Đời sống tình cảm mang lại cho Nhân Mã niềm hạnh phúc, khi đối tác khiến bạn hài lòng, được quan tâm, được yêu thương. Hãy cởi mở và trung thực về cảm giác của mình cũng như những gì bạn sẽ nói trong tuần này, đây là cơ sở cho việc nuôi dưỡng mối quan hệ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây thực sự là một tuần tương đối dễ dàng với bạn. Công việc hiệu quả, tích cực, mang lại niềm vui cho bạn. Đây là một tuần bận rộn với bạn nhưng không chỉ là sự hối hả mà còn tận hưởng. Trong tuần, nên giữ khoảng cách nhất định với bạn bè để bạn nhận ra ai mới là người thực sự quan tâm, chăm sóc mình, ai là người ích kỷ, chỉ tập trung vào bản thân. Đây là một tuần quan trọng, vì thế hãy cẩn thận với các quyết định bạn đưa ra, tránh sai lầm không đáng có và rồi hối tiếc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một tuần cho Kim Ngưu trải nghiệm cuộc hành trình nội tâm, để tìm ra mục đích của mình và hiểu rõ hơn về bản thân. Công việc trong tuần khá căng thẳng, nhưng theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ không vấp phải sự làm phiền của ai đó, trong khi mong muốn được tập trung vào bản thân. Điều quan trọng, bạn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ những người thân yêu khiến bạn cảm thấy tự tin. Với người độc thân, đây là tuần may mắn, cho bạn những chuyến phiêu lưu thú vị với người mình quan tâm. Đời sống cảm xúc có sự thay đổi tích cực, khiến bạn cảm thấy thế giới dường như chưa bao giờ đẹp đến vậy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn tìm thấy sự hài lòng với các đối tác của mình trong tuần này. Công việc của bạn tốt đẹp, khả năng tiến những bước cao hơn mở rộng. Sức khỏe của bạn được tăng cường do những niềm hạnh phúc mà cuộc sống mang lại. Nếu bạn đang có kế hoạch nào đó thì đây là cơ hội để triển khai. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh để thực hiện được mong muốn đó. Đừng quên bạn luôn có đồng nghiệp, cấp trên hỗ trợ. Gia đình cũng là nơi bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ, nếu bạn lâm vào thế khó khăn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này cho Cự Giải cơ hội nhận ra tầm quan trọng của gia đình, nhất là khi bạn trải qua điều gì đó khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Hãy chắc chắn bạn biết cách bày tỏ lòng biết ơn và thành thật xin lỗi về những sai lầm của mình trong quá khứ. Hãy bắt tay vào một hành trình mới, ngay cả khi nó là vô định. Sự tự tin rất có lợi cho bạn. Quan trọng là làm việc có kỷ luật, đúng giờ giấc, nếu bạn muốn thành công. Kết quả đạt được sẽ phản ánh sự chăm chỉ của bạn trong những ngày qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên cố gắng tập trung vào việc trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình trong tuần này, bởi bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc đó. Nếu vẫn cứ tìm cách kháng cự, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để vượt qua tuần này. Đây không phải thời gian thích hợp cho các công việc mới, vì thế, nên chậm lại. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhất là khi bị thu hút và phân tâm bởi rất nhiều những yếu tố khác ngoài công việc. Điều may mắn, tuần này bạn được bản năng truyền cảm hứng, giúp đỡ, mách bảo. Niềm tin sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn trong mọi vấn đề, kể cả vấn đề sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một vài trách nhiệm mới sẽ được đặt lên vai Xử Nữ tuần này. Đương nhiên, bạn sẽ thành công nếu nỗ lực. Bạn cũng gặp may mắn, có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, tìm kiếm những chân trời mới. Điều quan trọng, hãy biết những gì mình thực sự mong muốn và đưa ra các quyết định quan trọng bằng thái độ mạnh mẽ, đam mê. Trở ngại có thể gõ cửa và đầu tuần, nhưng giữa tuần, chúng giảm bớt. Hãy tập trung vào niềm hạnh phúc của mình, cống hiến không ngừng nghỉ và may mắn sẽ mỉm cười. Phần thưởng sẽ đến với bạn vào cuối tuần, khi bạn nhận được tin vui về tài chính hoặc sức khỏe của bản thân lẫn người thân trong gia đình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thông qua những thử thách của tuần này, Thiên Bình hiểu bạn và đối tác thực sự rất hợp rơ, bởi cả hai đều tin tưởng vào tình yêu, sẵn sàng đối xử tốt với nhau. Mâu thuẫn có thể nảy sinh, nhưng khi bạn học cách chấp nhận, bạn sẽ hòa hợp hơn với họ. Đây là tuần nhiều kịch tính và rắc rối, cho nên đừng đưa ra các quyết định quá quan trọng. Hãy giảm bớt cái tôi và tìm cách vượt qua những rào cản không mong muốn. Bạn cũng có thể phải đối mặt với thua lỗ trong tuần này, vì vận may không đứng về phía mình. Đừng để sa đà vào các vấn đề tài chính. Ý chí mạnh mẽ của bạn có thể giúp bạn vượt qua những khó khăn ấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc của tuần này dường như có phần tẻ nhạt, thừa thãi. Tuy nhiên, may mắn thay, Bò Cạp sẽ tìm được một người tư vấn phù hợp, người giúp bạn đưa ra những lời khuyên giá trị, giúp bạn tìm thấy mục đích trong cuộc sống. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Khi bạn đi spa, đọc sách, bạn sẽ thấy tinh thần được xoa dịu, cảm nhận được yêu thương từ những người xung quanh. Cơ hội thăng tiến rộng mở nếu bạn có thể chứng tỏ bản thân trong công việc. Nên chia sẻ nhiều hơn những suy nghĩ, kế hoạch của mình. Tuần này, quan trọng nhất là nên dành thời gian cho việc trải nghiệm tình yêu, khám phá cảm xúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với những người đang yêu, đời sống tình cảm bước sang một giai đoạn mới tốt đẹp. Với những người đang tìm hiểu một ai đó, đừng vồ vập vào mối quan hệ khi không hiểu rõ đối phương cũng như chưa từng tham khảo ý kiến của những người bạn tin tưởng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một tuần công việc rất thuận lợi với Ma Kết, khi đối tác hài lòng, đồng nghiệp và cấp trên yêu mến bạn. Chính nhờ thế, tâm trạng của bạn cũng rất tốt, sức khỏe được cải thiện. Tuần này mang lại cho bạn nhiều sự thịnh vượng, giúp bạn có tiền. Bạn cũng có thể đưa ra một số quyết định liên quan đến các vấn đề phức tạp trong công việc, với sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Kỹ năng hợp tác, giao tiếp giúp bạn rất nhiều lợi ích trong tuần này, vì thế hãy quảng giao hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cảm giác an toàn là thứ Bảo Bình nhận được trong tuần này. Bạn cảm thấy như mình đã tìm được nơi trú ẩn ấm áp, một người bạn có thể tin tưởng sâu sắc, một người bạn không bao giờ bị phán xét khi đứng trước họ. Đây cũng là tuần bạn làm mọi việc tốt hơn rất nhiều, đặc biệt về tài chính. Ai đó có thể thách thức năng lực của bạn, nhưng bạn cũng khẳng định được mình tốt hơn. Đời sống tình cảm của bạn tuần này có dấu hiệu chững lại, không mang đến một khởi sắc thú vị nào. Hãy kiên nhẫn thêm, bạn còn rất nhiều thời gian phía trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này không được tốt lắm, nên quan tâm nhiều hơn đến thể chất, tập luyện nhiều hơn và dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp. Hãy đến bác sĩ nếu bạn cảm thấy bất cứ rắc rối sức khỏe nào đang rình rập. Tuần này, nếu bạn có kế hoạch đầu tư thì đây cũng là cơ hội tốt, bởi khoản đầu tư này sẽ mang lại lợi nhuận. Gia đình và những người thân yêu rất quan trọng với bạn trong tuần này, hãy quan tâm hơn đến họ nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga