Hãy giữ vị chí công việc làm ăn của bạn, đừng chen lấn vào địa hạt của người khác, dù vô tình hay cố ý. Khi chén cơm người ta bị đụng chạm sẽ gây phản ứng không hay.

Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để khỏi mang họa vào thân. Khi bạn đã hứa một lời nên cố gắng giữ đúng lời hứa. Nếu còn ở tình trạng độc thân thì tuần này tốt trong vấn đề quyết định người bạn trăm năm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có chuyện bất đồng với bạn đồng nghiệp trong công sở. Bạn cố gắng nhẫn nhn vì nóng giận sẽ đem lại những điều thiệt thòi cho bạn. Mọi việc không diễn ra êm đẹp trong gia đình, có sự cãi vã với người phối ngẫu vì những quyết định độc đoán của bạn. Bạn nên bỏ khuyết điểm đó đi mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Con cái mang lại cho bạn niềm an ủi hiếm quý trong thời gian này. Coi chừng sức khỏe..

Song Ngư (19/2-20/3)

Vài va chạm nhỏ làm cho bạn buồn chán trong công sở hoặc ở thương trường, nhưng không quan trọng lắm, mọi chuyện rồi sẽ qua đi vào tuần tới. Tính ngay thẳng bộc trực của bạn sẽ làm phật lòng nhiều người khác. Công việc điều hòa bình thường. Gia đình bạn an vui nhưng bạn phải coi chừng chăm sóc tình con cái. Chưa có gia đình hy vọng trong tuần này bạn sẽ gặp niềm vui như ý.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Tài năng của bạn bắt đầu vụt sáng, nó sẽ đem lại cho bạn những niềm vui cũng như nguồn lợi về tài chánh. Dù sao bạn phải tự chế không nên phung phí quá mức. Ngày mai trời sáng đúng với hoàn cảnh của bạn hiện tại vì những ngày gian khổ đang lùi vào dĩ vãng. Nếu chưa có người yêu thì tuần lễ này rất thuận lợi cho bạn tìm được ý trung nhân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này bạn nên thận trọng về phương diện ngoại giao. Mọi kế hoạch về thương mãi nên chờ đợi một thời gian ngắn hãy thực hiện thì kết quả mang lại cho bạn nhiều như ý hơn. Có gia đình thì tuần này coi như bạn sẽ htoải mái với hạnh phúc trong tầm tay, nếu chưa có gia đình thì hy vọng tuần này sẽ mang lại cho bạn một tình cảm mới nhưng bạn phải chân thành đón nhận.

Song nam (21/5-20/6)

Đặc biệt trong tuần này bạn sẽ có những may mắn về nghề nghiệp hoặc tài chánh, tuy nhiên bạn không nên xài phí một cách cẩu thả. Nên dự tính tương lai hơn là con đường làm ăn ngắn hạn. Bạn phải cẩn thận về giấy tờ nếu bạn đang hùn hạp với bạn bè kể cả người thân trong gia đình. Chưa có gia đình hy vọng tuần này bạn sẽ có người yêu. Nếu đã có gia đình thì bạn phải nhẫn nhịn nếu không sẽ bị tạo nên sóng gió.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Một tuần thuận lợi cho bạn về nhiều phương diện ngoại giao và kinh tế. Tuy nhiên bạn phải coi chừng về sức khỏe nhất là về bao tử và đau đầu. Có ân nhân giúp đỡ bạn những món tiền bất ngờ. Không nên đi xa vì sẽ hao tài. Có gia đình tuần lễ này sẽ làm cho bạn nhiều cái bực mình nhất là về con cái. Chưa có gia đình tuần lễ này sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn gặp người vừa ý vào cuối tuần.

Hải Sư (23/7-22/8)

Nếu có hao tốn về tiền bạc thì số mệnh bạn được vững vàng hơn nên những chuyện tai vạ vừa qua nên xem như chuyện may mắn. Bạn không nên lo nghĩ nhiều quá sẽ tạo thêm những phiền muộn có ảnh hưởng đến sức khỏe. Bù lại gia đình bạn có nhiều an vui, con cái học hành siêng năng đỗ đạt hơn người. Chưa có gia đình hy vọng tuần này sẽ mang lại nhiều hy vọng tốt gặp người như ý..

Xử nữ (23/8-22/9)

Trong tình yêu sự chân thật vẫn là mấu chốt đáng quý cho đối phương cảm thấy vui lòng tiến tới chuyện tương lai. Chưa có người yêu thì tuần lễ này đem lại cho bạn nguồn vui ấy. Cơ hội tốt về công ăn việc làm nên hãy nắm lấy vì cuối tuần này sẽ có người mời bạn cộng tác vài dự án làm ăn. Tin vẫn cứ tin nhưng lúc nào cũng phải đề phòng cẩn thận để khỏi ân hận. Bạn đang có nhiều may mắn vào cuối tuần.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để khỏi mang họa vào thân. Khi bạn đã hứa một lời nên cố gắng giữ đúng lời hứa. Nếu còn ở tình trạng độc thân thì tuần này tốt trong vấn đề quyết định người bạn trăm năm.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Có sự tranh chấp ganh tỵ những người làm chung với bạn trong công sở. Nhưng bạn phải tỏ ra ôn hòa và chịu đựng lắm mới thành công. Không nên tin lời người khác bỏ vốn hùn hạp hay đầu tư vì không mang lại sự tốt đẹp cho bạn. Nên tỏ ra biết tôn trọng ý kiến của người yêu, không nên độc đoán, cộc cằn. Cơn giông bão rồi sẽ tan đi và bầu trời tình cảm đẹp như mơ đến với bạn. An tâm bắt lấy hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một tuần nhiều may mắn đến với bạn trong công việc làm ăn hoặc nghề nghiệp ở công sở. Bạn phải luôn luôn cố gắng hơn để giữ mãi tình cảm nhưng người xung quanh đang có cảm tình với bạn. Nên tránh những cuộc tranh chấp hay đến những chỗ đông người. Có gia đình thì những xào xáo giữa vợ chồng con cái rồi cũng tan đi vào cuối tuần. Chưa có gia đình bạn phải chú ý người bạn gần nhất.

Nam Dương (22/12-19/1)

Một tuần nhiều may mắn đến với bạn trong công việc làm ăn hoặc nghề nghiêäp ở công sở. Bạn phải luôn luôn cố gắng hơn để giữ mãi tình cảm những người chung quanh đang có cảm tình với bạn. Nên tránh những cuộc tranh chấp hay đến những chỗ đông người. Có gia đình bạn nên chú ý người gần bạn nhất, khác phái, đang để ý đến bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga