Sao Kim và sao Thủy tác động mạnh mẽ đến Nhân Mã, mang lại sự thuận lợi trong giao tiếp. Tuy nhiên, tác động của sao Hỏa có thể gây ra sự mâu thuẫn trong quan điểm về nguyên tắc và khái niệm, gây ảnh hưởng đến tiến độ chung trong công việc.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Kiên nhẫn là chìa khóa dành cho bạn ngày hôm nay. Đây là tuần bạn cần giảm bớt các lực thế giới bên ngoài tác động, xoa dịu bản thân trong những vấn đề liên quan đến tình cảm. Dường như đây là tuần bạn trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị người khác chọc tức, hành xử thiếu thận trọng. Hãy cố gắng chú ý đến cách thể hiện ra bên ngoài và tương tác với những người xung quanh. Tránh lặp lại những sai lầm tương tự từng xảy ra, gây tổn thương cho bản thân lẫn những người bạn yêu quý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần chú ý đến vấn đề tài chính, tránh bị lợi ích vật chất trước mắt làm cho mù quáng. Cần kiềm chế ham muốn tiêu xài không chính đáng, quá tin vào lời hứa của người khác, dễ bị lợi dụng, lừa gạt. Đây cũng là tuần bạn cần đánh giá lại những người, sự vật xung quanh mình, xử lý các mối quan hệ một cách thông minh và thực dụng hơn. Trong đời sống tình cảm, nên có thái độ bình tĩnh hơn khi đối diện với vấn đề về cảm xúc. Học cách đối mặt và chia sẻ với nhau khi gặp khó khăn là giải pháp để yêu thương, thấu hiểu nhau. Người đang tìm cơ hội việc làm có thể nhận được sự giúp đỡ cần thiết để thoát ra khỏi tình trạng hiện tại.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn tuần này nên chú ý đến tính ổn định trong mối quan hệ. Hãy giải quyết những mâu thuẫn bằng cách lắng nghe nhau, nếu không mối quan hệ có thể sẽ rạn nứt. Tuần này, tác động của những vì sao may mắn giúp giảm trở ngại, đồng thời cho bạn cơ hội đánh giá lại những ưu điểm và nhược điểm, đón đầu cơ hội nghề nghiệp. Luôn luôn giữ tâm thế bình tĩnh, không để người khác lừa gạt mình. Tuần này, người đang tìm kiếm công việc có thể nhận được lời mời hợp tác, tuy nhiên, cần có kế hoạch công việc cụ thể, tránh gây ra hiểu nhầm không mong muốn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần xử lý công việc hiệu quả, tránh để chồng chéo. Bạn có thể phát hiện ra những sự thật hay bí mật được che giấu, cho bạn cơ hội giải quyết mọi thứ một cách ổn thỏa. Nên lưu ý, tránh giải quyết vấn đề theo hướng cảm tính, gây ra tranh chấp nghiêm trọng. Sự di chuyển của sao Hải Vương giúp bạn giảm bớt bầu không khí nóng nảy, lấy lại sự tỉnh táo và cải thiện đánh giá xung quanh. Điều này cũng giúp bạn khởi động các kế hoạch liên quan đến sự dịch chuyển. Nên cân nhắc hậu quả, tránh hành động hấp tấp. Trong đời sống tình cảm, nên học cách nín nhịn, tránh trút giận lên người khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tuần khá bận rộn, hối hả với Sư Tử, đòi hỏi bạn phải có sự phân định thời gian sao cho hợp lý, tránh chồng chéo. Đây cũng là thời gian để bạn quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn, tránh ăn uống thiếu dinh dưỡng.

Tuần này, sự bận rộn có thể khiến bạn thiếu quan tâm đến những người thân trong gia đình, làm họ buồn. Hãy lắng nghe chia sẻ của mọi người, sẵn lòng thay đổi trên tinh thần cầu thị, nhờ thế mối quan hệ sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tuần này cần lưu tâm đến các mối quan hệ. Đây không chỉ là mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, mà còn là vấn đề nảy sinh trong môi trường sống, đòi hỏi bạn phải nỗ lực giải quyết, tránh phát sinh thêm bất đồng nghiêm trọng. Sự di chuyển của sao Hải Vương giúp bạn giải tỏa áp lực thế giới bên ngoài mang lại và sắp xếp các mối quan hệ ổn định hơn. Nên có thái độ khách quan, thực tế hơn để ngăn chặn sự hiểu nhầm không đáng có. Tuần này, bạn có thể may mắn nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh, nếu không, mọi tương tác có thể sẽ trở nên căng thẳng. Nên giữ tâm trạng vui vẻ, hài hòa, học cách lắng nghe sự hướng dẫn của người khác.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tác động của sao Mộc mang lại nhiều may mắn cho Thiên Bình trong tuần này. Sao Hải Vương cũng mang đến những yếu tố thuận lợi trong môi trường tổng thể, giúp bạn điều chỉnh lại tình trạng cá nhân và tích cực đối phó với các vấn đề của quá khứ. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc của mình bị người khác chi phối. Nên chú ý đến những cơ hội, tin tức, lập ra kế hoạch cụ thể cho mình trong tương lai. Đừng bận tâm quá nhiều đến ý kiến của người khác và làm tổn hại chính cảm xúc của mình. Đừng quên rằng chỉ sự thực tế và kiên trì mới giúp bạn đạt được kết quả mong đợi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc của Bò Cạp có thể bị ảnh hưởng không nhỏ bởi yếu tố cảm xúc trong tuần này. Bạn dễ xảy ra tranh chấp với người khác vì tiền, quyền, lợi ích. Nên cố gắng bảo vệ quyền lợi cá nhân, chú ý đến mối quan hệ với những người lớn tuổi, nhờ thế bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ phù hợp. Trong tuần này, cần chú ý đến các áp lực tài chính, học cách giảm stress, tránh ảnh hưởng lên chính mình. Tuần này, người độc thân có thể may mắn trong tình duyên, tuy nhiên hãy lưu ý nhiều tới cảm giác an toàn cá nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố thời gian trong giai đoạn này. Đây là tuần Nhân Mã có vận may học hành tốt, thích hợp để tìm tòi những khoá học mới. Nên chú ý đến vấn đề tình cảm, đừng lạc quan quá mức. Không chỉ cần quan tâm đến cảm xúc của bạn đời, bạn cần phải hiểu được chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này cho Ma Kết cơ hội sửa sai, giúp bạn nhìn lại những điểm yếu và điểm mạnh của mình, từ đó phát huy năng lực. Đây cũng là tuần để bạn làm mới mình sau khoảng thời gian đi vào vết xe đổ của những sai lầm đã qua. Hãy sống thực tế hơn, mạnh mẽ hơn và đừng quan tâm quá nhiều đến những lời đánh giá bên ngoài. Khi bạn hiểu mình là ai, mọi việc sẽ tốt. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là đừng dễ dàng đánh đổi những giá trị bạn đang có lấy niềm vui trước mắt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Hỏa nghịch cảnh có thể khiến cảm xúc của Bảo Bình trở nên bốc đồng. Bạn cần kiểm soát mình, thay vì bộc lộ những phản ứng thái quá và mất kiểm soát. Các quan hệ giữa cá nhân có thể gây rắc rối cho bạn, gây ra những tranh chấp, vướng mắc không cần thiết. Hãy cư xử khôn ngoan, giải quyết công việc theo hướng tích cực, bất kể tình huống thế nào. Duy trì một thái độ lý trí, học cách chấp nhận mọi thứ khi chúng không ưng ý là giải pháp giúp bạn hạnh phúc hơn. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, sự xoay vần là trạng thái bình thường của đời sống bạn phải đón nhận.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bước vào một tuần thoát khỏi sự ràng buộc của môi trường. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đối mặt với những thử thách thực tế, những lựa chọn liên quan đến cuộc sống, môi trường nghề nghiệp. Điều này có thể mang đến cho bạn cơ hội thông qua các trải nghiệm, thử thách sức chịu đựng và khả năng vươn lên của bạn. Hãy lưu tâm đến những cơ hội đang có và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Đây cũng là tuần bạn buộc phải đối mặt với khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, đồng thời hiểu được điểm mạnh, hạn chế của bản thân nhằm đưa ra những lựa chọn thuận lợi.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga