Mâu thuẫn giữa đời sống công việc và tình cảm có thể khiến Ma Kết cảm thấy mất cân bằng trong tuần này. Những mối quan hệ cá nhân đòi hỏi sự chú ý, trong khi công việc vô cùng bận rộn.

Đã đến lúc bạn phải xem xét để tìm cách đáp ứng những nhu cầu khác nhau đó. Bằng sự sáng tạo, bạn sẽ giải quyết vấn đề tốt và được đánh giá cao.

Đây là tuần bạn tự tin, có thêm cách thức mới để kiếm tiền, tăng thu nhập. May mắn kinh doanh của bạn trong tuần cũng tăng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sức khỏe của bạn được cải thiện. Đây cũng là tuần những thách thức và thay đổi đến trong các mối quan hệ, nhưng chắc chắn bạn không đến mức không thể xử lý được chúng, nếu giữ bình tĩnh và thái độ hòa bình. Bạn nên hướng tới sự tử tế, quan tâm đối phương và khéo léo trong ứng xử để tạo tiền đề cho mối quan hệ lâu dài.

Công việc tuần này bận rộn, khối lượng nhiệm vụ được giao phó cao, đòi hỏi bạn học cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Người đang chờ đợi được thăng chức có khả năng nhận tin vui. Lợi nhuận trong các khoản đầu tư tăng lên, đem lại cho bạn sự hứng khởi, niềm vui khi gặt hái thành quả. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch đầu tư tài chính, hạn chế chi tiêu; nên tập luyện, ăn uống đủ chất để cơ thể khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này đặc biệt tốt. Tính kỷ luật, sự nhạy bén trong làm ăn giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với các đối tác kinh doanh và có được sự hài lòng của họ. Với người làm doanh nghiệp, đây là tuần có thể mở rộng sang địa hạt mới và đạt được thành công rực rỡ, đem lại cho bạn niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Sức khỏe tinh thần, thể chất của bạn tuần này được cải thiện. Bạn nên cố gắng thay đổi chế độ ăn uống, loại bỏ đồ ngọt, tránh các thực phẩm gây hại như đồ ăn nhanh, quá cay nóng. Sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn tuần này ổn, mọi người bình an vô sự.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới mang đến cho bạn cơ hội làm việc mới, tuy nhiên cần suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đây là tuần bạn nên ưu tiên cho bản thân, cố gắng tìm kiếm những điều thực sự đam mê, những người khiến bạn hạnh phúc. Về tài chính, bạn nên lắng nghe sự cố vấn, đừng chi tiêu hay đầu tư thiếu tính toán. Công việc kinh doanh hiệu quả, đạt được lợi nhuận tốt giúp bạn có một tuần "dễ thở".

Đời sống tình cảm trong tuần tốt, giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời bên những người thân yêu. Tuy nhiên, hãy sống cho hiện tại thay vì nghĩ quá nhiều đến tương lai, mọi thứ còn ở phía trước và bạn cũng còn nhiều thời gian.

Cự Giải (21/6-22/7)

Khả năng tập trung trong công việc sẽ giúp Cự Giải khởi đầu tuần mới hiệu quả. Bạn nên sử dụng sức mạnh vốn có để thực hiện các kế hoạch công việc lẫn cá nhân. Đừng quên bạn có thể nhận được sự trợ giúp từ bạn bè, người thân để đạt được mục tiêu. Nếu bạn đang mong đợi những thay đổi về vị trí, chức vụ hoặc trách nhiệm trong công việc thì đây là tuần tốt đẹp, cho bạn cơ hội thăng tiến. Sếp sẽ đánh giá cao năng lực của bạn, trong khi gia đình hỗ trợ hết mức để bạn đạt được thành công. Đây hoàn toàn là một tuần thuận lợi, trong ấm ngoài êm và đáng hài lòng với bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các kế hoạch thú vị đang ấp ủ cho thấy bạn sẽ có một tuần khá sôi động và tích cực. Bạn cũng sẽ phải đưa ra các quyết định quan trọng, nhưng với sự sắc sảo vốn có, bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp và thành công. Tuần này, nguồn thu nhập tăng lên cho phép bạn có mức sống tốt hơn. Các khoản đầu tư trong quá khứ giúp bạn thu lại nguồn lợi tốt trong tuần này. Cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn, trong khi đồng nghiệp, cấp dưới tôn trọng và đề cao bạn. Trong tuần, vấn đề tài chính được kiểm soát. Đời sống gia đình ổn thỏa, mọi người hiểu và tôn trọng, ủng hộ bạn, dù bạn không thể dành nhiều thời gian cho họ. Hãy bù đắp cho họ vào những ngày cuối tuần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm việc chăm chỉ và nhận được nhiều lời khen ngợi trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, tinh thần của bạn phấn chấn, vui vẻ. Tâm trạng tốt này còn kéo dài suốt cả tuần. Tuy nhiên, sự hào phóng thái quá trong chi tiêu có thể trở thành vấn đề, khiến hầu bao bị thâm hụt. Tốt nhất là bạn nên bình tĩnh, tính toán thật kỹ các khoản chi trước khi thanh toán. Bạn cũng nên dành thời gian học cách quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Với những Xử Nữ đang yêu, đây là thời gian nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn thay vì chỉ bận rộn công việc và thờ ơ với họ. Khéo léo trong ứng xử là cách hai bạn thấu hiểu và gần gũi nhau hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Xử Nữ làm việc chăm chỉ và nhận được nhiều lời khen ngợi trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, tinh thần của bạn phấn chấn, vui vẻ. Tâm trạng tốt này còn kéo dài suốt cả tuần. Tuy nhiên, sự hào phóng thái quá trong chi tiêu có thể trở thành vấn đề, khiến hầu bao bị thâm hụt. Tốt nhất là bạn nên bình tĩnh, tính toán thật kỹ các khoản chi trước khi thanh toán. Bạn cũng nên dành thời gian học cách quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Với những Xử Nữ đang yêu, đây là thời gian nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn thay vì chỉ bận rộn công việc và thờ ơ với họ. Khéo léo trong ứng xử là cách hai bạn thấu hiểu và gần gũi nhau hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ khởi động một tuần khó khăn. Tâm trạng của bạn không tích cực, thiếu tập trung vào các dự án cá nhân, ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất làm việc. Khả năng nắm bắt các công việc của bạn trở nên chậm chạp, gây ra tổn thất. Ngoài ra, bạn có thể là nạn nhân của những trò lừa đảo, những âm mưu. Điều này khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Nếu bạn có thể vượt qua được sự uể oải của bản thân và nỗ lực chứng tỏ mình, mọi việc sẽ tốt hơn.

Bạn cần hết sức thận trọng khi đối diện với đối thủ, nhất là những người giấu mặt. Khéo léo trong cách giao tiếp, nếu không, bạn có thể thốt ra những lời gây tổn hại đến người khác. Tránh đầu tư, kinh doanh trong giai đoạn này. Bạn nên dành thời gian thiền, nghỉ ngơi để thoát khỏi tình trạng tinh thần thiếu tích cực. Tránh tối đa cho người khác vay tiền.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Gặp được những người cùng chí hướng sẽ giúp Nhân Mã đáng kể trong công việc tuần này. Đây là tuần bạn phải đối diện với những mâu thuẫn, những kế hoạch xung đột, thậm chí là những yêu cầu vô lý, đòi hỏi bạn giải quyết mọi vấn đề với thái độ kiên nhẫn, khách quan. Những người bạn coi là bạn bè, đặc biệt là người có chức vụ, có tầm ảnh hưởng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tốt. Ngoài ra, đồng nghiệp có thể đưa ra cho bạn những đề nghị thú vị, nhưng nên cân nhắc kỹ vì điều này chưa chắc hoàn toàn có lợi cho bạn.

Đây là tuần đời sống tình cảm sẽ có những thử thách, đòi hỏi bạn phải tìm ra giải pháp xử lý. Bạn nên lắng nghe nhau để tìm ra cách tháo gỡ mâu thuẫn. Nếu bạn ấp ủ kế hoạch kết hôn, hãy nhẫn nại chờ đợi thêm một chút thời gian nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đã đến lúc bạn phải xem xét để tìm cách đáp ứng những nhu cầu khác nhau đó. Bằng sự sáng tạo, bạn sẽ giải quyết vấn đề tốt và được đánh giá cao. Đây là tuần bạn tự tin, có thêm cách thức mới để kiếm tiền, tăng thu nhập. May mắn kinh doanh của bạn trong tuần cũng tăng.

Tuy nhiên, trong gia đình, việc học hành của con cái hay sức khỏe tinh thần của bạn đời gây ra vấn đề, đòi hỏi bạn phải nỗ lực kết nối với họ. Những người đang yêu mong muốn đẩy mối quan hệ lên một nấc thang mới, nhưng hãy chờ đợi thời gian chín muồi, hạnh phúc đang ở phía trước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đời sống tình cảm của Bảo Bình thăng hoa trong tuần này. Bạn say đắm trong tình yêu và quan tâm nhiều hơn đến đối tác. Ngược lại, bạn cũng cảm thấy nửa kia đáp lại tình cảm của mình chân thành, nồng nhiệt. Sức khỏe của bạn tuần này ổn. Tinh thần của bạn thoải mái, vui vẻ. Đi qua những căng thẳng, vất vả của công việc, bạn nhận được sự trợ giúp cần thiết từ đồng nghiệp, cấp trên. Điểm nhấn trong tuần này chính là các mối quan hệ, và việc bạn có phát triển chúng thành điều gì đó to lớn hơn không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự nghiệp tương lai là yếu tố Song Ngư bận tâm nhiều nhất trong tuần này. Bạn nên dành thời gian để học hỏi, cập nhật các kiến thức mới, chúng sẽ giúp ích cho bạn về lâu dài. Nơi gia đình, đây là tuần bạn hạnh phúc ngập tràn khi bạn có được sự ủng hộ của người kia. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe đường ruột. Thu nhập của bạn trong tuần này tốt, đặc biệt với những người làm kinh doanh.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga