Ma Kết có một tuần để khám phá bản thân và suy nghĩ về những chuyện đã qua. Đây cũng là tuần chất lượng công việc của bạn được cải thiện, vì bạn đã đầu tư không ít thời gian cho việc học hỏi, nghiên cứu những kiến thức mới.

Sự tập trung vào mục tiêu cũng như tính nhẫn nại quen thuộc giúp bạn được đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tiết kiệm chi tiêu. Sức khỏe của bạn tuần này ổn định.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các vấn đề nơi công sở có thể nảy sinh, khiến tâm trạng bạn chịu ảnh hưởng trong những ngày đầu tuần. Bạn nên cẩn thận với những đối thủ tiềm ẩn và thận trọng trong các tương tác, nếu không, bạn có thể phải đối mặt với những rắc rối không mong muốn.

Tuần này cũng liên quan đến những thay đổi về vị trí, trách nhiệm, chức vụ trong công việc. Cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn. Sự giúp đỡ từ gia đình, người thân sẽ giúp ích cho bạn trong mọi công việc. Tuy nhiên, sao La Hầu tác động đến ngôi nhà thứ sáu có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ kinh doanh, vì thế, bạn nên tránh đầu tư vào các tài sản có rủi ro cao. Trong nửa cuối tuần, chọn lựa liên quan đến học hành, nghiên cứu... có thể chiếm thời gian và tâm tư của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một tuần tốt cho Kim Ngưu về mặt tài chính. Bạn được hỗ trợ bởi Mặt trăng và sao Mộc, giúp thoát khỏi những tình huống rắc rối. Người làm kinh doanh thu được lợi ích đáng kể. Bạn nên cố gắng dành thời gian hoàn tất các dự án đã bị trì hoãn. Sức khỏe tài chính của bạn được cải thiện, các khoản lỗ có thể chuyển lãi.

Trong tuần, quan hệ hợp tác với các đối tác tích cực, giúp bạn vượt qua mọi trở ngại nhờ sự hỗ trợ. Tuy nhiên, áp lực công việc có thể khiến bạn không được thư giãn trọn vẹn. Hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui bằng các hoạt động vận động thể dục, thể thao hàng ngày. Đừng vì làm hài lòng người khác mà bỏ qua mong muốn cá nhân. Bạn cũng có thể tránh được một số khoản chi tiêu không cần thiết nhờ tiết kiệm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những nỗ lực suốt thời gian qua giúp bạn đạt được những phần thưởng nhất định. Bạn cũng có khả năng nhận tin tốt từ những khoản đầu tư thời gian qua. Trí tuệ, sự nhạy bén giúp bạn vận hành công việc hiệu quả, có được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Nửa cuối của tuần, sự thiếu kiên nhẫn có thể gây rắc rối cho bạn, đặt bạn vào những tình huống khó khăn về tài chính. Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh nhất định.

Trong đời sống tình cảm, tác động của sao Kim giúp bạn tìm thấy một nửa phù hợp dễ dàng hơn. Vào nửa cuối tuần, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng thư giãn bằng những phút nghỉ ngơi hợp lý.

Cự Giải (21/6-22/7)

Lịch trình làm việc bận rộn có thể khiến Cự Giải mất ngủ, mệt mỏi. Tuy nhiên, đây là tuần hiệu quả với những cơ hội mới, nhất là với những người làm kinh doanh, điều này thúc đẩy sự tự tin của bạn lên một tầm cao mới. Với sự giúp đỡ của các đối tác, bạn có thể bắt đầu một dự án lớn. Nhờ vậy, bạn có thêm nguồn thu nhập cho bản thân. Nếu bạn làm trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo, tuần này mang lại những hợp đồng giá trị, giúp bạn xử lý những khoản nợ nhỏ.

Đời sống tình cảm có đôi chút không suôn sẻ, khi những mâu thuẫn trong mối quan hệ khiến hai phía xa nhau. May mắn thay, sức khỏe của bạn ổn, không có gì phải lo lắng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên chú ý đến sức khỏe, ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên trong tuần này. Khi bạn có thể giữ cho thể chất tốt, tinh thần thoải mái, tâm trí không bị căng thẳng, bạn sẽ có một tuần hiệu quả. Đây là tuần bận rộn, buộc bạn phải làm việc khá vất vả, đặc biệt ở nửa cuối tuần. Những người làm công việc trong lĩnh vực marketing đối mặt với những thất vọng, mệt mỏi ở nửa đầu tuần, tuy nhiên cuối tuần sẽ tốt hơn.

Đời sống công việc bận rộn có thể khiến bạn ít quan tâm đến đối tác của mình, gây ra những rắc rối trong mối quan hệ. Tuy nhiên, sự trung thực, cởi mở sẽ cứu vãn tình cảm của hai phía.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các mối quan hệ của Xử Nữ trở nên rất tuyệt vời trong tuần này. Đây cũng là một tuần hiệu quả với công việc của bạn, khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ, giúp bạn hoàn tất mọi nhiệm vụ nhanh chóng. Điều quan trọng là giữ tinh thần ngoại giao, không gây gổ với bất cứ ai. Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao phó và tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết. Ở thời điểm khó khăn, bạn sẽ có được sự giải cứu kịp thời, giúp bản thân vượt qua mọi thử thách.

Trong đời sống tình cảm, dường như cả bạn lẫn bạn đời hay người yêu đều hết sức bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau, điều này khiến hai phía lạnh nhạt. Vào cuối tuần, mọi thứ sẽ tốt đẹp dần.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc kiên trì đeo đuổi các mục tiêu sức khỏe sẽ giúp Thiên Bình có một tuần hài hoà, ổn thỏa, khi mọi việc đều như ý. Đây cũng là quãng thời gian tuyệt vời, mang lại nhiều niềm vui. Lời khuyên cho bạn là hãy sống nhiều cho hiện tại, đừng suy nghĩ quá xa vời; cũng đừng hấp tấp, vội vàng khi đưa ra chọn lựa.

Trong công việc, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và hợp tác từ các tiền bối và những người có kinh nghiệm, giúp bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Nửa cuối tuần, bạn phải đối mặt với thực tế mà bản thân đã trốn tránh từ lâu. Đừng gay gắt với chính mình, bạn nên học cách tha thứ cho lỗi lầm của mình và ai đó. Điều này giúp hai phía giải quyết hiệu quả các vấn đề trong mối quan hệ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đời sống tình cảm mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho Bò Cạp trong tuần này. Bạn cảm thấy may mắn khi có được nửa kia thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ và giúp bạn đi qua mọi khó khăn một cách dễ chịu. Công việc của bạn phát triển tốt, có được sự hỗ trợ của khách hàng, đồng nghiệp.

Nửa thứ hai của tuần, điều gì đó xảy ra có thể khiến bạn thấy thất vọng và muốn trút nỗi bực bội lên ai đó. Đừng gây ảnh hưởng đến người khác khi đó không phải là vấn đề của họ. Điều quan trọng là cùng nhau đối mặt và có niềm tin vào người kia. Bạn nên lưu ý đến sức khỏe, uống nhiều nước và tránh ăn đồ dầu mỡ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một tuần thành công, gặt hái được nhiều điều tốt đẹp. Sức khỏe của bạn tốt, nhờ thế bạn đi qua một tuần với nhiều niềm vui, tiếng cười. May mắn mỉm cười, mang lại cho bạn cơ hội du lịch, nghỉ dưỡng. Nửa cuối tuần, bạn nên cân nhắc đầu tư.

Người làm kinh doanh sẽ phải đối phó với những đối thủ cạnh tranh khó nhằn. Tuy nhiên, nếu bạn ấp ủ ước mơ thì đây cũng là tuần để biến chúng thành hiện thực. Bạn có thể gặp được quý nhân phù trợ, hỗ trợ cho bạn. Bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe, tập thể dục hoặc yoga để bớt mệt mỏi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự tập trung vào mục tiêu cũng như tính nhẫn nại quen thuộc giúp bạn được đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tiết kiệm chi tiêu. Sức khỏe của bạn tuần này ổn định.

Đây là tuần tuyệt vời bên những người thân yêu, vì thế, hãy dành nhiều thời gian nhất cho họ. Tuần này, những cánh cửa mới cho quan hệ đối tác sẽ mở ra. Hãy cố gắng tương tác nhiều hơn và tìm kiếm cơ hội để đạt được mục tiêu của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần xoa dịu những cơn đau đầu, bực dọc bằng việc tập luyện, ví dụ thiền và yoga. Nhờ thế, bạn có thể xử lý mọi việc với tốc độ chậm hơn một chút trong tuần này. Tránh làm việc quá sức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là những cơn đau nửa đầu! Bạn nên uống nước nhiều hơn, đi bộ để tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực.

Đây là thời gian để bạn vui vẻ bên những người thân yêu. Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến bạn đời, lắng nghe chia sẻ và giữ vững sợi dây liên lạc. Đây không phải tuần cho các hoạt động tương tác mạnh mẽ, điều quan trọng là nghỉ ngơi và nạp năng lượng thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trải qua những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của tuần này. Giờ đây, những khó khăn đã giảm và sự nghiệp của bạn chuyển hướng theo chiều tích cực nhất từ trước đến giờ. Tuy nhiên, nếu bạn mong đợi một khoản đầu tư nào đó đem lại tác dụng ngay lập tức thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng. Đừng khó chịu hay thấp thỏm khi mọi thứ diễn ra không theo cách mình muốn. Hãy dành thời gian chờ đợi trong kiên nhẫn.

Các mối quan hệ của bạn nở rộ trong tuần này. Thiết lập niềm tin giữa hai phía là cách để quý mến, tôn trọng nhau hơn. Đây là thời gian tìm kiếm kiếm cách thức mới để duy trì vóc dáng, sức khỏe tốt nhất.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga