Bạn luôn luôn nên cẩn thận về tiền bạc vì tuần này có thể bạn bị hao tài đôi chút. Hãy kiên nhẫn làm việc và chờ đợi thời cơ "Trời cho mấy hồi", ở Đông Phương cũng có câu "Bôn ba không qua thời vận", không nên lấy làm buồn khi thất bại.

Không phải lúc đầu tư xuất vốn.

Có gia đình thì bạn vẫn cảm thấy thoải mái vì những va chạm nghi ngờ vớ vẩn rồi cũng tiêu tan. Chưa có gia đình thì tuần này bạn sẽ có tin vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Phải sử dụng đúng tài năng của mình mới đạt đến sự thành công như ý. Phải kiên nhẫn chờ đợi một thời gian về tình yêu cũng như sự nghiệp. Cần phải siêng năng trong công việc hơn nữa. Không nên nản lòng, "vạn sự khởi đầu nan". Mùa xuân tới bạn sẽ thành công lớn. Gia đạo an vui. Có chút lộc nhỏ cuối tuần. Có tin của người yêu và có thư gia đình từ Việt Nam. Coi chừng bị cảm lạnh. Số hên 3, 6, 9 và những con số lẻ mang niềm vui cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không phải lúc nào sự từ chối là một thái độ khắt khe hay quá đáng, hoặc phũ phàng. Nhiều lúc bạn cũng cần biết nói tiếng "không" cho đúng người, đúng chỗ. Bạn bảo rằng như vậy làm buồn lòng người ta, vì vốn bản tínhc của bạn là cởi mở và dễ dãi... nhưng điều đó không phải là lúc nào bạn cũng dễ dãi được, ngay cả chính bạn cũng cần có những kỷ luật với mình, huống chi là người khác. Điều quan trọng là bạn phải tập suy luận và phán đoán cho nhanh những sự việc xảy ra, khi nào cần nói không, bạn cứ tự nhiên, đừng quá vị nể.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Không nên xuất vốn đầu tư hay khởi sự làm ăn trong tuần này, bất lợi. Nên lo giải quyết chuyện nhà hay chuyện tình cảm của con cái bạn. Gia đạo nên tìm cách giải quyết các vấn đề xung đột giữa vợ chồng và con cái nhưng phải thật tế nhị và khéo léo, nóng giận chỉ đem lại sự đổ vỡ nặng nề. Chưa có gia đình thì bạn sẽ may mắn gặp ý trung nhân. Tránh mọi tranh chấp với đồng nghiệp vì phần thất bại sẽ về bạn nhiều hơn. Nên kiên nhẫn nhịn mọi chuyện sẽ qua đi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn sẽ có những quyết định đứng đắn để giải quyết những vấn đề khó khăn của bạn. Cần phải để ý đến sức khỏe của bạn trong tuần này. Về tình yêu làm cho bạn đau đầu vì những thay đổi quá mau chóng của người yêu bạn nhưng không sao bạn hãy kiên nhẫn rồi mọi việc đâu sẽ vào đó. Không nên lo âu quá mức. Về sức khỏe bệnh tim cần phải đi hỏi thăm bác sĩ không nên ỷ lại. Về tài chánh coi chừng hao tài. Bạn gái phải thận trọng về giao tế.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn luôn luôn chứng tỏ là người tốt, lúc nào cũng giúp đỡ bạn bè, nhưng trái lại bạn không nhận được những đối xử tử tế nơi những người tri ân bạn. Nhưng không sao, đó là niềm hạnh phúc để cho bạn sống thoải mái và cũng là bài học giúp cho bạn gặp nhiều may mắn trong vấn đề làm ăn hùn hạp với người lớn tuổi hơn bạn. Chưa có ý trung nhân thì tuần này sẽ giúp bạn đạt như ý. Có gia đình thì xem như an vui hạnh phúc, tuy nhiên bạn phải bỏ chút thời giờ gần gũi chăm sóc con cái.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Không nên phiêu lưu mãi trong vấn đề tình cảm vì trong tuần lễ này bạn hoàn toàn không tốt vì tình cảm sẽ làm cho bạn gặp nhiều bực mình và phiền phức về sau. Nên tránh đụng chạm với những người làm chung sở vì tánh bạn nóng nảy nên dễ gây sự hiểu lầm. Nên cố gắng kiên trì mức làm việc như hiện tại và không nên tính chuyện thay đổi nghề nghiệp trong lúc này sẽ gặp chuyện không may. Sức khỏe tuần này tương đối suy yếu hơn. Không nên đi chơi xa tuần này. Có người đang để ý tới bạn (nếu độc thân) ngay trong sở hoặc các công xưởng bạn đang làm.

Hải Sư (23/7-22/8)

Đã chấm dứt thời kỳ may mắn về phương diện tài chính, tuy nhiên về tình cảm hoàn toàn bạn đắc lợi vì bạn sẽ gặp được một người hợp với bạn nhiều công việc cũng như sẽ giúp bạn nhiều ý kiến đặc sắc về thương mại. Nếu đã lập gia đình thì tuần này được xem là hạnh phúc nhất vì những biến động đã tan biến. Về tiền bạc bạn đang có quý nhân giúp đỡ nên bạn cứ thế mà tiếp tục. Nếu có ý định hùn hạp làm ăn thì tuần này rất thích hợp cho bạn có thể sự thành công 80% cho những bạn làm thương mại.

Xử nữ (23/8-22/9)

Một chu kỳ tốt đang đến với bạn trong tuần này. Tránh tình trạng bồn chồn, nôn nóng sẽ không giải quyết gì hết. Nên bình tĩnh an tâm, mọi việc đâu sẽ vào đấy như nguyện ước của bạn. Đừng để công việc hàng ngày tạo tình trạng căng thẳng có hại đến sức khỏe của bạn. Nhiều người trông vào khả năng tài ba của bạn và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Về sức khỏe tương đối yếu hơn trước. Về tài chính có chút lộc nhỏ. Gia đạo an vui. Chưa có gia đình một tuần gặp nhiều chuyện vui qua tình cảm mới dẫn đến tình yêu lâu dài. Nhớ phải chân thật với người bạn trai (gái) sẽ gặp vào cuối tuần này.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Không phải lúc đầu tư xuất vốn. Có gia đình thì bạn vẫn cảm thấy thoải mái vì những va chạm nghi ngờ vớ vẩn rồi cũng tiêu tan. Chưa có gia đình thì tuần này bạn sẽ có tin vui.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Cơ sở kinh doanh của bạn càng ngày thêm vững chắc nếu bạn tiếp tục phát huy tài năng như hiện tại. Không nên thay đổi nghề khác vì năm nay không thuận lợi cho bạn. Việc làm của bạn ở công sở hay xí nghiệp chỉ bình thường không nhưng vững chắc, có thể bảo đảm trong tương lai gần. Bạn không nên quan tâm đến những lời phê bình đầy ganh tỵ nhỏ nhen của người khác. Việc gia đạo trong tuần này được tốt lành an vui. Cuối tuần bạn sẽ nhận tin từ xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự thành công của bạn đã làm cho một số bạn bè ghen tỵ nên bạn phải cư xử một cách khéo léo để những tình cảm ấy khỏi bị sức mẻ nặng nề. Lúc nào bạn cũng nên giữ hòa khí đối với mọi người, lời nói không mất tiền mua nên bạn dùng lời nói ngọt để tiếp tục tạo những ảnh hưởng tốt và thuận lợi cho bạn trên thương trường cũng như ở sở làm. Mọi sự chung vốn làm ăn phải cẩn thận vì khó mà tin được lòng người cho dù là những người bà con của bạn.

Nam Dương (22/12-19/1)

Mọi dự án về công việc của bạn đến phút chót có gặp trở ngại nhưng bạn không nên nản lòng vì tuần đến mọi vấn đề khó khăn đều vượt qua. Tuần tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong mọi phương diện tình cảm và nghề nghiệp. Nếu chưa có gia đình thì gặp người vừa ý. Có gia đình rồi thì hạnh phúc gia đình tăng tiến hơn và bạn phải bắt chụp ngay lấy cơ hội làm ăn hùn hạp và cộng tác bạn sẽ gặt hái những kết quả tốt đẹp.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga