Sự thay đổi của sao Kim mang lại cho Ma Kết nhiều tin tức tốt. Bạn có được sự may mắn về các mối quan hệ và nguồn lực, giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc, lấy lại quyền kiểm soát trật tự ban đầu mình mong đợi. Tuần này khá bận rộn, liên quan đến các chuyến du lịch, công tác, học hành, thi cử.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự xuất hiện của Trăng non vào thứ Hai giúp bạn cải thiện các tương tác, hòa hợp hơn với mọi người. Bạn cũng sẽ tìm được những hướng đi mới cho các dự án mình quan tâm. Giữa và cuối tuần là thời gian để củng cố thêm mối liên kết với những người xung quanh, có tin vui về tình cảm. Tuần này, nên duy trì trạng thái tinh thần ổn định, tập trung vào những việc cần làm và đừng bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt. Chuẩn bị tâm lý và học cách chấp nhận những khoảng cách, rào cản, dù không mong muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trọng tâm của Kim Ngưu trong tuần này là công việc. Đây là cơ hội để bạn cải thiện tình hình không thuận lợi, tìm kiếm cơ hội, đảm nhận phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực. Sự thay đổi của sao Kim giúp bạn giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc, duy trì bầu không khí hài hòa trong tập thể. Bạn cũng có thể tháo gỡ được những tình trạng khó khăn về cảm xúc, giải quyết xung đột trong quan hệ cha mẹ con cái, gia đình. Nên điều chỉnh thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới cho bạn cơ hội để giải quyết các vấn đề về cảm xúc cá nhân, cải thiện sự hòa hợp với người yêu, gia đình, bạn bè. Bạn có thể nhận được tin vui hoặc đón nhận sự quan tâm của một nhân vật đặc biệt nào đó. Người độc thân gặp may mắn trong tình cảm, tuy nhiên nên hiểu rằng mọi thứ ban đầu có thể dễ dàng nhưng một hành trình dài đòi hỏi bạn thật nhiều nhẫn nại, nỗ lực. Đôi khi, có những việc bạn cần học cách nhẫn nhịn chờ đợi, không thể đòi hỏi chúng đâu vào đó chóng vánh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thay vì chỉ tập trung cho công việc, đây là tuần Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của gia đình, đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh. Bạn có tin vui mua nhà, cưới hỏi. Sao Thủy tác động giúp bạn giải quyết được khác biệt trong giao tiếp, định hướng hướng đi phù hợp cho tương lai. Dù bận rộn đến mấy, cũng đừng quên chăm sóc cảm xúc của bản thân. Khi có vấn đề nảy sinh, nên học cách giải quyết nó một cách lí trí, đừng chỉ nghe theo cảm tính mách bảo và mắc sai lầm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Biết cách lắng nghe là một kỹ năng không phải ai cũng có, trong mọi hoàn cảnh, tuy nhiên đó là điều Sư Tử cần trao dồi trong tuần này. Sự tác động của sao Kim nhấn mạnh tầm quan trọng của giao tiếp, đòi hỏi bạn chú ý đến việc người khác nghĩ gì. Trong tuần, các vấn đề về tài chính, những áp lực vật chất khiến bạn đau đầu, tuy nhiên, nên bình tĩnh đối phó. Nên điều chỉnh thói quen chi tiêu cho hợp lý để có một cuộc sống chủ động, tích cực hơn, thay vì dựa dẫm quá nhiều vào tiền bạc. Trong công việc, nên lập kế hoạch, thời gian biểu cho hợp lý để xử lý mọi việc một cách ổn thỏa nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là tuần Xử Nữ cần tập trung vào vấn đề tài chính, xem xét liệu thu - chi có cân đối và hài hòa không. Tuần này mang đến một số tin vui về tiền bạc, nhưng cũng cần nhắc nhở bạn lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, hình thành thói quen tiết kiệm. Sự thay đổi vị trí của sao Kim giúp bạn có thêm năng lượng và sự tự tin để giải quyết mọi áp lực một cách có trật tự, tìm kiếm cảm giác an toàn cho bản thân. Thông qua các mối quan hệ, bạn cũng có thêm cơ hội kiếm tiền. Những người đang học hành, nghiên cứu có vận may, cơ hội thăng tiến tốt.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trọng tâm của tuần này với Thiên Bình là các vấn đề trong lĩnh vực cá nhân. Bạn có thể nhận được tin vui liên quan đến sự phát triển bản thân, nhận được sự công nhận và giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuần này, một số chuyện từng xảy ra sẽ gây áp lực cho bạn, khiến bạn nghĩ ngợi, căng thẳng. Đừng để những chuyện đã qua quấy rầy mình, nếu không bạn sẽ mệt mỏi và có xu hướng lặp lại sai lầm. Cần chuẩn bị tâm lý khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm công việc, nên tìm kiếm cộng sự nếu có thể. Điều quan trọng là đón nhận sự giúp đỡ và sẵn sàng giúp đỡ người khác, bởi đó là con đường hai chiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trọng tâm của tuần này với Bò Cạp là tập trung xoa dịu cảm xúc cá nhân. Sự xuất hiện của Trăng non giúp bạn đối mặt với những nhu cầu tình cảm của chính mình, học cách buông bỏ, không phải để tha thứ cho người khác mà là cứu lấy chính mình. Đây cũng là cơ hội giải quyết tình trạng khó khăn giữa các cá nhân, tìm kiếm tiếng nói chung trong những vấn đề từng gây mâu thuẫn. Tránh để những chuyện đã qua tác động quá nhiều đến hiện tại. Cần kiên nhẫn chờ đợi phương án giải quyết các vấn đề, thay vì nóng vội, đưa ra những quyết định khó kiểm soát.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này cho Nhân Mã cơ hội để liên lạc với các mối liên hệ, hòa nhập vào môi trường mới. Điều này sẽ giúp bạn có thêm tài nguyên, sự trợ giúp, có cơ hội thay đổi vị trí của mình trong công việc cũng như tìm kiếm vận may tình cảm. Sao Thủy tác động thôi thúc bạn đối mặt với các lựa chọn liên quan đến tương lai một cách thực dụng hơn, thay vì suy nghĩ bốc đồng. Dường như tháng này, tâm trạng bạn ở một số thời điểm có một chút bối rối, xáo trộn. Hãy học cách suy nghĩ tích cực hơn. Trong đời sống tình cảm, nên lắng nghe quan điểm của nửa kia, hãy chú ý đến những ranh giới tình cảm, thay vì bước qua nó một cách cảm tính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy chuẩn bị tâm lý cho sự hối hả này. Trong gia đình, cần học cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cùng nhau, tránh áp lực ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bạn nên cân bằng giữa cảm xúc cá nhân và những người xung quanh, nhưng đừng vì thế mà giấu đi những cảm xúc thật của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các kế hoạch lâu dài đóng vai trò quan trọng trong tuần này của Bảo Bình. Nên hoạch định lại lối sống mà mình mong muốn, điều khiến mình hài lòng và không hài lòng. Nhờ thế, bạn sẽ thoát ra khỏi những kỳ vọng quá lý tưởng và không bị thất vọng khi cuộc sống chẳng như ý. Tuần này cũng mang lại cơ hội kết nối mạng lưới, tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ để lên kế hoạch cá nhân hiệu quả. Hãy học cách khiêm tốn, tránh huênh hoang, gây cho người khác ác cảm. Đây cũng là tuần giải quyết khủng hoảng tài chính, dàn xếp những khúc mắc trong hợp tác, đầu tư. Nên chú ý đến những nguy cơ tiềm ẩn về mặt vật chất để cuộc sống có sự chủ động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trọng tâm của tuần này với Song Ngư là thể chất. Bạn có cơ hội kiếm tiền, phục hồi các dự án để sinh lời. Khả năng phán đoán tốt hơn là một trong những chỗ dựa tốt của bạn, vì thế, hãy chủ động để ý đến những tin tức có lợi cho mình. Tác động của sao Kim giúp bạn củng cố quyền lực, tìm kiếm phần thưởng đáng kể cho mình, nhưng hãy chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là đừng quá duy tâm trong mọi việc, đôi khi cần lý trí hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga