Sư Tử thích giúp đỡ mọi người. Thế nhưng, chòm sao này cần cân nhắc nếu không điều đó sẽ gây ra ảnh hưởng rất nhiều đến cho bạn.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 28/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất thẳng thắn và thật thà. Thế nhưng bạn cần cẩn thận bởi vì có những điều chòm sao này tuy là đúng nhưng chưa hẳn đã đúng lúc.

Tình hình tài chính của Bạch Dương vào hôm nay sẽ có nhiều biến động. Lời khuyên cho bạn nên chú ý hơn nữa đến những khoản đầu tư mà mình đang thực hiện.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này nên mở lòng và thực tế hơn nữa khi tìm kiếm nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 8, 10

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang e dè thực hiện những việc có tính chất rủi ro cao vào thời điểm này. Cuộc đời của mỗi người đều có cơ hội để thay đổi, do đó chúng ta đều nên tự mình khám phá và tận dụng cơ hội đó cho bản thân bằng cách học hỏi và trau dồi nhiều kiến thức.

Về phương diện tình cảm, thái độ cố chấp và sự bướng bỉnh của chòm sao này vào ngày hôm nay có thể khiến cho người ấy khó chịu. Thế nhưng, đây là điểm mạnh của những ai đang cố gắng để có thể tìm hiểu bạn, bởi vì họ cho rằng là bạn rất cuốn hút.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang cần được lưu tâm trên hết. Dù cho công việc có bận rộn đến đâu thì chòm sao này cũng đừng quên ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ.

Con số may mắn: 11, 64

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang cảm thấy rất là háo hức bởi vì một điều gì đó mới mẻ. Thế nhưng, bạn không nên thể hiện một cách thái quá.

Về phương diện công việc, thời điểm khó khăn như bây giờ, sự thiếu tập trung sẽ là một điều bất lợi cho bạn. Chính vì vậy bạn hãy tìm cách để bản thân có thể hoàn toàn tập trung hoàn toàn.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Song Tử sẽ cần nghe theo lời khuyên của một nửa của bạn, đừng nên lấn át bắt họ phải nhất nhất theo ý mình.

Con số may mắn: 25, 78

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhiệt tình và hào hứng làm việc. Điều đó vô tình sẽ tạo ra sự thu hút của mọi người đối với bạn.

Trong công việc, hôm nay chòm sao này sẽ thể hiện là người có trí nhớ tuyệt vời và bạn là kẻ đi đầu xu thế. Nhất là đối với ai đang làm lĩnh vực liên quan thiết kế và sáng tạo. Điều đó giúp cho bạn có được thành công và may mắn lớn.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ cần được chú ý hơn. Ăn mặn sẽ làm tăng cường độ làm việc của hệ thống tim mạch và thận do đó bạn nên sớm quan tâm đến sức khỏe và ăn uống thật khoa học.

Con số may mắn: 66, 86

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Về phương diện tài chính, sự chăm chỉ của cung hoàng đạo này đã được đền đáp và nhờ vào thế mà tình hình kinh tế của bạn lúc này đã khởi sắc hơn.

Trong chuyện tình cảm, sẽ rất thuận lợi với những ai còn đang cô đơn và lẻ loi. Với những ai đã có đôi có cặp sẽ rất hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Cả hai sẽ luôn sẻ chia và quan tâm với đối phương.

Con số may mắn: 16, 08

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn trong công việc của mình. Chòm sao này đang khẳng định được mình thông qua các quyết định đúng đắn và dứt khoát. Tuy nhiên đừng cho rằng bản thân luôn đúng, vì điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn chủ quan hơn.

Về tình trạng sức khỏe, trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại, bạn cần bổ sung cho cơ thể thật nhiều những dưỡng chất cần thiết để bản thân có sức đề kháng chống chọi lại bệnh tật

Trong chuyện tình cảm, nếu có ai đó đang thích bạn thì hãy bật đèn xanh cho họ có thể chủ động thể hiện được tình cảm của mình.

Con số may mắn: 25, 87

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nghiêm túc và cẩn trọng, khiến mọi người cảm thấy bạn là một người rất khó tính. Con đường công danh sự nghiệp có nhiều cạm bẫy và tranh đấu, do đó chòm sao này cần chú ý và cẩn thận hơn khi có bất cứ lựa chọn nào.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang có cảm giác rất nhạt nhẽo, không có gì mới mẻ trong mối quan hệ của mình. Chính vì vậy, cả hai người cần chia sẻ những niềm vui cũng như mối quan tâm của bản thân để cả hai có thể quan tâm và thấu hiểu đối phương hơn nữa.

Về tình trạng sức khỏe, hãy chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt đúng giờ giấc để bản thân không bị suy nhược.

Con số may mắn: 27, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hoàn thành công việc một cách rất xuất sắc, do đó bạn sẽ được khen thưởng. Điều đó sẽ chính là động lực to lớn, giúp cho bạn có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của chòm sao này không mấy khả quan cho lắm. Hổ Cáp cần ý thức cao hơn để tiết kiệm cho bản thân phòng những chuyện bất ngờ xảy ra sau này.

Tình yêu của Hổ Cáp đang được nhìn nhận bằng cặp kính màu hồng. Hiện tại sẽ mang lại cho chòm sao này có được niềm vui, tuy nhiên tương lai chúng sẽ khiến bạn thất vọng và khó vực dậy.

Con số may mắn: 34, 77

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không chịu đựng được áp lực trong công việc. Điều bạn cần làm nhất lúc này là hãy luôn giữ bình tĩnh và không nên quá vội vàng mà mất đi sự kiểm soát.

Trong công việc, ngoài vấn đề liên quan tới chuyên môn thì chòm sao này hãy nên học thêm cách giao tiếp và nói chuyện. Giỏi ăn nói sẽ là một điều rất có ích cho bạn. Nó sẽ giúp bạn có được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía mọi người.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần sớm được cải thiện. Hãy hạn chế ăn những thực phẩm ăn nhanh và thức quá khuya sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính...

Con số may mắn: 36, 87

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được mọi người quan tâm và giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong các vấn đề trong công việc. Vì vậy hãy mạnh mẽ để có thể đối khó được trước những khó khăn và thử thách.

Về phương diện tình cảm, có thể cả hai bạn đã nảy sinh rất nhiều bất đồng và hòa giải, do sự khác biệt về tính cách của cả hai người. Do đó, để được gắn bó lâu dài, thì hai bạn nên lắng nghe và sẻ chia với nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay sẽ không mấy dư dả cho lắm. Nên cân nhắc và chi tiêu quá một cách có kiểm soát.

Con số may mắn: 6, 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất dễ bị tổn thương trước lời nói của ai đó. Việc bản thân đang làm, thì bạn không cần quá để ý đến người khác. Hãy cứ là chính mình và cố gắng hết sức hoàn thành mọi việc được giao.

Về phương diện tình cảm, mọi người xung quanh dường như đang rất phản đối mối quan hệ này của hai bạn. Song quyết định cuối cùng thuộc về cả hai. Hãy chứng tỏ cho người khác thấy rằng hai bạn sinh ra là thuộc về nhau, sự quan tâm với đối phương sẽ làm cho mọi người phải cảm động.

Hôm nay Bảo Bình không nên ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo dưỡng chất . Vì ăn quá nhiều chưa chắc đã tốt, chúng làm cho dạ dày của bạn làm việc quá sức.

Con số may mắn: 35, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất giỏi trong xử trí những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Tuy nhiên khả năng sắp xếp của Song Ngư lại không thực sự tốt. Hãy cố gắng vạch ra kế hoạch và lên lịch cho các công việc một cách cụ thể.

Hãy ăn uống đủ bữa và bổ những sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nó sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tình hình tài chính hôm nay không có nhiều thay đổi cho lắm. Bạn đừng quá tự tin với kế hoạch cho tiêu hiện tại vì vẫn có những khoản chi phí phát sinh bất ngờ.

Con số may mắn: 1, 78

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga