Cự Giải cởi mở với những ý tưởng mới và có tính cách vô cùng dễ chịu. Bạn sẽ tập trung và quyết tâm trong công việc và đây là cách tốt nhất để được cấp trên để ý. Cua nhỏ có thể phải làm thêm giờ ở văn phòng để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thực tế hơn mọi ngày. Vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn trong ngày hôm nay. Bạn vội vàng trong khi sắp xếp các công việc quan trọng. Cừu nên ăn sáng đầy đủ trước khi đi học, đi làm.

Sau một buổi sáng căng thẳng, Bạch Dương ước được dành thời gian cho con cái, chơi những trò chơi của trẻ con. Bạn thích ở bên cạnh những người đem lại cho mình cảm giác an toàn.

Bạch Dương cần tránh tức giận trong ngày hôm nay vì theo chiêm tinh đây là ngày không tốt, tức giận sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự cân bằng cảm xúc của bạn.

Con số may mắn: 67, 99

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhạy cảm với những gì người khác nghĩ về mình và sợ tổn thương. Đây có thể là một ngày bận rộn tại nơi làm việc. Nếu bạn là trưởng nhóm, bạn nên tập trung vào những gì các thành viên trong nhóm của bạn đang làm hôm nay. Có khả năng ai đó trong nhóm đang cố gắng đánh lừa bạn, hãy cảnh giác.

Kim Ngưu không bao giờ quên xin lỗi người yêu của bạn nếu có bất cứ điều gì không hay thực sự xảy ra. Bạn không muốn giữ liên lạc với người yêu cũ của mình và một số bạn bè cũ vì thấy họ thật thừa thãi.

Chòm sao này không nên để đầu óc mình bị căng thẳng trong ngày hôm nay để không ảnh hưởng đến cơ thể. Bạn đang có vấn đề về sức khỏe nên phải xốc lại tinh thần.

Con số may mắn: 11, 31

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp khó khăn khi trao hoặc nhận tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc và nuôi dưỡng. Bạn không nên tạo áp lực cho bản thân và cần có một vài khoảng trống giữa giờ làm việc. Bạn không có tâm trạng chấp nhận những sai lầm của mình do cấp dưới chỉ ra.

Song Tử rất chu đáo và có thể đối xử với người yêu của mình theo cách tốt nhất có thể. Bạn mong đợi rất nhiều từ tình yêu và tình cảm đáp lại của người khác, luôn hy vọng người ta đối xử công bằng với mình.

Khi ngày mới bắt đầu, Song Tử sẽ có một suy nghĩ tích cực, điều này sẽ giúp bạn có được những cơ hội mới trong cuộc sống, hãy tự động viên bản thân.

Con số may mắn: 45, 90

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải càng tôn trọng nửa kia của mình, bạn càng nhận được nhiều tình cảm hơn. Gợi ý nhỏ là nếu chịu nấu ăn với người bạn tâm giao sẽ giúp bạn xoa dịu tâm trí rất nhiều.

Chòm sao này sẽ có một tâm trạng vui vẻ, làm gì cũng hoàn thành rất nhanh. Một số người sẽ tìm hiểu về chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục trong ngày này.

Con số may mắn: 22, 31

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử căng thẳng và có cảm giác bồn chồn hoặc thiếu kiên nhẫn khi Mặt Trăng ngũ chiếu với sao Hỏa. Bạn rất nhanh nhẹn và đem lại hiệu quả trong công việc. Hôm nay, sếp của Sư Tử sẽ chấp nhận sự thật này. Một số người cần dùng mạng xã hội để giải quyết công việc.

Nếu không được yêu, chòm sao này hãy can đảm để rời đi, nếu bạn đủ mạnh mẽ thì người đau lòng sẽ không phải là bạn. Leo nên yêu thương bản thân nhiều hơn thay vì cứ hy sinh quá nhiều cho người khác.

Sư Tử gặp vấn đề sức khỏe liên quan đến đường hô hấp, thời tiết mưa nắng thất thường khiến bạn mệt mỏi, dễ mắc bệnh vặt.

Con số may mắn: 15, 83

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ thoải mái nếu cho phép mình thư giãn và hòa mình vào cuộc sống khi Mặt Trăng lục hợp với sao Hải Vương. Áp lực sẽ được giải tỏa vào buổi sáng nhưng rất tiếc nó có thể sẽ tích tụ lại sau bữa trưa. Bạn quyết tâm hoàn thành công việc của mình càng sớm càng tốt trong hôm nay.

Xử Nữ chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng, chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu. Hôm nay bạn bè sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn khá nhiều.

Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, sức khỏe có phần đi xuống. Nhiều chuyện đem lại áp lực cho chòm sao này.

Con số may mắn: 12, 41

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá mẫn cảm và ủ rũ, không năng động. Một cách để đảm bảo thành công là tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình. Hãy để sự tự tin này và tinh thần phấn chấn đưa bạn lên một tầm cao mới ngay hôm nay.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không như ý có thể sẽ là điều gây ra áp lực cho cung hoàng đạo này, bạn vô tình khiến cho người ấy tổn thương. Nóng nảy và dễ hiểu sai ý của đối phương, bạn gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ hai người.

Tâm trạng tốt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Tự làm tâm trạng phấn chấn lên sẽ giúp bạn rất nhiều trong mọi việc.

Con số may mắn: 12, 31

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm hơn nhiều. Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc vì bạn sẽ được đền đáp cho sự chăm chỉ của mình. Cáp Nhi sẽ được giao những trách nhiệm lớn hơn nhờ vào hiệu suất làm việc của mình.

Hổ Cáp cần chú ý đến người yêu nhiều hơn. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trí của mình nếu mọi thứ không diễn ra theo cách của mình, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến gia đình, bạn bè.

Chòm sao này cũng không nên ăn nhiều thức ăn đường phố bởi điều đó không có lợi cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 67, 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bắt đầu suy nghĩ tiêu cực, hay có xu hướng sống cực đoan hơn. Sức mạnh tinh thần hôm nay sẽ khiến bạn quyết tâm hơn. Bạn sẽ đặt mục tiêu cho tháng mới. Bạn sẽ có đủ năng lượng để thực hiện các công việc trong ngày.

Nhân Mã mong muốn tận hưởng thời gian nằm trong lòng người yêu của mình. Với sự giúp đỡ của nửa kia, bạn sẽ củng cố mối quan hệ của mình. Cáp Nhi thích được đắm chìm trong sự yêu thương.

Chòm sao này tránh những cuộc xung đột bởi dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ bị tổn hại sức khỏe, không ít thì nhiều.

Con số may mắn: 10, 62

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sống khá tình cảm và lý trí hơn mọi ngày, không còn khô khan nữa. Bạn mong muốn hoàn thành một dự án nào đó ngay hôm nay, nhưng điều đó dường như không thể xảy ra. Hãy kiên định với mục tiêu của bạn, mọi thứ sẽ ổn trong vài ngày tới.

Ma Kết mong muốn tạo được một ấn tượng sâu sắc với người khác giới. Bạn cần cư xử thật chín chắn và mạnh mẽ hơn so với bình thường. Ai có hẹn trong hôm nay nhớ đi đúng giờ.

Đây là một ngày bận rộn trong công việc và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này do làm việc đã rất căng thẳng.

Con số may mắn: 22, 56

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có lòng nhân hậu tự nhiên với cách thể hiện thân thiện. Bạn là người cứng đầu cứng cổ, nhiều khi biết rõ mình sai rồi nhưng lại không chịu thừa nhận. Điểm này cần khắc phục ngay.

Bảo Bình có tâm trạng tốt để dành thời gian chất lượng cho vợ/chồng của mình. Đã đến lúc bày tỏ những gì bạn nghĩ về cuộc sống của mình cho nửa kia nghe, biết đâu họ có thể giúp bạn gỡ rối.

Sức khỏe của chòm sao này có lẽ cần được chăm sóc nhiều hơn. Cố gắng tránh đồ ăn quá nhiều dầu mỡ hoặc đồ ăn vặt.

Con số may mắn: 45, 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư mềm mỏng hòa nhã, bản tính thân thiện, đầy sức hút. Bạn có một ngày làm việc chăm chỉ để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Bạn hiểu rằng không có gì thay thế được cho sự chăm chỉ. Ngư sẽ chứng tỏ bản thân trước những thách thức sếp đặt ra.

Song Ngư quản lý thời gian sẽ là chìa khóa để duy trì mối quan hệ của bạn, hãy dành thời gian cho cả tình yêu. Nếu bạn thấy người yêu của mình không vui, đây là lúc để động viên họ.

Hôm nay Song Ngư có thể phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe. Trong những tình huống như vậy, chòm sao này cần ưu tiên cho sức khỏe của mình ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 25, 90

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga