Ai đó có thể khiến Ma Kết vô cùng thất vọng, bất an. Điều này vô tình khiến bạn điều chỉnh cách nhìn nhận và đánh giá mọi vấn đề ở góc độ thực tế hơn và suy nghĩ cho bản thân thay vì người khác. Sao Thủy tác động giúp Ma Kết cải thiện kỹ năng giao tiếp, học cách đương đầu và chấp nhận những công việc mới cũng như điều chỉnh, sắp xếp hướng đi cho chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này, Bạn cần chú ý đến những áp lực tài chính. Dường như bạn có dấu hiệu phung phí quá nhiều tiền do tâm trạng không tốt hoặc dễ bị phát sinh chi phí để phục vụ sở thích mới, hoặc liên quan đến các mối quan hệ gia đình, con cái.

Ngoài ra, đây là tuần bạn cần học cách cởi mở bản thân, tránh rắc rối, gây gánh nặng cả về tâm lý và tài chính. Sự thay đổi của sao Thủy giúp bạn học cách điều chỉnh trạng thái cá nhân, cải thiện thói quen làm việc và nghỉ ngơi phù hợp. Đây cũng là tuần để điều chỉnh mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp dưới, quan hệ khách hàng. Nên chú ý nắm bắt những tin tức có lợi cho sự phát triển của bản thân trong môi trường làm việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những áp lực tình cảm rất có sức nặng với Kim Ngưu trong tuần này, vì thế, hãy lưu ý đến những cảm xúc từ trái tim. Bạn cũng nên thận trọng với những lựa chọn của mình, liên quan đến môi trường, gia đình, do giữa bạn và mọi người có thể nảy sinh những khác biệt về quan điểm, ý kiến.

Sự thay đổi của sao Thủy giúp bạn điều chỉnh cách thể hiện mình về mặt tình cảm trong mối quan hệ cha mẹ con cái, anh chị em lẫn người thương. Nhờ thế, bạn dễ dàng nhận được sự thông cảm và ủng hộ của người khác. Đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh xu hướng chỉ trích. Hãy lắng nghe nhiều hơn là nói, nhờ thế, bạn sẽ hiểu được hơn những mong đợi của những người xung quanh mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần chú ý đến những căng thẳng cảm xúc tiềm ẩn, học cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Đừng để những mâu thuẫn, dằn vặt từng tồn tại trong quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn một lần nữa, gây cho bạn và những người xung quanh cảm giác khó chịu, tổn thương.

Bằng con mắt trực quan, khách quan hơn, bạn nhìn lại những việc, những người trong quá khứ và hiểu đã đến lúc cần phải buông bỏ cảm xúc cá nhân để hướng về phía trước. Sự thay đổi của sao Thủy giúp bạn điều chỉnh mối quan hệ với gia đình, thể hiện những mong đợi cá nhân một cách phù hợp hơn và giành được sự đồng tình của họ. Nhờ thế, bạn khởi động một tuần dễ chịu, thư giãn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong tuần này, Cự Giải cần chú ý tới tác động của những khía cạnh giữa các cá nhân, đồng thời thận trọng khi đối mặt với áp lực liên quan đến tài chính. Nên giới hạn tối đa các khoản chi tiêu không có kế hoạch, đồng thời cân nhắc hậu quả của mọi việc, tránh tạo ra những áp lực không cần thiết cho bản thân.

Sự thay đổi vị trí của sao Thủy sẽ giúp bạn điều chỉnh các vấn đề trong giao tiếp, đồng thời ứng xử thận trọng để hiểu nhu cầu của những người xung quanh và cải thiện mối quan hệ với họ. Đây là thời điểm tuyệt vời cho các chuyến du lịch, các hoạt động học tập, phát triển bản thân và biến những ước mơ bạn ấp ủ thành hiện thực trong tương lai gần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chỉ một chút thiếu khéo léo, thiếu đúng mực, Sư Tử rất dễ vấp phải những rắc rối, bất lợi cho cá nhân, liên quan đến giao tiếp. Điều này thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp. Để tránh xảy ra những điều đáng tiếc đó, bạn cần thận trọng khi thể hiện bản thân cũng như chia sẻ thông tin trong môi trường làm việc lẫn đời sống. Bạn cũng cần đến sự giúp đỡ của những người có vốn sống, hiểu biết để cùng nhau tháo gỡ trong trường hợp rơi vào rắc rối.

Hãy học cách chấp nhận những đề nghị của người khác, thay vì nổi cáu và bảo vệ cái tôi. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, việc làm. Sao Thủy tác động có thể giúp bạn điều chỉnh và cân bằng áp lực tài chính, sắp xếp hợp lý và giải quyết những mâu thuẫn liên quan đến nợ nần, vay mượn. Bạn cũng sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay trong việc kiếm tiền để tăng thu nhập.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể khám phá ra một vài chuyện liên quan đến ai đó quen thân với mình. Điều này có thể khiến bạn và đối phương cảm thấy khó chịu với nhau, thậm chí bạn có thể phải hứng chịu những chỉ trích, áp lực không nhỏ. Do đó, tuần này, sự kín tiếng là quan trọng. Hãy lưu ý đến những rắc rối tiềm ẩn về mặt tình cảm, học cách tôn trọng người khác và ứng xử khéo léo cả về lời nói lẫn hành động. Cũng đừng để những tác động của người xung quanh ảnh hưởng đến chính mình và khiến bạn làm việc không hiệu quả.

Sự thay đổi của sao Thủy giúp bạn cải thiện kỹ năng tương tác, nhận được sự hỗ trợ của người khác. Nên đặc biệt lưu tâm đến các chi tiết, chọn lựa kỹ càng khi đứng trước những ngã rẽ khác nhau, nếu bạn muốn đạt được thành công. Những người độc thân có xu hướng tìm kiếm sự ổn định về mặt tình cảm, nhưng nên cân nhắc xem sự khác biệt giữa bạn và đối phương trong quan điểm yêu đương có thể gây ra những vấn đề gì.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các lĩnh vực mới có thể mở ra cơ hội, nhưng đồng thời cũng ẩn chứa những nguy cơ rủi ro, khiến Thiên Bình có thể "mắc lưới" và sai lầm nghiêm trọng. Vậy nên, tuần này là thời gian để bạn hoàn thành tốt những công việc còn dang dở và chuẩn bị tinh thần cho các dự án mới mẻ phía trước. Đừng vội vàng, hấp tấp, nhất là khi bạn chưa hiểu rõ về chúng. Trong hợp tác, làm ăn, bạn nên cố gắng rạch ròi ngay từ đầu, tránh mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi, tài chính, gây ra xung đột cá nhân và làm tổn thương mối quan hệ.

Áp lực tình cảm có thể gửi cho bạn những cảm xúc tiêu cực, hãy tìm cách xử lý chúng sao cho phù hợp. Hãy xem xét lộ trình phát triển dựa trên thực tế và chia tay những mối quan hệ không còn phù hợp. Khép lại quá khứ để hướng tới tương lai là lời khuyên cho bạn trong tuần này. Đừng để cảm giác của mình phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Lựa chọn ở chính bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mối quan hệ tình cảm của Bò Cạp có thể sẽ bị rạn nứt, thậm chí chia tay, do quá nhiều tin đồn thất thiệt hoặc nội tại tình cảm giữa cả hai phía không còn mặn nồng. Do đó, đây là tuần bạn phải cùng người ấy nhìn lại tình cảm, lắng nghe quan điểm của nhau để có lựa chọn phù hợp.

Từ giữa đến cuối tuần, sao Thủy giúp cải thiện mâu thuẫn giữa các cá nhân, bạn có cơ hội kết giao với những người bạn mới, hòa nhập vào vòng kết nối mới và nhận được sự hỗ trợ phù hợp. Điều đặc biệt quan trọng trong tuần này là không đưa ra những quyết định khi bốc đồng, nóng nảy, bởi như thế, bạn rất dễ mắc sai lầm khiến bản thân phải hối tiếc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần chú ý đến vấn đề tài chính trong hợp tác, đầu tư, nếu không tiền bạc có thể là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn trong mối quan hệ. Cần vạch ra rõ sự khác biệt giữa lý tưởng và thực tế, bởi nhờ vậy, bạn cũng có thể phát hiện ra những bí mật bị người khác che giấu bao lâu nay. Nên có một kế hoạch dự phòng, trong tình huống điều gì đó không diễn ra như mong đợi.

Từ giữa đến cuối tuần, bạn hiểu rõ mong muốn của mình, điều gì khiến bạn không hài lòng và cải thiện nó. Hãy chú ý đến những nút thắt trong các vấn đề hiện tại, hoạch định hướng đi thực dụng và khả thi cho bản thân, chăm sóc mình nhiều hơn thay vì quá bận tâm đến người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn nhận được sự hỗ trợ của mọi người khi giải quyết mọi công việc. Nên có sự chuẩn bị tâm lý kỹ càng thay vì để bản thân bị động. Học cách đặt cảm xúc cá nhân lên hàng đầu, tránh bị người khác ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn trong tuần này, dễ bị tác động bởi những chuyện xung quanh, thậm chí có những biểu hiện tiêu cực, như tức giận, nổi nóng với mọi người. Tránh việc bị mất bình tĩnh, nếu không, bản thân bạn cũng bất lợi. Sao Thổ tác động, gây ra nhiều áp lực, khiến bạn gánh vác nhiều trách nhiệm và nghĩa vụ hơn trước. Nên coi đồng cảm là chìa khóa để giải quyết mọi xung đột và tìm tiếng nói chung. Nên chú ý quản lý cảm xúc và học cách buông bỏ mọi thứ, tránh để ảnh hưởng đến tâm trạng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Mộc nghịch hành ảnh hưởng đến tài chính, nhắc nhở Song Ngư cần học cách thu xếp chi tiêu sao cho hợp lý. Chú ý đến mối quan hệ với những người xung quanh, nếu không, tranh chấp có thể phát sinh, gây ra căng thẳng. Sao Thủy giúp tăng cường tình cảm, sự thấu hiểu, khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn để lắng nghe cảm xúc của mọi người xung quanh, giảm tranh chấp.

Người độc thân dễ may mắn trong tình duyên, có thể nhận được tin vui và bắt đầu một mối quan hệ mới. Trong công việc, nếu bạn đang tìm kiếm một hướng đi mới, nên xem xét yếu tố thực tế trước, đừng vội vàng nhận lời ai đó khi chưa hiểu về những đề xuất của họ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga