Những thay đổi dường như rất lớn sẽ đến với Nhân Mã tuần này. Điều đó có thể khiến bạn rơi vào cảm giác khó chịu và lạc lõng, nhưng khi nó đi qua, những cảm xúc tích cực sẽ đến với bạn. Sự nghiệp của bạn tuần này phát triển tốt, đem lại nhiều may mắn, có thể giúp bạn kiếm được một khoản tiền lớn. Đây cũng là một tuần quan trọng, liên quan đến các quyết định bạn đưa ra.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tài chính là vấn đề khiến bạn đau đầu tuần này. Dù nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình, bạn sẽ phải đổ không ít mồ hôi, nước mắt vào công việc nếu muốn mọi thứ đi trôi chảy. Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng, điều này sẽ giúp bạn tập trung tốt hơn. Đây là tuần mối quan hệ của bạn với người thương trở nên vô cùng mạnh mẽ, khiến bạn nhận ra đây là một nửa đích thực của mình. Đừng quên bày tỏ tình yêu thương với họ. Về sức khỏe, nên ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi để tránh cảm giác thiếu ngủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khả năng lôi cuốn của Kim Ngưu vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn ghi ấn tượng với những khách hàng tiềm năng, tạo hiệu quả tốt cho công việc trong tuần này. Đây cũng là tuần của những khoản đầu tư lớn, tuy nhiên, nên lắng nghe cố vấn tài chính trước khi đưa ra quyết định. Đời sống tình cảm của bạn trong tuần này tương đối rối rắm, khi nửa kia dường như không có thiện chí muốn đưa mối quan hệ đến một mức xa hơn, bất chấp mong đợi của bạn. Đương nhiên để họ bộc lộ cảm xúc thật của mình thật khó khăn, nhưng hãy hiểu rằng mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn nào để có một bức tranh toàn cảnh về vấn đề.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tuần tràn đầy niềm vui cho bạn. Có khả năng bạn sẽ chào đón một thành viên mới trong gia đình mà bạn vô cùng yêu mến. Đây là tuần thư giãn, tạo cảm xúc dễ chịu với bạn, dù không phải khía cạnh nào trong đời sống cũng diễn ra như mong đợi. Bạn cần phải cập nhật các kỹ năng mới để có thể đảm nhận tốt vị trí mà ai đó giao phó. Hẳn nhiên bạn có thể cảm thấy lo lắng khi mọi thứ diễn ra khác với định hình của bạn, nhưng hãy yên tâm, tài chính có thể tốt hơn mong đợi. Cuối tuần là thời gian cần thiết cho người thân yêu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một tuần vui vẻ và may mắn dành cho Cự Giải. Bạn thậm chí có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc tới mọi nơi mình đến, cho tất cả những người bạn gặp. Nguồn năng lượng của bạn khiến mọi người, thậm chí cả bản thân bạn cũng ngạc nhiên. Sự tự tin giúp bạn giải quyết mọi công việc trôi chảy, chiếm ưu thế trong mọi vị trí. Đừng quên giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là những người đang tụt hậu. Tuy vậy, chớ biến sự tự tin của mình thành cái tôi quá lớn, có thể gây ra tác động tiêu cực. Trong tuần, cần rèn luyện tính kỷ luật, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. May mắn có thể mỉm cười, cho bạn rất nhiều lợi nhuận, sức khỏe tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Với Sư Tử, đây là tuần rất hữu ích để đưa ra các quyết định quan trọng về làm ăn, kinh doanh. Phân tích chiến lược sẽ mang lại nhiều lợi ích. Rắc rối lớn nhất trong tuần này là đời sống tình cảm, khi bạn phải đối diện nhiều sóng gió. Dường như hành động nào đó của bạn đã khơi dậy sự bất an của đối tác, trong khi họ không thể bày tỏ với bạn, dẫn đến hiểu nhầm. Lời khuyên cho bạn là đối xử tử tế với họ, ngay cả khi bạn không hiểu lý do đằng sau hành vi đó. Lắng nghe đối tác bày tỏ cảm xúc, cởi mở quan điểm và tôn trọng lẫn nhau. Sức khỏe của bạn có một chút xáo trộn trong tuần này, nhưng mọi việc sẽ sớm ổn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Kim tác động, mang lại nhiều may mắn cho đời sống tình cảm của Xử Nữ. Có thể bạn sẽ đắm chìm trong những cảm xúc lãng mạn của tình yêu, thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý dành cho mình. Tuần này, sự nghiệp của Xử Nữ cũng phát triển theo hướng bất ngờ, đem đến cơ hội mới khiến bạn hào hứng, say mê. Tuy nhiên, đừng quên rằng mọi khởi đầu có thể khó khăn, chỉ có sự kiên định mới mang lại kết quả tốt nhất. Khi bạn kiên trì và nhất quán với mục tiêu của mình, mọi việc rồi sẽ tốt đẹp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự cởi mở, thân thiện sẽ mang lại cho Thiên Bình rất nhiều bạn bè trong tuần mới. Bạn cũng có thể có những chuyến đi vui vẻ, tìm kiếm được cảm giác tích cực. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ tình cảm, cần thiết lập ranh giới rõ ràng, đảm bảo rằng bạn tôn trọng đối phương trong mọi tình huống. Công việc của bạn đạt đến một tầm cao mới, mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, vài thời điểm, bạn rơi vào những thế khó xử, đòi hỏi cần phải điềm tĩnh, vững vàng và đưa ra các quyết định tốt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tức giận, thất vọng có thể là hai cảm xúc lớn chi phối Bò Cạp tuần này. Đây thực sự là một thách thức với bạn, khi đời sống tình cảm và công việc có thể có sự chuyển biến xấu đi. Ai đó phản bội bạn, làm bạn tổn thương. Đừng quá dễ dãi và rộng lượng ở khía cạnh này. Hãy cho thấy thái độ nghiêm túc và kỷ luật của bạn. Đây cũng là tuần mà bạn cảm thấy muộn phiền khi đối tác không đem lại cho bạn sự hỗ trợ tinh thần mà bạn mong đợi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong một mối quan hệ, hãy đảm bảo rằng bạn học cách giao tiếp, cho nhau thời gian. Đừng quên rằng những cử chỉ ân cần nhỏ bé mang lại hiệu quả tích cực. Sức khỏe là yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm tuần này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết đã trải qua một giai đoạn không hề dễ dàng, khiến bạn đặt câu hỏi về hành động và mục đích của mình. May mắn thay, đây là tuần bạn tìm thấy một người cố vấn tốt, vừa giúp bạn có được những lời khuyên giá trị, xoa dịu nỗi lo lắng cá nhân. Hãy dành thời gian thư giãn nhiều hơn. Tuần này, cảm giác cô đơn khi đối tác xa cách khiến bạn mệt mỏi. Bạn cũng khó khăn trong việc truyền đạt những cảm xúc thật của mình. Sức khỏe của bạn trong giai đoạn hồi phục, vì thế hãy cố gắng để nạp năng lượng nhiều hơn và làm những công việc tích cực cho cả thể chất lẫn tinh thần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một tuần lý tưởng để Bảo Bình suy ngẫm. Dường như bạn đã trải qua một năm không tốt đẹp chút nào và trở thành phiên bản mạnh mẽ nhất mà bạn từng có. Hãy cho phép bản thân có thời gian, không gian để xoa dịu chính mình, an ủi muộn phiền và tìm kiếm niềm vui. Hãy chân thật với cảm xúc của mình hơn. Đây cũng là tuần để bạn đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn với những người đã hỗ trợ bạn suốt thời gian qua. Đừng quên rằng làm cho người khác hạnh phúc, vui vẻ cũng sẽ giúp tinh thần bạn được cải thiện rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sức khỏe làm phiền Song Ngư liên tục tuần này, khiến bạn mệt mỏi. Cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân để thư giãn và được thả lỏng. Bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia, bác sĩ để giải quyết mọi việc triệt để. Tuần này, công việc gặp một chút rắc rối nhỏ, tuy nhiên nếu bạn bình tĩnh tiếp cận và xử lý, mọi thứ sẽ ổn hơn. Cuối tuần cũng là thời gian mà mọi mối quan hệ dễ chịu hơn rất nhiều.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga