Song Tử vào ngày hôm nay sẽ bị mất tập trung, để đạt mục tiêu thì bạn cần phải tốn nhiều thời gian hơn vào ngày hôm sau. Có thể một số nhận định của chòm sao này sẽ rất đúng đắn và mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 4/9/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay luôn tự áp đặt chuẩn mực rất cao và bạn muốn mọi người cũng phải làm theo. Dù thế nào bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến của mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cần phải cẩn thận trong các lựa chọn liên quan đến tiền bạc vào ngày hôm nay. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, mà hãy tìm phương pháp để giải quyết vấn đề.

Về phương diện tình cảm, cả hai người đang trong một mối quan hệ rất vui vẻ và hạnh phúc. Sự sẻ chia và quan tâm là một điều không thể thiếu được và cả hai bạn đều thực hiện tốt điều đó.

Con số may mắn: 10, 78

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tự tin đối mặt mọi khó khăn. Hơn nữa, có ai đó động viên sẽ càng tiếp thêm động lực cho bạn. Mọi công việc có vẻ như đang ra một cách rất thuận lợi.

Trong vấn đề tình cảm, đối phương sẽ luôn mang đến cho bạn một cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất có thể. Lời khuyên cho Kim Ngưu hãy nên thật sự quan tâm và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nữa, để mới quan hệ này ngày càng bền chặt và gắn bó.

Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này thường xuyên ăn uống không điều độ và ngủ không đủ giấc. Điều đó sẽ khiến cho cơ thể của bạn rất dễ bị suy nhược và mắc bệnh. Hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 14, 75

Song Tử (21/5 - 21/6)

Về phương diện tình cảm, chỉ Song Tử mới đủ hiểu mối quan hệ hiện tại của bản thân, tránh nghe và không nên làm theo lời khuyên của bất kỳ ai, bởi vì họ chỉ nhìn nhận vấn đề bên ngoài.

Tình hình tài chính của bạn đang có được những khởi sắc mới mẻ. Bạn nhận được khoản tiền thưởng vì sự nỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 16, 70

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn, sự hiểu biết và trí tưởng tượng của bạn rất phong phú. Hôm nay chòm sao này sẽ có phản ứng rất là nhạy cảm hơn so với những người khác dù cho là chuyện nhỏ nhất. Do đó hãy giữ sự bình tĩnh cho mình.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn sẽ biết lắng nghe, và thấu hiểu nhau nhiều hơn và tôn trọng suy nghĩ của đối phương, chính vì vậy tình cảm cũng đang có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Mặc dù trước đây giữa cả hai người luôn xảy ra tranh cãi và bất đồng.

Về phương diện kinh tế, lời khuyên cho Cự Giải hãy nên tiết kiệm hơn nữa nếu không muốn bản thân rơi vào những tình huống khó khăn. Hãy chọn mua cho mình các đồ dùng chỉ thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 23, 76

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 4/9/2021 cho thấy Sư Tử vào ngày cuối tuần này sẽ trở nên xáo trộn, bởi vì chòm sao này không kiểm soát được những suy nghĩ của bản thân về một vấn đề khó giải quyết. Bạn không nên quá lý tưởng hóa mọi việc và hãy bình tĩnh, để mọi vấn đề được diễn ra một cách tự nhiên.

Tình hình tài chính của Sư Tử lúc này không được ổn định lắm, và hiện giờ bạn mới thấy được sự quan trọng của các khoản tiền tiết kiệm.

Trong vấn đề tình cảm, để xây dựng sự tin tưởng thì cung hoàng đạo này nên chia sẻ cả những vấn đề mà mình đang suy nghĩ cho đối phương được biết. Có như vậy nửa kia mới thấu hiểu và cho bạn tư vấn hữu ích.

Con số may mắn: 22, 68

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang tự chuốc việc vào người khi tham gia vào các vấn đề không rõ ràng. Bạn nên lắng nghe trước khi đưa ra bất cứ một nhận định nào. Chòm sao này luôn đánh giá vấn đề khá sâu sắc, tuy nhiên không phải mọi người đều hiểu giống như bạn.

Về tình trạng sức khỏe, bạn gặp phải những căng thẳng trong vấn đề cuộc sống, nó sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của Xử Nữ. Cung hoàng đạo này nên gạt bỏ hết mọi muộn phiền để cơ thể được thoải mái và khỏe mạnh.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ không nên trông đợi quá nhiều để rồi quá thất vọng hay bực tức đối phương. Chòm sao này nên học cách chấp nhận thực tế thay vì quá ảo tưởng.

Con số may mắn: 05, 75

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình mong muốn được nhiều người biết đến mình, và có sức ảnh hưởng tới mọi người theo chiều hướng tích cực nhất. Sự lịch thiệp và chu đáo của cung hoàng đạo này vào hôm nay sẽ được thể hiện rất rõ nét.

Doanh thu của bạn hôm nay sẽ có phần hạn chế hơn rất nhiều, chòm sao này nên bạn tránh mua sắm các món đồ đắt tiền. Hãy có kế hoạch để chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn khó khăn sắp tới.

Hôm nay Thiên Bình sẽ rất tươi vui và tỏa sáng, do đó mà nửa kia cũng sẽ nhận được năng lượng tích cực từ phía bạn. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương.

Con số may mắn: 16, 70

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn có mong muốn sẽ có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa và bạn luôn suy nghĩ đến cảm xúc của người khác, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai. Hôm nay Hổ Cáp sẽ bị sai nhiều việc vặt hơn, tuy nhiên bạn vẫn sẽ có đủ nhẫn nhịn để thực hiện mà không kêu ca gì.

Tình hình tài chính, trong thời gian này bạn sẽ phải mua sắm những món đồ dùng thiết yếu. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý hơn đến những khoản phát sinh không thật sự cần thiết.

Chòm sao này rất thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn sẽ gây ra tranh cãi, và cố gắng bảo vệ ý kiến của bản thân. Để tình cảm được lâu bền và gắn bó, thì lời khuyên cho bạn nên tiết chế lại và thấu hiểu cho cả đối phương.

Con số may mắn: 25, 66

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bất đồng ý kiến với nhiều người, chính vì vậy bạn có cảm giác muốn xa lánh, và không thích chia sẻ nhiều.

Trong cuộc sống luôn có cả thuận lợi và khó khăn song hành, tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải biết chấp nhận hoàn cảnh và có cách để giải quyết những khó khăn đó.

Nhân Mã không nên tắm quá muộn, vì việc này không tốt cho sức khỏe, hơn nữa còn rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, bạn nhớ ăn uống đầy đủ để duy trì thể lực thật tốt.

Con số may mắn: 13, 65

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ thường xuyên có những cảm xúc cao trào và không kiểm soát bản thân tốt để tránh khỏi những mong muốn vô lý của mình. Có thể ai đó sẽ chỉ ra cho chòm sao này một hướng đi rất phù hợp để bản thân bạn sẽ có thể cải thiện cuộc sống. Mọi thứ còn lại sẽ phụ thuộc toàn bộ vào khả năng của bạn.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ được người thân giúp đỡ rất nhiều, bởi vì họ luôn mong muốn cho bạn có được một cuộc sống tốt đẹp. Hôm nay, bạn nên quan tâm nhiều hơn về chuyện tình yêu, hãy sẻ chia và thấu hiểu với đối phương nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này nên nghiêm khắc với bản thân, đừng vì sở thích mà thức khuya hoặc ăn uống không điều độ.

Con số may mắn: 03, 68

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang bị ảnh hưởng rất nhiều từ gia đình trong những vấn đề liên quan đến cuộc sống của bạn và những giá trị truyền thống của họ sẽ giúp cho chòm sao này cảm thấy ra những quyết định dễ dàng hơn. Mọi chuyện đang rất yên ổn cũng bởi vì khả năng lãnh đạo và sắp xếp của bạn.

Về phương diện tình cảm, lời khuyên cho Bảo Bình không nên cứ mãi đứng núi này trông núi nọ. Hãy nên trân trọng tình cảm chân thành mà đối phương dành cho bạn. Nếu như thế cả hai sẽ rất gắn bó và yêu thương nhau.

Bảo Bình không nên ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ, để có thể đảm bảo đủ chất dinh dưỡng hoạt động trong một ngày. Bởi vì, khi bạn ăn quá nhiều, thì chưa chắc là bạn đã khỏe mạnh, mà nó sẽ là tác nhân khiến cơ thể bạn dễ mắc các căn bệnh về đường tiêu hóa.

Con số may mắn: 20, 66

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay tâm hồn nghệ sĩ trỗi dậy, bạn thích nói chuyện về các vấn đề liên quan đến nghệ thuật nhiều hơn.

Về vấn đề tài chính thì Song Ngư không cần quá lo lắng gì nhiều, có vẻ như là tiền cứ hết sẽ lại có nên bạn không phải suy nghĩ quá nhiều. Việc này một phần là nhờ vào sự chăm chỉ làm việc của bạn.

Về phương diện tình cảm, đừng để niềm tin mai một bởi những lời hứa suông. Hãy nghiêm túc và thực hiện những gì mà bản thân đã nói ra. Có như vậy đối phương cũng sẽ không nghi ngờ hay trách cứ.

Con số may mắn: 17, 80

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga