nên chú ý hơn vì rất có thể Sư Tử sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp đơn giản vì một chuyện nhỏ nhặt.

Tình hình tài chính hôm nay, cung hoàng đạo này hãy chỉ mua những đồ thiết yếu cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang giận dỗi quá đà. Điều đó khiến cho đối phương của bạn cảm thấy chán nản và dẫn đến cãi cọ, giận hờn không đáng có.

Con số may mắn: 08, 27

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên có những suy nghĩ lý tưởng hóa mọi chuyện. Cung hoàng đạo này cần có những suy nghĩ đơn giản để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Tình hình tài chính của Xử Nữ vào hôm nay tương đối ổn định. Nếu muốn có thêm thu nhập, cung hoàng đạo này hãy chịu khó tìm hiểu và tính toán cách thức phù hợp nhất.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ đang có dấu hiệu đi xuống. Chòm sao này nên để cho bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Con số may mắn: 15, 79

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đã tự suy đoán quá nhiều. Có lẽ bạn đang để cảm xúc chi phối. Cuộc sống sẽ tốt hơn khi mà bạn biết làm chủ mình. Đừng tìm tòi hay học hỏi ở đâu xa xôi mà ở ngay chính những người xung quanh bạn.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình đang không được ổn định cho lắm. Cung hoàng đạo này cần phải duy trì được lối sống tốt đẹp và lành mạnh hơn, thì mới đảm bảo được tinh thần thoải mái và tập trung cao độ cho công việc.

Về phương diện tình cảm, dường như những rạn nứt giữa cả hai chính là cơ hội cho sự xen ngang của người thứ ba. Nếu như đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn cũng không cần phải cố gắng để níu kéo.

Con số may mắn: 19, 35

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ có những nỗi buồn vu vơ không rõ nguyên nhân. Bạn đừng lấy đó làm lý do, mà hãy tập trung hơn để hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Thật may mắn khi mà xung quanh bạn luôn có người giúp đỡ và quan tâm.

Tình trạng sức khỏe hôm nay của Hổ Cáp không có gì thay đổi quá nhiều. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cũng nên chú ý đến những thực phẩm mà bạn đang sử dụng. Nếu cứ lạm dụng đồ chiên xào thì nguy cơ mắc bệnh sẽ rất cao.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có những dấu hiệu khởi sắc. Khi mà những cơ hội làm ăn cứ lần lượt mở ra trước mắt bạn. Nếu tận dụng được tốt thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có được khối tài sản lớn.

Con số may mắn: 12, 54

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ rất mạnh mẽ và tâm huyết vào những công việc mà bản thân đề ra. Những góp ý của mọi người dành cho bạn là bài học quý giá giúp cho bạn có thể rút ra được những bài học kinh nghiệm và sẽ không mắc sai lầm trong những lần tiếp theo.

Về mặt tình cảm, Nhân Mã nên giữ tình yêu luôn nhiệt huyết và nồng cháy như hiện tại. Bạn đừng để cho họ phải mất đi sự tin tưởng bởi nó chính là chìa khóa thắt chặt tình cảm của cả hai người.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đang dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi vì sự cả nể, và do sự cố gắng giúp đỡ người khác khiến bản thân phải chịu ảnh hưởng. Chình vì vậy, chòm sao này không nên cho ai đó vay mượn khi chưa có sự chắc chắn và chứng minh rõ ràng.

Con số may mắn: 10, 76

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào hôm nay sẽ có thể gặp phải những sự cố không mong muốn xảy đến. Do đó bạn cần phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận và giải quyết vấn đề đó một cách chín chắn và lý trí nhất có thể. Nếu như vượt qua được thì nó sẽ là một bài học quý giá cho bạn sau này.

Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này nên tạo ra một bầu không khí tươi vui trong gia đình. Điều đó sẽ khiến cho bạn được thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, khi mà những áp lực công việc đè ép khiến cho bạn ngày càng căng thẳng đầu óc và phải làm hết công suất.

Con số may mắn: 20, 98

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo luôn biết chia sẻ cho mọi người, nhìn xa trông trộng để có thể thấu hiểu hoàn cảnh xung quanh. Chòm sao này hãy nên tự nhắc nhở mình không nên đối đầu với ai.

Hôm nay cung hoàng đạo này rất có thể sẽ mua sắm nhiều hơn, chính điều đó sẽ khiến cho túi tiền của bạn có nguy cơ giảm sút. Thời điểm này bạn nên chi tiêu cẩn thận hơn để không rơi vào tình trạng thiếu hụt.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình cần được quan tâm trên hết trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Bạn hãy chú ý ăn uống, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tăng sức đề kháng phòng tránh dịch bệnh.

Con số may mắn: 15, 76

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vào hôm nay sẽ gặp phải một số khó khăn, sự ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của mình với người thân trong gia đình. Về vấn đề công việc, Song Ngư đừng nên suy nghĩ tới việc không phấn đấu mà vẫn có được vị trí cao và mức lương ổn định.

Song Ngư hãy nên học cách để có thể lắng nghe để bạn và nửa kia gần nhau nữa. Cung hoàng đạo này không nên suy nghĩ là phân định đúng hay sai trong vấn đề tình cảm.

Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, bạn cần có những phương án dự trù và tìm cách kiếm thêm thu nhập.

Con số may mắn: 73, 98

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga