Một tuần hài hòa, tốt đẹp cho đời sống tình cảm. Thêm vào đó, những kết quả mới tích cực sẽ được đem đến trong đời sống khi bạn tìm thấy điều gì đó có lợi cho mình, khi cấp dưới và cấp trên khuyến khích bạn phát triển công việc, thể hiện bản thân, giúp bạn làm mới mình một cách tốt nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Với công việc, đây là tuần mà Dương Cưu nên trung thực, nỗ lực và quyết tâm hơn. Đừng làm việc mà không có kế hoạch hoặc gửi email, tin nhắn mà không có thông tin rõ ràng, cụ thể. Liên quan đến đời sống tình cảm, đây là tuần tốt cho những cảm xúc yêu đương lãng mạn. Những người đã đính hôn sẽ có thời gian vui vẻ bên nhau.

Hãy khéo léo trong trò chuyện, tương tác và tránh mâu thuẫn, gây ra những căng thẳng không đáng có. Bạn đời của bạn có thể có tin vui tài chính, giúp cho tâm trạng cả hai đều tốt hơn. Bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người thân thiết trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây thực sự là một tuần bận rộn của Kim Ngưu, nhưng cũng nên cố gắng duy trì sự cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. Vì lịch trình bận rộn, tuần này, bạn không có nhiều thời gian ở bên bạn đời, điều này gây ra những thách thức trong mối quan hệ. Những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn có thể bất đồng, mâu thuẫn.

Về mặt tài chính, một khoản chi tiêu không mong muốn sẽ làm cho ngân sách của bạn bị kiệt quệ, vì thế nên cố gắng có kế hoạch chi tiêu phù hợp, mua sắm những thứ cần thiết thay vì bốc đồng. Với người làm kinh doanh, một thỏa thuận kinh doanh quan trọng nào đó sẽ hoàn tất trong tuần này.

Sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ giúp ích cho bạn thay vì trông đợi vào may rủi. Nên cẩn thận khi lái xe và tuân thủ các quy tắc giao thông. Sức khỏe là một vấn đề trong tuần này, vì thế bạn nên tránh suy nghĩ tiêu cực có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này là cơ hội để bạn thể hiện khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, từ đó có được một kết quả công việc xứng đáng, Song Sinh. Đây cũng là tuần liên quan đến việc chia sẻ, tương tác để bày tỏ cảm xúc cá nhân, vì thế hãy đón nhận những gì mà người khác chia sẻ và khuyến khích những ý tưởng của họ.

Nếu không, thái độ lạnh lùng của bạn có thể khiến hai phía trở nên xa cách nhau hơn. Bên cạnh đó, các vì sao cũng dự báo một tuần đầy năng lượng, giúp bạn được trẻ hóa. Ngoài ra, bạn có thể chấp nhận những thử thách thức mới cho công việc. Sự nhiệt tình cũng giúp bạn mang lại sự hòa thuận cho gia đình. Trong ứng xử, nên tránh thái độ phán xét, phê bình hay áp đặt lên người khác, điều này có thể gây ra phản ứng và tạo nên những cảm xúc tiêu cực nơi tổ ấm.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này có thể đem đến những dấu hiệu tích cực, theo thời gian, Cự Giải. Những trở ngại, thách thức có thể giảm dần, giúp bạn có thêm được những cơ hội tốt hơn để tiến bộ và làm mới bản thân. Tuy nhiên, lịch trình bận rộn có thể làm tăng mức độ căng thẳng, khiến cho bạn mệt mỏi, vì thế một số sửa đổi cần thiết có thể là hữu ích trong thời gian này. Ngoài ra, bạn nên thận trọng và xem xét kỹ lưỡng trong cách tiếp cận vấn đề của mình, thay vì đưa ra những động thái, hoặc những quyết định tài chính lớn.

Tuần này, khả năng sáng tạo sẽ giúp ích cho bạn thành công. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng, gây bệnh đau đầu, mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có vẻ như bạn đang bị lệch pha với đời sống thực tế, điều này đem đến những kết quả không như ý muốn và khiến cho bạn lo lắng về những triển vọng tương lai, Sư Tử. Đây là tuần mà bạn rơi vào trạng thái bối rối, và trong một nỗ lực tìm cách thoát khỏi mớ bòng bong rối rắm này, có vẻ như bạn bắt đầu trở nên thiếu thực tế.

Hãy cố gắng xóa bỏ những mơ mộng quá xa vời và đặt chân xuống mặt đất để hiểu rõ mọi việc đang diễn ra như thế nào, bởi vì trong các hoạt động thường ngày có thể có nhiều những rối rắm nhỏ, khiến bạn bị sai sót.

Trong đời sống cá nhân lẫn các mối quan hệ, đây là tuần mà bạn không nhận được những phản hồi tích cực từ người yêu thương, khiến cho bạn lo lắng. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng mọi thứ sẽ được cải thiện vào ngày cuối tuần, giúp cho tinh thần bạn trở lại hạnh phúc, vui vẻ. Trong vấn đề tài chính, nên hết sức thận trọng, đừng vội vàng và liều lĩnh việc tiền bạc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần báo hiệu những tín hiệu tích cực cho đời sống sự nghiệp của Xử Nữ. Bạn có thể phải đối mặt với một số gián đoạn, nhưng theo thời gian, sẽ không quá khó khăn để có thể quản lý công việc của mình hiệu quả và đạt được những thành công mới trong sự nghiệp. Người làm ăn, kinh doanh có thể có được những giao dịch tốt, đón nhận một số cơ hội có lợi. Tình hình tài chính cải thiện ổn định, giúp bạn đạt được sự tăng trưởng tài chính vững chắc.

Do yêu cầu của công việc, bạn có thể gặp khó khăn trong việc thiết lập các mối quan hệ, nhưng hãy nỗ lực, bởi sự chân tình và cởi mở của bạn sẽ giúp tình cảm nảy nở. Sức khỏe của bạn trong tuần này tốt, tuy nhiên nên hạn chế tối đa những căng thẳng, áp lực khiến cho tinh thần bạn sa sút.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những nhân vật đầy tích cực, những con người cá tính thú vị mà Thiên Bình gặp gỡ trong ngày đầu tiên của tuần mới có thể giúp đem đến những ảnh hưởng tích cực và loại bỏ những đặc điểm tiêu cực tồn tại nơi bạn một thời gian dài.

Dường như bạn đang cố gắng khắc phục những nhược điểm của mình, điều mà khiến bạn xa cách với những thành viên còn lại trong gia đình. Nên tự đặt câu hỏi cho mình, ngoài tiền bạc, điều mà bạn có thể đem đến cho những người yêu thương là gì?.

Đây cũng là tuần để bạn suy nghĩ về các dự án mà bạn đang có kế hoạch bắt đầu, liệu đây đã là lúc thích hợp hay chưa, bởi vì đằng sau nó còn rất nhiều những rủi ro, thách thức mà bạn chưa lường trước để đối đầu.

Đây cũng là tuần mà những rắc rắc rối, những hiểu lầm trong đời sống tình cảm có thể khiến bạn rơi vào một tình huống khó khăn nào đó. Hãy điềm tĩnh lại và tìm hướng đi cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên tìm kiếm một điều gì đó giúp làm trẻ hóa tinh thần, bởi vì guồng quay nhàm chán của đời sống có thể khiến cho bạn thiếu đi động lực, sự vui vẻ. Bận đến mấy, cũng hãy cho mình thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng quên rằng cái tôi và niềm kiêu hãnh thái quá có thể cản trở thành công của bạn, cản trở sự tiến bộ của bạn. Sẽ là khôn ngoan hơn nếu bạn hòa nhập hơn với mọi người và lắng nghe những lời khuyên của họ khi thực hiện mục tiêu của mình.

Về sức khỏe, nên tập luyện, nghỉ ngơi nhiều hơn để tăng cường năng lượng. Trong đời sống, đừng quên giá trị của những mối quan hệ bạn bè, vì thế hãy học cách đón nhận và chia sẻ yêu thương với họ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong đời sống gia đình, nên chia sẻ nhiều hơn với mọi người xung quanh, thay vì chỉ bận tâm đến công việc và khiến cho ai đó buồn phiền vì sự thiếu yêu thương của bạn. Những ngày cuối tuần là thời gian để cải thiện cho các mối quan hệ.

Hãy ở bên những người thân yêu và cho họ thấy đối với bạn, họ giá trị như thế nào, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây dường như là một tuần đầy thử thách đối với Ma Kết, khi bạn phải đối mặt với những thăng trầm trong đời sống. Tác động của sao Thổ khiến bạn khó có cơ hội thể hiện về chuyên môn, điều này khiến bạn phải nỗ lực nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn để có thể đạt được những lợi ích trong công việc. Thêm vào đó, trách nhiệm của bạn có thể tăng cao, trong khi những nhiệm vụ chưa hoàn thành khiến bản thân căng thẳng. Hãy cố gắng thể hiện sự tự chủ, sự tự tin, vì nó có thể giúp bạn thay đổi đáng kể đời sống. Đây là giai đoạn chuyển giao, vì thế bạn cần phải hết sức nỗ lực và bình tĩnh, kiên trì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy tuân thủ suy nghĩ tích cực và tránh xa những cãi vã, căng thẳng trong tuần này. Đây là tuần mà một số những giao dịch quan trọng có thể được thực hiện và hoàn tất. Ngoài ra, thái độ tích cực có thể giúp bạn đạt được thành công nơi môi trường làm việc. Nên tập trung nhiều vào đời sống hôn nhân, đừng lỡ cơ hội kỷ niệm những dịp quan trọng nơi gia đình để thắt chặt tình cảm với mọi người.

Bảo Bình độc thân có thể tìm thấy một nửa mong đợi, hoặc hàn gắn với người yêu cũ. Tuy nhiên, tránh đưa ra bất cứ quan trọng quyết định quan trọng nào rồi thời điểm này. Với người còn đang học hành, nghiên cứu, đây là thời gian mà bạn nên cố gắng hết sức tập trung đầu óc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thực sự là một tuần bận rộn của bạn, Song Ngư. Khối lượng công việc đồ sộ được giao phó khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực, tuy nhiên điều đó cũng cho thấy bạn được tin tưởng và đánh giá cao trong tập thể. Nếu muốn, hãy gắng hoàn thành công việc, sau đó tận dụng thời gian để nghỉ ngơi cho phù hợp, cho bạn được thả lỏng, thư giãn, điều trị khỏi căng thẳng và mất ngủ. Hãy dành thời gian cho những người yêu thương trong gia đình, điều đó cũng giúp cho bạn hạnh phúc và an bình hơn. Đừng đòi hỏi quá nhiều từ đối tác, hãy học cách lắng nghe và chia sẻ.

Sức khỏe cũng là một yếu tố có thể khiến bạn phải chi một khoản không nhỏ đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga