Tuần mới là cơ hội tốt để Ma Kết triển khai những kế hoạch làm đẹp, mua sắm hay nâng cấp diện mạo của mình. Bạn sẽ cần chi ra một khoản tiền kha khá cho chuyện này, tuy nhiên, kết quả bạn thu lại sẽ thực sự xứng đáng đấy. Đừng bao giờ phải lăn tăn suy nghĩ khi đầu tư cho bản thân.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đầu tuần mới là thời điểm rất tốt để bạn xem xét lại tình hình tài chính và xác định rõ những mục tiêu, kế hoạch của mình. Nếu bạn có ý định nào đó, hãy tìm lời khuyên thích hợp, rồi xúc tiến chúng theo cách phù hợp. Đừng quên đây cũng là thời điểm để chuẩn bị cho những chuyến du lịch, tùy theo tình hình tài chính, nếu đó là một trong những sở thích lớn của bạn. Nhìn chung, bạn nên tạm hoãn các kế hoạch lớn trong tuần này bởi sẽ gặp nhiều khó khăn khi triển khai. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, ủ mưu và chuẩn bị thấu đáo từng bước nếu vẫn muốn thực hiện chúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới này, Kim Ngưu sẽ phải đưa ra những quyết định có ảnh hưởng lớn đến tương lai của chính mình và những người xung quanh, nhất là người thân hoặc người cùng hợp tác làm ăn với bạn. Nếu bạn có một ước mơ nào đó ấp ủ trong lòng, có lẽ đây là thời điểm bạn nghĩ đến việc biến chúng thành hiện thực, sẵn sàng bước ra khỏi "vùng an toàn" để mạo hiểm một chút. Từ thứ Năm tới cuối tuần, rất nhiều cơ hội gặp gỡ sẽ đến và khiến tinh thần bạn tràn đầy hứng khởi. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm bạn cảm thấy đau đầu và căng thẳng khi mọi kế hoạch đều bị chững lại bởi những tác nhân bên ngoài. Hãy bình tĩnh đối mặt và kiên nhẫn xử lý vấn đề thay vì buông bỏ. Khó khăn chỉ mới bắt đầu thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có một tuần đầy hào hứng, sôi nổi với các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và kết nối. Đây cũng là tuần mà bạn muốn được tham gia các chương trình thiện nguyện, hoặc đơn giản hơn là sẵn sàng để giúp đỡ khi ai đó cần đến mình. Tuần này cũng là thời điểm rất thích hợp để bắt tay vào hành động và biến mơ ước thành hiện thực, chớ bỏ lỡ nhé! Vào hai ngày cuối tuần, thay vì hướng mình vào các hoạt động tập thể, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và nạp năng lượng để chuẩn bị chào đón tuần mới. Đừng ôm việc quá sức, bằng không bạn sẽ bị kiệt quệ đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tinh thần của Cự Giải trong tuần mới có phần nhạy cảm, dễ buồn vu vơ chỉ vì những rắc rối nhỏ nhặt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cảm thấy suy sụp và phiền lòng bởi sự vô tâm đến từ ai đó thân thiết với mình trong những ngày đầu tuần. Trong tuần này, nhiệm vụ của bạn thay đổi theo hướng tích cực, hãy suy nghĩ mọi việc khách quan hơn và sáng tạo hơn nữa, đồng thời sẵn sàng để kết nối, giao lưu. Nhiều niềm vui sẽ đợi bạn phía trước. Giữa tuần trở đi, bạn cần thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn, không nên giấu giếm bất cứ tâm tư nào trong lòng. Bởi đó là thời điểm để bạn hòa mình vào sự đam mê cháy bỏng và những hoạt động vui vẻ, sôi động.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là thời điểm để cho các Sư Tử "thăng hoa" về cảm xúc và chìm vào những vấn đề mang tính huyền bí, tâm linh hoặc các cuộc hội thoại thiên về chiều sâu. Công việc và chuyện học hành trong thời điểm này không có nhiều ảnh hưởng lên đời sống của bạn. Thay vào đó, bạn tập trung xây dựng các mối quan hệ, cả trong chuyện tình cảm lẫn xã giao, bạn bè và làm phong phú đời sống nội tâm của mình. Sự bốc đồng và bản năng có thể khiến bạn "vung tay quá trán" trong chi tiêu, hoặc trở nên vội vàng, hấp tấp khi hành xử. Lời khuyên cho bạn là hãy khéo léo một chút để tránh những hiểu nhầm có thể xảy ra.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần mới mang tới những cơ hội về công việc mới. Nếu Xử Nữ đang muốn nhảy việc thì đây chính là lúc bạn nên nắm bắt thời cơ. Còn nếu không, bạn nên chuyên tâm vào làm việc và đừng để ý quá nhiều tới chuyện xung quanh kẻo vướng thị phi không đáng có. Phần thưởng cho sự nỗ lực, quyết tâm sẽ thực sự lớn và giá trị. Về vấn đề tài chính, đây là tuần bạn nên thận trọng trong chi tiêu, tránh để sự bốc đồng khiến bạn "vung tay" với những món đồ không thực sự hữu dụng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây hoàn toàn không phải là tuần để Thiên Bình quá tự tin hay quyết đoán một việc gì đó, khi bạn chưa hoàn toàn nắm bắt được các thông tin liên quan. Hãy dành nhiều thời gian hơn để suy xét và củng cố quyết tâm, nếu bạn muốn đi đến cuối con đường và đạt được những thành công mà bản thân kỳ vọng. Nếu đang có nhiều tâm sự ngổn ngang trong lòng và không biết làm cách nào để thoát khỏi chúng, bạn nên tìm đến ai đó thân cận và giãi bày tâm sự. Đừng cho rằng đấy là hành động yếu đuối và đáng hổ thẹn. Việc bạn chia sẻ những suy nghĩ thầm kín và thổ lộ nỗi bất an, khía cạnh nhạy cảm trong lòng mình chẳng có gì sai trái cả.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong tuần này, công việc của Bò Cạp ở mức ổn, không xảy ra biến động nào gây ảnh hưởng tiêu cực lên tinh thần bạn. Điều duy nhất khiến bạn bất an và gặp nhiều căng thẳng chính là chuyện gia đình. Dường như các thành viên trong gia đình bạn đang gặp phải mâu thuẫn hoặc có khoảng cách với nhau. Dường như ai đó đang không nói ra sự thật, khiến bạn bối rối và để giải quyết vấn đề, hãy cố gắng ngồi lại với nhau để chia sẻ tâm tư, giải tỏa không khí căng thẳng. Và rồi tình cảm chân thành sẽ giúp kết nối các mối quan hệ, đừng quên điều đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này là thời điểm công việc của Nhân Mã sẽ có những biến chuyển tích cực, giúp bạn nắm bắt những vận may lớn. Bạn thậm chí còn có cơ hội thăng chức hoặc tăng lương thưởng đấy. Do vậy, nếu được giao bất cứ nhiệm vụ gì quan trọng tại nơi làm việc, kể cả phải chịu chút thiệt thòi, bạn cũng nên nhiệt tình và tập trung toàn bộ năng lượng để hoàn thành nhé! Tinh thần hy sinh quên mình vì công việc của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp xung quanh. Cuối tuần này, bạn nên tự thưởng cho mình những ngày nghỉ thảnh thơi, không vướng bận chuyện công sở.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây cũng là thời điểm bạn cần năng nổ kết giao bên ngoài xã hội, bởi điều này không chỉ làm phong phú mạng lưới xã giao mà còn có thể giúp ích cho sự nghiệp/chuyện học hành của bạn trong tương lai đấy. Đừng chờ đợi ai đến với mình, hãy chủ động tìm đến người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tuần chính là cơ hội tốt để Bảo Bình gây ấn tượng với đám đông bằng khả năng thuyết trình, hùng biện. Đây cũng là thời điểm bạn bắt buộc phải gạt bỏ cảm xúc sang một bên, nghiêm túc suy nghĩ và tự mình đưa ra quyết định cho những vấn đề liên quan tới sự nghiệp/chuyện học hành. Đừng dại dột nghe theo lời khuyên của ai đó, nhất là những người không hiểu rõ chuyện của bạn, bằng không, bạn sẽ chỉ "chữa lợn lành thành lợn què" mà thôi. Hãy tin tưởng vào khả năng của chính mình và sử dụng lý trí để hành động!

Song Ngư (19/2-20/3)

Những ngày đầu tuần là thời điểm thích hợp để Song Ngư giải quyết các vấn đề liên quan tới giấy tờ, hợp đồng, thuế má hoặc hoàn thành những cam kết và ký kết các văn bản. Về công việc, bạn sẽ có chút xao nhãng và có khả năng bị cấp trên hay giáo viên khiển trách. Chính vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng với mọi nhiệm vụ mình được giao phó và thực hiện chúng bằng sự tận tâm, nỗ lực thay vì làm việc hời hợt, qua loa nhé! Về tài chính, bạn sẽ nhận được một món tiền kha khá trong tuần này, tuy nhiên, với thói quen chi tiêu quá hào phóng, bạn có khả năng sẽ tiêu sạch số tiền này chỉ trong chốc lát.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga