Ngày Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hỏa là một ngày khá may mắn đối với Xử Nữ. Chỉ cần nghiêm túc với mọi việc mình đang làm thì bạn sẽ đạt được những kết quả xứng đáng.

 

Thứ 5 của Bạch Dương (17/12/2020)

Bạch Dương rất hào phóng và cởi mở trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Bạn sẵn sàng trò chuyện với những người xa lạ và trợ giúp mọi người xung quanh Bạn cho rằng giúp người khác cũng mang lại niềm vui cho mình.

Công việc: Cung hoàng đạo này có thể đạt được mục đích mình đặt ra một cách khá dễ dàng, nhưng điều đó lại khiến bạn trở nên chủ quan, lơ là, thậm chí tạo ra lỗi sai không đáng có.

Tình cảm: Nếu cứ tiếp tục coi mình là trung tâm vũ trụ như hiện tại và đặt ra những yêu cầu quá cao, bạn sẽ rất khó tìm được một người ưng ý đấy.

Tiền bạc: Chớ nên tiêu pha quá hào phóng vào thời điểm này kẻo bạn sẽ nhanh chóng cháy túi. Hãy chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi nhé.

Thứ 5 của Kim Ngưu (17/12/2020)

Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, dù mọi người xung quanh có khuyên can hoặc bàn lùi như thế nào đi nữa.

Công việc: Kiên trì là đức tính tốt, song bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn khi giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy.

Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư xem sao.

Thứ 5 của Song Tử (17/12/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 16/12/2020, Song Tử giữ tâm thế lạc quan, tích cực trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim như ngày hôm nay. Bạn nhận thức được đúng đắn con người mình và xác định được mình nên làm gì là đúng đắn.

Công việc: Mối quan hệ tốt đẹp với mọi người giúp bạn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Hãy lên kế hoạch thực hiện mọi việc rõ ràng, bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công.

Tình cảm: Bạn trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt người khác giới, dường như bạn có thể chinh phục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, bạn chớ vội vã rơi vào lưới tình.

Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không phải là mối lo của bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí một số người còn nhận được sự hỗ trợ đến từ bạn bè, người thân.

Thứ 5 của Cự Giải (17/12/2020)

Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 45 độ, Cự Giải có thể cảm thấy rằng những mối quan hệ xung quanh mình quá sức phức tạp. Có lẽ bạn nên kéo giãn khoảng cách với những người đem tới ảnh hưởng tiêu cực với mình.

Công việc: Bạn là một người rất có tiềm năng, vì vậy đừng nên đánh giá thấp tài năng của mình. Bạn cũng có thể hoàn thành được nhiều việc khó khăn khiến người khác đầu hàng.

Tình cảm: Đừng vội đến với một ai đó trong khi bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ trái tim mình. MỌi việc đều cần phải chờ đợi thời gian trả lời.

Tiền bạc: Một số mối đầu tư từ trước đó của bạn có thể thu được lợi nhuận trong ngày hôm nay. Bạn nên có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý.

Thứ 5 của Sư Tử (17/12/2020)

Chẳng ai có thể phủ nhận được tài năng của Sư Tử, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn có thể đưa ra những phương án giải quyết tình huống nhanh chóng và sáng tạo.

Công việc: Dù bạn tài giỏi thế nào đi chăng nữa thì cũng cần phải học cách khiêm tốn. Chớ nên coi thường người khác và những lời góp ý chân thành của đối phương.

Tình cảm: Bạn nhạy cảm quá mức nên thường hay ghen tuông với những hành động của đối phương với người khác. Hãy nói rõ ràng với người ấy mọi việc chứ không nên giấu trong lòng.

Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những mối đầu tư, làm ăn có lợi trong ngày hôm nay, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Thứ 5 của Xử Nữ (17/12/2020)

Công việc: Hãy đặt ra cho mình những đích đến cụ thể và cố gắng hết mình vì điều đó, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh và đặc biệt là cấp trên.

Tình cảm: Bạn bắt đầu chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình, nhờ thế mà bạn thu hút được ánh mắt của rất nhiều người xung quanh. Hãy lựa chọn người thực lòng với mình nhé.

Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên sẽ nhận được một khoản thù lao xứng đáng. Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Thứ 5 của Thiên Bình (17/12/2020)

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, Thiên Bình làm việc gì cũng khá tập trung, đó là bởi vì bạn sợ rằng mình sẽ mắc những lỗi sai không đáng có. Bạn không thực sự tự tin như những gì đã thể hiện ra bên ngoài.

Công việc: Sự lo lắng, chần chừ có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc. Bạn nên mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ quan điểm và nắm bắt thời cơ.

Tình cảm: Dù trong lòng đã thầm mến một người nào đó nhưng bạn vẫn không dám thể hiện ra bên ngoài. Bạn sợ phải nhận lại lời từ chối.

Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dù sao cũng sắp đến cuối tháng rồi, và bạn không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi.

Thứ 5 của Hổ Cáp (17/12/2020)

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn là người rất rạch ròi trong cảm xúc của mình, nhưng cũng vì thế mà những quyết định của bạn đôi khi trở nên chủ quan quá mức. Thực ra không phải khi nào bạn cũng nên hành động theo cảm tính của mình.

Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra quan điểm hay thực hiện hành động. Đừng chỉ nên để ý đến cảm xúc và quan điểm của riêng mình. 

Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ bạn cần tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.

Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác. 

Thứ 5 của Nhân Mã (17/12/2020)

Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Nhân Mã, bạn càng trở nên thẳng thắn hơn so với mọi khi. Bạn luôn nói thẳng những điều mình suy nghĩ, đôi khi không để tâm đến cảm nhận của mọi người xung quanh. Điều đó có thể vô tình gây tổn thương cho người khác.

Công việc: Bạn rất nhiệt tình khi bắt tay vào công việc, đặc biệt là những công việc mới mẻ. Bạn sẵn sàng thử thách bản thân mình mà không sợ thất bại.

Tình cảm: Sự hài hước chính là yếu tố giúp bạn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, cũng như chớ dễ dàng tin tưởng lời người khác, kẻo bạn có thể mất tiền oan đấy.

Thứ 5 của Ma Kết (17/12/2020)

Ma Kết trở nên khá khó đoán trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy như ngày hôm nay. Bạn thường để cảm xúc gây ảnh hưởng đến các phán đoán và quyết định của mình.

Công việc: Với sự thông minh và giàu kinh nghiệm của mình, bạn có thể hoàn thành công việc một cách khá nhanh chóng. Hãy giúp đỡ mọi người xung quanh mình nữa nhé.

Tình cảm: Cái tôi quá lớn khiến bạn khó có thể xuống nước làm hòa với người ấy trước. Mối quan hệ của hai người dường như vẫn đang bị đóng băng.

Tiền bạc: Hãy chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn tiết kiệm được một khoản kha khá để mua sắm những món đồ có giá trị. Chớ dành quá nhiều tiền cho những thứ lặt vặt.

Thứ 5 của Bảo Bình (17/12/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay, lý trí và cảm xúc của Bảo Bình thường xuyên xung đột với nhau, khiến bạn khó có thể đưa ra được những quyết định chính xác. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh xem sao.

Công việc: Đôi khi sự căng thẳng lại khiến bạn trở nên nghiêm túc và có động lực hơn khi bắt tay vào công việc. Bạn có thể đạt được thành tích khá ổn trong ngày này.

Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chưa thể giải quyết. Hai người đều quá dễ nổi nóng trước những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt.

Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá triển vọng. Bên cạnh đó, những mối đầu tư trước đó cũng đang dần dần đem lại lợi nhuận.

Thứ 5 của Song Ngư (17/12/2020)

Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc tiếp thu kiến thức, mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ.

Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, đưa ra nhiều ý kiến hữu ích giúp tập thể phát triển.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi có cặp dù bận rộn cũng luôn dành thời gian nhắn tin hỏi han nhau.

Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Nguồn: lichngaytot.com

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga