Sắp xếp chi tiêu hợp lý, lưu tâm đến việc quản lý cảm xúc, đừng tin tưởng vào lời hứa của người khác thái quá giúp Bò Cạp có một tuần ổn định. Sự xuất hiện của Trăng Non giúp bạn học cách kiếm thêm thu nhập, điều chỉnh thói quen tiêu dùng. Nên tránh đầu tư hấp tấp, gây ra những rắc rối trong tương lai.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn sẵn sàng học hỏi, tiếp xúc với những điều mới mẻ để mở rộng tầm nhìn trong tuần mới. Bạn có nhiều cơ hội tương tác, học tập, giải tỏa những cảm xúc tiêu cực để tập trung vào những vấn đề cho tương lai. Tuần này, người độc thân có xu hướng hẹn hò xa, tuy nhiên nên thận trọng xem đối phương có thực sự đáng tin cậy hay không. Người lao động nên giữ thái độ thận trọng trong lời nói, việc làm, khéo léo hơn khi ứng xử.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi của bản thân để được đối xử công bằng, thay vì chịu ấm ức như hiện tại. Sự xuất hiện của Trăng Non vào giữa tuần sẽ bổ sung những phần thưởng vật chất bạn xứng đáng nhận được, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Sự thay đổi của sao Kim giúp bạn có cơ hội điều chỉnh cảm xúc cá nhân, giúp các vấn đề tồn đọng lâu được giải quyết. Bạn nên lưu ý tránh những mối quan hệ quá sâu sắc, có thể gây hiểu nhầm không đáng có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là tuần có lợi cho các mối quan hệ, giúp bạn phát triển hợp tác, mở rộng các kết giao. Sao Mộc mang đến cho bạn cơ hội để đưa ra những hoạch định sự nghiệp thuận lợi. Tuy vậy, bạn vẫn cần cân nhắc tình hình hiện tại và duy trì thái độ tích cực. Tuần này, người độc thân gặp nhiều may mắn trong đời sống tình cảm, có thể dễ dàng bắt tay vào một mối quan hệ mới. Hãy chú ý đến tầm quan trọng của giao tiếp và học cách tôn trọng ý kiến, quan điểm mỗi người. Người đang tìm việc có khả năng nhận được những dự án hợp tác tốt trong tương lai.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự thay đổi vị trí của mặt trời giúp Cự Giải điều chỉnh các vấn đề liên quan đến công việc, cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. Tuần này cho bạn xác định hướng đi mới, làm rõ khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, đối mặt với cuộc sống thực dụng hơn. Người đang tìm việc có thể gặp nhiều may mắn, có tin vui về công việc, đón nhận những cơ hội xuất hiện trong thời gian tới. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là hãy lắng nghe cảm xúc của bản thân nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Hỏa tác động trực tiếp giúp Sư Tử có cái nhìn rõ ràng hơn về con người, sự vật, sự việc xung quanh mình. Điều quan trọng chính là nên để ý đến cảm xúc của người khác, tránh nói năng thiếu suy nghĩ, làm tổn thương họ bởi những lời vô tâm. Nên cho mình thời gian để giải tỏa những căng thẳng về mặt cảm xúc, tránh suy nghĩ quá nhiều. Đây là tuần để gần gũi hơn với cha mẹ, bạn đời, con cái, giúp sửa sai và xóa bỏ những mâu thuẫn, căng thẳng thời gian qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn đến những tin tức liên quan tới gia đình. Bạn có thể cân nhắc việc sống tự lập hay quay về với người thân. Đây cũng là tuần để bạn chú ý đến những thay đổi trong cuộc sống cá nhân, thúc đẩy bản thân điều chỉnh các mối quan hệ, tránh chịu tác động từ những người xung quanh bạn quá nhiều. Đây là tuần bạn có xu hướng làm việc cẩu thả, dễ bị can thiệp. Mâu thuẫn, xích mích cũng có thể nảy sinh. Hãy cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh khi bạn gặp khó khăn, đồng thời lập ra kế hoạch dài hạn cho bản thân.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Chuyển động của sao Mộc mang lại những thay đổi tích cực cho công việc của Thiên Bình. Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện những kế hoạch bạn ấp ủ trước đó, tuy nhiên, vẫn cần căn cứ vào tình hình thực tế để xúc tiến mọi thứ phát triển. Với những người độc thân, đây không phải là tuần may mắn. Bởi chẳng phải là bạn không gặp được người khiến mình yêu thích, mà đơn giản bạn chưa chịu mở lòng đó thôi. Trong các mối quan hệ, cần tránh những lời đàm tiếu, hãy tôn trọng lý trí và tránh tin tưởng người khác một cách mù quáng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sao Mộc cũng giúp bạn điều chỉnh các vấn đề về tình cảm, quan hệ cha mẹ, con cái. Điều quan trọng là điều chỉnh thái độ với công việc và cuộc sống, cố gắng giữ tâm thế bình thản dù gặp sự cố.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng để bản thân gặp những trở ngại thực tế do lý tưởng hóa quá mức. Đây là tuần phù hợp để triển khai các kế hoạch, giúp bạn có những cơ hội có lợi cho sự phát triển cá nhân, mở rộng cơ hội hợp tác. Sao Mộc chiếu thẳng mang đến tin vui trên phương diện gia đình, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ về vật chất từ người thân hoặc sự giúp đỡ trong hôn nhân. Trong gia đình, nên quan tâm nhiều hơn đến những khác biệt cảm xúc, học cách thấu hiểu thay vì phàn nàn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này cho Ma Kết cơ hội giải quyết những vấn đề tồn tại trong quá khứ, tránh lặp lại sai lầm tương tự, tìm kiếm những cơ hội tốt cho mình trong tương lai. Hãy chú ý đến các vấn đề công việc hiện tại, bạn sẽ tương đối bận rộn trong thời gian tới. Sao Mộc giúp bạn cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh, có cơ hội du lịch ngắn hạn, học thêm, tìm hiểu các kiến thức mới. Những người đang thiếu việc có thể gặp may mắn, nhận được tin vui trong công việc, cũng có thể có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự xuất hiện của Trăng non giúp Bảo Bình nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ của người khác về tài chính và bạn có thể gỡ bỏ những áp lực thực tế, nhất là liên quan đến nợ nần. Bạn cần chú ý đến cách tương tác, đừng để mâu thuẫn nghiêm trọng trong gia đình xảy ra. Tuần này, người độc thân gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Nên lưu ý đến vấn đề sức khỏe cá nhân, đặc biệt là các dấu hiệu cơ thể đang mách bảo.

Song Ngư (19/2-20/3)

Việc duy trì thái độ thực tế giúp bạn nhận được sự giúp đỡ đáng kể trong tuần này, Song Ngư. Sao Mộc sẽ tác động, mang đến những cơ hội thuận lợi cho sự nghiệp phát triển. Nên có thái độ thực dụng, tránh để thất bại một lần nữa, nếu không bạn sẽ rất hối tiếc. Những thay đổi trong tuần này có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến bản thân bạn và mối quan hệ giữa bạn lẫn các đối tác, vì thế, hãy cố gắng điều chỉnh và lựa chọn tốt cho mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga