Ma Kết có thể nhận tin vui tại nơi làm việc, đồng thời có những bước tiến triển tích cực song song với công việc. Bạn nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, cấp trên, có thể được thăng chức, tăng lương. Trong đời sống tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người yêu thương được cải thiện. Tuy nhiên, liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn cần học cách bảo vệ quyền lợi của mình và điều chỉnh thói quen chi tiêu sao cho hợp lý.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần mới cho bạn cơ hội giao tiếp nhiều hơn với mọi người. Điều này có lợi cho bản thân, giúp bạn học hành, khám phá và thu nạp thêm những kiến thức mới. Đây là tuần để hoạch định phương hướng và mục tiêu ngắn hạn, đồng thời phấn đấu cho các kế hoạch dài hạn phù hợp với bản thân.

Một vài thay đổi đến vào giữa tới cuối tuần, đa phần tích cực, giúp bạn sắp xếp lại tình trạng tài chính cũng như tìm ra các cách thức mới để tăng cường thu nhập. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là nên nhìn nhận lại các mối quan hệ để chọn lựa những người bạn phù hợp dựa trên quy tắc, ranh giới cá nhân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới mang lại cho Kim Ngưu những tin vui về tài chính, giúp bạn có thêm thu nhập, thu hồi được những khoản nợ đọng. Tuần này cho phép bạn tìm ra hướng đi cá nhân, điều chỉnh lại cách giao tiếp và thể hiện bản thân tốt nhất. Bạn nên chú ý tới các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên để có được sự hỗ trợ khi đối diện với hoàn cảnh khó khăn.

Người độc thân có thể tìm thấy cơ hội tình cảm, làm mới mối quan hệ. Những người thất nghiệp có vận may tìm được công việc phù hợp. Với bạn, tuần này, việc quan trọng là lập kế hoạch cho tương lai, học cách giải quyết các vấn đề với thái độ sẵn sàng thích nghi, làm mới.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tâm trạng bạn cải thiện đáng kể trong tuần này, giúp bạn đối diện với các vấn đề trong đời sống bằng thái độ hợp lý, thực tế hơn. Tuần này nhắc nhở bạn chú ý đến các kế hoạch liên quan tới công việc, xê dịch... Trong đời sống tình cảm, những người độc thân dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động quá khứ, khiến bạn suy nghĩ, trăn trở về những chuyện đã đi qua. Bạn nên hướng tới thực tại thì hơn. Trong mọi tình thế, bạn cần giữ thái độ, lý trí tỉnh táo để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, hãy nghĩ cho bản thân, tránh những tình huống mạo hiểm, thiếu sáng suốt. Bạn cần xác định được áp lực tiềm ẩn đằng sau mỗi lựa chọn của mình và cân nhắc từ quan điểm khách quan nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng sắp xếp lại quá khứ và giải quyết những chuyện đã qua. Bạn cần bình tĩnh để đánh giá hiện tại và lập ra những kế hoạch thuận lợi cho bản thân. Tránh để cảm xúc tác động quá nhiều đến mình, khiến bạn đưa ra những quyết định dựa trên áp lực. Đừng quên rằng có những vấn đề đã trở thành quá khứ, bạn cần học cách từ bỏ để tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Từ giữa đến cuối tuần, hãy chú ý tiết chế cảm xúc cá nhân, thận trọng trong các kế hoạch hợp tác và đầu tư. Giải quyết ổn thỏa các khoản nợ nần, nếu không bạn có thể vướng vào tranh chấp, kiện tụng. Điều quan trọng là tập trung vào những gì bạn có thể làm trong khả năng, đồng thời duy trì học hỏi, rút kinh nghiệm từ những người khác nữa. Đời sống tình cảm của bạn suôn sẻ, người độc thân có thể gặp may mắn trong tình duyên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới, Sư Tử có cơ hội điều chỉnh các mối quan hệ, mang đến cho bạn nhiều cơ hội tốt hơn. Hãy suy nghĩ về cách củng cố giá trị bản thân và có được những đánh giá tốt hơn trong mắt mọi người. Bạn cần điều chỉnh tâm lý, giao tiếp khéo léo, thân thiện hơn.

Trong mối quan hệ với những người lớn tuổi hơn, bạn cần tinh tế và tôn trọng nếu muốn đạt được kết quả công việc, để đôi bên cùng có lợi. Bạn cần chú ý đến áp lực trong các mối quan hệ vốn có, dù là chuyệng tình cảm hay công việc, bởi bạn có thể đối mặt với những trở ngại không mong muốn. Đây là tuần bạn phải gánh vác nhiều trách nhiệm quan trọng, trong khi năng lực bản thân không đủ đáp ứng, dẫn đến nỗi thất vọng, chán chường. Đừng quên rằng trong một số công việc, bạn phải đi đến cuối con đường mới có kết quả mong muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đón nhận cơ hội phát triển bản thân, tương tác với những người mới để có thêm các gợi ý thú vị cho tuần này. Người tìm việc có cơ hội thay đổi, chuyển hướng trong thời gian tới, tuy nhiên nên có sự cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Tuần này là tuần của các kế hoạch du lịch, học tập, phát triển bản thân. Bạn nên chú ý đến những thay đổi trong môi trường sống, điều chỉnh cảm xúc và sẵn sàng làm mới mình. Bạn cần duy trì thái độ, lý trí thực tế khi đối mặt với nhiều rắc rối, nếu không, cuộc sống của bạn sẽ có xáo trộn. Trong đời sống tình cảm, bạn và bạn đời có những khác biệt về quan điểm sống, gây ra áp lực, cần lắng nghe nhau để tìm tiếng nói chung.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những kế hoạch Thiên Bình đã lập ra có thể thay đổi, khiến bạn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để tránh gây tác động tiêu cực đến cuộc sống. Bạn cũng cần điều chỉnh tình hình tài chính hiện tại, giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp tác, đầu tư, tránh những sai lầm từng xảy ra trong quá khứ.

Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành thời gian để hòa hợp với những người thân trong gia đình. Chi tiêu trong tháng này của bạn khá tốn kém, liên quan đến công việc với gia đình, người thân, do đó cần tiết chế những nhu cầu không cần thiết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới cho Bò Cạp cơ hội để định hướng lối đi mới và làm rõ những kế hoạch có liên quan. Bạn nên thận trọng khi làm ăn với bất cứ ai, chỉ cần sai lệch một chút, bạn có thể gặp rắc rối. Đây cũng là giai đoạn tốt để bạn cải thiện các mối quan hệ, điều chỉnh cách hòa hợp với mọi người. Bạn cần biết rõ về nhu cầu của đối phương và giải quyết những mâu thuẫn một cách có mục tiêu.

Tuần này, bạn cần chú ý đến những điều chỉnh và thay đổi liên quan đến gia đình, nên quan tâm đến sức khỏe người lớn tuổi, bởi họ có thể gặp vấn đề rắc rối. Bạn có thể cũng gánh thêm trách nhiệm liên quan đến gia đình, ví dụ như thay đổi chỗ ở, mua nhà, cưới hỏi...

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới, Nhân Mã đón nhận những tin tốt lành trong một mối quan hệ nào đó, giúp bạn cải thiện cách hòa hợp với mọi người. Tình cảm là yếu tố quan trọng trong tuần này, giúp giải quyết mọi mâu thuẫn giữa hai phía, từ đó hai bạn học cách thấu hiểu nhau và duy trì một mối quan hệ ổn định hơn.

Bạn cần điều chỉnh lại thái độ với công việc, giải quyết các vấn đề tại công sở với thái độ nghiêm túc. Bạn cũng cần chấp nhận và đối mặt với những vấn đề thực tế bằng thái độ tích cực. Chỉ khi đối mặt với khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, bạn mới có thể có một cuộc sống vững vàng. Người độc thân có thể gặp may mắn trong tình yêu, dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên, có khả năng tiến đến hôn nhân nhanh chóng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong gia đình, kinh tế có chút xáo trộn do những khoản phát sinh lớn, khiến bạn mong muốn kiếm tiền thêm để trang trải. Người độc thân có thể gặp gỡ, kết nối với người yêu cũ, tuy nhiên, đừng nên làm như vậy và gây tổn thương những người yêu thương khác nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình có tin vui về tình cảm. Bạn có thể tìm được một nửa ưng ý, phù hợp với mình. Người đã có gia đình có thể có tin vui về con cái. Bạn cần cải thiện mối quan hệ với gia đình, giải quyết các tình huống căng thẳng, gây mâu thuẫn với những người thân. Nếu muốn chuyển chỗ ở hoặc mua nhà, bạn nên cân nhắc tình thế hiện tại trước khi đưa ra quyết định.

Tuần này nhắc nhở bạn chú ý đến những lựa chọn cá nhân, hướng tới trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Trong tuần, những người đang tìm kiếm công việc có thể gặp may mắn, tuy nhiên cần phải kiên trì và bình tĩnh trước khi đưa ra lựa chọn. Về tài chính, bạn nên thận trọng trong chi tiêu, tránh phung phí.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể cải thiện mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, rút ngắn khoảng cách trong tương tác và có tin vui liên quan đến bất động sản. Bạn cần lưu ý các yếu tố như vật chất, gây áp lực cho bản thân với chính xu hướng chi tiêu thái quá. Nếu muốn, bạn có thể gặp gỡ gia đình, người thân trong tuần này và gắn kết với họ nhiều hơn.

Bạn cũng được nhắc nhở giữ thái độ tỉnh táo, thực tế hơn khi đối diện với những thay đổi của môi trường sống. Hãy đối mặt với những hối tiếc và căng thẳng trong quá khứ, để từ đó tìm hướng đi phù hợp trong tương lai. Nếu mãi để bản thân vương vấn những chuyện đã qua, bạn sẽ gặp rắc rối trong thời gian tới.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga