Đây là một tuần nhiều thách thức với Ma Kết. Đây cũng hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để thay đổi công việc của bạn, bởi kết quả của có thể không được như mong muốn.

Dù bạn ấp ủ nhiều kế hoạch kinh doanh, mở rộng riêng, nhưng cũng nên trì hoãn chúng thêm một thời gian nữa. Hãy can đảm và tự tin trong công việc hiện tại, tuần này có thể giúp chứng tỏ giá trị của bạn tại nơi làm việc.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này chỉ ở mức trung bình đối với Dương Cưu, bởi bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức trong đời sống tình cảm, các mối quan hệ công - tư. Nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời để khơi lại tình cảm lãng mạn.

Có một số khoản chi ngoài kế hoạch liên quan đến sức khỏe, yêu cầu bạn cần phải có sự chuẩn bị trước. Nếu bạn muốn vay mượn tiền của ai đó thì tuần này cũng là một tuần thuận lợi. Cần sắp xếp công việc của mình theo thứ tự ưu tiên phù hợp để không bỏ lỡ những nhiệm vụ quan trọng.

Học sinh có thể đối mặt với những thay đổi trong tuần này, đòi hỏi bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Sức khỏe bạn trong tuần cũng gặp khó khăn vì chứng khó tiêu hoặc căng thẳng. Hãy ăn uống lành mạnh và tránh sử dụng các thực phẩm không an toàn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu cần có một chiến lược làm việc cụ thể và nỗ lực để thực hiện đúng những kế hoạch đó, nếu như bạn muốn có được kết quả tốt. Môi trường làm việc có thể thay đổi đột ngột, đòi hỏi bạn phải đảm bảo được sức khỏe, nếu không mức độ căng thẳng có thể tăng lên. Tránh gây hấn, cãi nhau nơi công sở. Nếu bạn muốn có được sự giúp đỡ hoặc sự ghi nhận từ cấp trên thì quan trọng là phải có sự thể hiện tốt.

Trong đời sống hôn nhân, đây không phải là tuần tích cực. Nên thận trọng khi giao tiếp với các đối tác. Thông tin sai lệch có thể gây ra những giận hờn, chia rẽ trong quan hệ gia đình. Về tiền bạc và tài chính, có thể bạn phải đối mặt với những thách thức, những chi phí phát sinh. Hãy có sự phân bổ đồng tiền sao cho phù hợp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mỗi tuần đều có thể mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong cuộc sống của Song Sinh, tuần này không phải là ngoại lệ. Với những người làm công việc có yếu tố nước ngoài, bạn có thể có được cơ hội tốt hoặc có thể nhận được công việc tốt từ các công ty đó. Điều này cũng có thể liên quan đến việc thay đổi chỗ ở, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị về tinh thần.

Với những người tự lực cánh sinh kinh doanh, làm ăn, đây là giai đoạn mà bạn cần phải thận trọng. Người học hành, thi cử cần nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất, đừng quên rằng mọi cố gắng không uổng công vô ích. Nên chăm sóc sức khỏe, sử dụng thực phẩm đúng cách và đừng lười tập luyện.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này có thể mang đến cho Cự Giải những cơ hội tốt để thay đổi đời sống theo chiều hướng tích cực, thuận lợi hơn. Đây cũng là tuần công việc tốt, tài lộc tốt, khó khăn sẽ kết thúc và giúp cho bạn có thời gian nghỉ ngơi, cải thiện điều kiện sống, điều kiện làm việc. Tình hình tài chính có dấu hiệu ổn định và cải thiện. Bạn cũng có thể gặp may mắn trong tình yêu hoặc có cơ hội để mở ra những cánh cửa mới tiếp thu tri thức, tăng cường hiệu quả công việc, giúp tinh thần thêm phấn chấn. Thể chất khỏe mạnh cũng giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này, tác động của các vì sao may mắn sẽ vực dậy tinh thần của Sư Tử, khiến cho bạn trở nên tự tin hơn và tái tạo năng lượng, lấy lại động lực cho tinh thần để tiếp tục dấn bước. Tuy nhiên, trong hành trình này, có lúc bạn cũng cần chậm lại và cho mình khoảng thời gian để cân nhắc những ưu khuyết điểm của bản thân. Nên sắp xếp công việc với sự cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì hấp tấp, bừa bãi. Đừng bắt đầu những nhiệm vụ khó khăn trong khi chưa hiểu rõ về khả năng của mình.

Đời sống tình cảm cá nhân có thể rơi vào trạng thái trũng khi hai phía hiểu nhầm, mối quan hệ bị gián đoạn, hay sự thờ ơ của đối tác khiến cho bạn buồn, khó chịu. Dù gì, hãy khéo léo và tế nhị trong ứng xử. Đây là một tuần bình thường về tài chính, trong khi với những người học hành, thi cử, sự phân tâm sẽ khiến cho bạn đạt kết quả kém. Sức khỏe của bạn cũng không thực sự tốt trong tuần này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này mang đến cơ hội để tiến bộ, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng, sự mâu thuẫn và đối đầu có thể trở nên gây gắt, Xử Nữ. Đừng quên, điều này cũng giúp bạn bước những bước quyết định để đạt được mục tiêu của mình. Quan trọng là hãy giữ vững niềm tin và tiếp tục cống hiến.

Tuần này cho bạn cơ hội để kiếm tiền, đẩy nhanh tiến độ công việc, vì thế hãy xem xét những dự án mà bạn còn đang ấp ủ. Đời sống tình cảm tích cực, mang đến những khoảnh khắc tốt đẹp bên người mình yêu thương.

Với những người học hành, nghiên cứu, hãy dành thêm thời gian và tâm sức cho những hoạt động đó. Nguồn năng lượng của bạn trong tuần này khá tốt, mang lại cho bạn nhiều hứng khởi và nỗ lực, quyết tâm, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tự hoàn thiện bản thân có thể là cách mà bạn cần phải áp dụng trong tuần này để có thể làm mới con người mình và có mức năng lượng tích cực hơn, Thiên Bình. Đừng quên rằng bạn bè, người thân sẽ là những chỗ dựa, sự ủng hộ tuyệt đối của bạn.

Khả năng đối mặt với mọi vấn đề một cách đầy tự tin sẽ giúp bạn đối phó với những tình huống khó khăn một cách bình tĩnh, vững vàng nhất có thể. Hãy cố gắng giữ cảm xúc của mình lại thay vì bùng nổ.

Tham vọng vươn lên để đạt được thành tích nào đó có thể khiến cho bạn trở nên thái quá và khiến những người xung quanh không vui lắm. Hãy cố gắng kiểm soát những mong muốn riêng trong giai đoạn nhất định. Đừng để bản thân thất vọng, buồn chán khi mọi thứ không như ý. Ai cũng cần đến một khoảng lặng chuẩn bị tinh thần trước khi bước những bước dài hơi, và đây chính là một tuần như thế đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây không phải là một tuần tích cực với Bò Cạp. Nên chú ý nhiều đến sức khỏe của mình, bởi vì mối đe dọa chính đối với sức khỏe chính là những cảm xúc tiêu cực như sự tức giận bị kìm nén, những hận thù, những ký ức đau lòng. Hãy kiểm soát những xúc cảm ấy và đừng đánh mất sự điềm tĩnh vốn có.

Tuần này, bạn cũng có thể nhận ra rằng đồng nghiệp chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, họ giúp bạn nhìn nhận mọi thứ một cách đúng đắn hơn, cho bạn những lời khuyên giá trị, giúp bạn biết cần phải làm gì. Hãy học cách để giao tiếp, để lắng nghe và chia sẻ.

Đời sống hôn nhân mang lại cho bạn những phút thư giãn, sự xoa dịu, giúp cho bạn được thoải mái hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sau những lỗi lầm mà Nhân Mã phạm phải, dường như tuần này, bạn nhẹ nhõm hơn rất nhiều bởi được tha thứ, được thấu hiểu. Cũng nhờ thế, những vận may của bạn trong tuần có thể được cải thiện. Đôi khi, hãy nhìn mọi việc một cách thoáng lên, đừng chỉ soi mói những chuyện nhỏ nhặt và chỉ trích nó, điều đó chỉ khiến bạn xa rời những người mà bạn yêu thương thôi.

Nếu bạn lo lắng về kết quả học tập của con cái, tuần này, tinh thần bạn có thể được giải tỏa ít nhiều. Về mặt cá nhân, tuần này là một bước đệm giúp bạn thăng tiến về tài chính lẫn sự nghiệp. Nếu bạn có được những đề nghị thú vị, hãy thử nghiên cứu chúng xem.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù bạn ấp ủ nhiều kế hoạch kinh doanh, mở rộng riêng, nhưng cũng nên trì hoãn chúng thêm một thời gian nữa. Hãy can đảm và tự tin trong công việc hiện tại, tuần này có thể giúp chứng tỏ giá trị của bạn tại nơi làm việc.

Cần cố gắng gạt bỏ tính cách tiêu cực của mình và có tầm nhìn rộng hơn, thay vì bị cuốn vào những mâu thuẫn, những tranh chấp không đáng có và không liên quan đến mình. Hãy tập luyện, rèn luyện sức khỏe cho khỏe khoắn hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây thực sự là một tuần thuận lợi để hoàn tất những nhiệm vụ còn đang dang dở, liên quan đến công việc của bạn, Bảo Bình. Tuần này có thể xảy ra một số thay đổi trong kế hoạch, khiến cho bạn phải chi tiêu thêm một khoản tiền, nên tính toán, cân nhắc kỹ hơn.

Trong mối quan hệ với gia đình, anh chị em ruột thịt, nên học cách nhường nhịn, tránh để gây ra tranh cãi không đáng có. Bạn đời chính là chỗ dựa tốt, giúp bạn có được sự giúp đỡ ở những thời điểm quan trọng. Nên tuân thủ kỷ luật, luôn đúng giờ nếu muốn đạt được kết quả tốt nơi làm. Với những sự giúp đỡ mà bạn thực sự có chút hồ nghi, đừng vội nhận lời. Tuyệt đối không nên đầu tư vào bất động sản, nếu không bạn có thể gặp rắc rối không mong muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là một tuần vô cùng bận rộn của Song Ngư khi bạn có thể gặp gỡ và làm việc với những người đồng nghiệp mới, hoặc phải đối diện với những thách thức về vấn đề pháp lý, khiến cho bản thân đau đầu xử lý. Những thách thức về sức khỏe cũng có thể gây đau đầu cho bạn. Hãy gạt suy nghĩ tiêu cực và những sợ hãi âm thầm đi để tìm cách thay đổi tình thế. Bạn cũng có thể phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe nhỏ trong tuần này.

Để củng cố hôn nhân, nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn đời, nhờ thế hai phía sẽ nhìn nhận về nhau một cách tích cực. Nên tập trung vào việc học hành, nghiên cứu, đừng lãng phí thời gian cho những hoạt động không cần thiết.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga