Bảo Bình có xu hướng thích trò chuyện với mọi người hơn bình thường trong ngày đầu tháng 12. Bạn thích những chủ đề gây tranh cãi, những cuộc thảo luận về các chủ đề "nóng" càng khiến bạn quan tâm.

Vậy đâu là chủ đề mà bạn sẽ không thảo luận? Dường như là rất ít, nhất là khi bạn đang cố gắng mở rộng tâm trí của mình!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, các cuộc trò chuyện của Dương Cưu trở nên thú vị và táo bạo hơn rất nhiều. Tương tác, xây dựng các mối quan hệ, thách thức các giới hạn cũng là một trong những công việc yêu thích của bạn trong giai đoạn này. Chia sẻ những câu chuyện thú vị mà bạn có, bày tỏ quan điểm cũng là một trong những cách để có thể thể hiện bản thân thích hợp nhất ở thời điểm này.

Ngày 10/12, thời cơ để bạn theo đuổi những mục tiêu to lớn, giá trị của mình. Đây là thời điểm mà tính cạnh tranh của bạn lên cao, và quan điểm của bạn chính là: Nếu bạn không phải là người đầu tiên, thì có nghĩa là bạn là người cuối cùng. Hãy thử tưởng tượng cảnh bạn đứng ở vực trung tâm và nhận huy chương vàng chói lọi nhất. Điều đó thật tuyệt vời.

Trong những ngày giữa tháng, dường như bạn có xu hướng đi tìm kiếm một số những cảm xúc mới mẻ, điều này thôi thúc bạn mạo hiểm trong vấn đề tài chính. Nếu một cơ hội tự phát đến và khiến bạn thật khó để bỏ lỡ vì nó quá tốt, hãy nắm bắt lấy nó ngay lập tức. Mạo hiểm sẽ đem lại cho bạn thành công lớn.

Những ngày cuối tháng, bạn được thôi thúc để hoàn thành các mục tiêu dài hạn của mình. Hãy lập ra một danh sách những công việc mà bạn cần làm, kiểm tra lại chúng và sau đó bắt tay vào làm việc. Đừng quên thưởng cho bản thân một phần thưởng gì đó giá trị nếu bạn hoàn thành đúng thời hạn. Khi được sự khuyến khích bởi các yếu tố vật chất thì dường như bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những giấc mơ đóng vai trò quan trọng trong những ngày đầu tiên của tuần mới, với Kim Ngưu. Dù thật tuyệt khi có thể đắm mình trong những giấc mơ, nhưng có lẽ bạn sẽ muốn nghĩ về những gì mà bạn đã bỏ lỡ trong đời sống thực. Khi khả năng nhìn nhận, đánh giá của bạn đang bị những lớp mây mù che phủ, bạn có xu hướng đưa ra những quyết định không tốt cho lắm, nhưng đôi khi lại không thể thay đổi được. Thế nên chớ vội hấp tấp, để tránh những sai lầm.

Những ngày giữa tháng, ánh nắng mặt trời chiếu rọi có thể giúp giũ sạch những sai lầm và mang đến cho bạn một trạng thái tinh thần tươi mới, sạch sẽ. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hành động quá nhanh có thể dẫn đến những sai sót ở phía trước. Hãy dành thời gian để làm điều mình cần phải làm. Chẳng có lý do gì để vội vàng.

Đời sống tình cảm của bạn đóng vai trò quan trọng trong khoảng thời gian sau đó, thúc đẩy mỗi phút yêu đương trở nên đầy đam mê, phiêu lưu. Nếu bạn có thể giữ cho mình một tinh thần cởi mở, chắc chắn bạn có thể trải qua những thay đổi giá trị trong cuộc đời, đặc biệt trong thời điểm gần cuối tháng. Tâm trí nơi đâu, cơ thể bạn cũng dõi theo đến đấy.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có cơ hội mở rộng các kết nối xã hội của mình, theo một cách khác thường. Bạn luôn có những cách cố định, quen thuộc để thực hiện công việc của bản thân, nhưng dường như bạn dễ dàng bị hấp dẫn bởi điều gì đó mà từ trước tới giờ mình chưa từng thấy, hoặc chưa từng nghe nói. Và chắc hẳn bạn sẽ dành thời gian cuối tháng cho những đam mê mới mẻ ấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ba tuần đầu tiên của tháng mới là khoảng thời gian rất thú vị, xung quanh tuyến giao tiếp của bạn với mọi người xung quanh, Song Sinh. Dường như bạn có một cảm nhận đầy lạc quan dựa trên những cuộc trò chuyện đầy ngẫu nhiên mà bạn có với những người xa lạ. Nhờ thế bạn hướng nhìn tương lai tươi sáng hơn và lạc quan hơn với cuộc sống thực của chính mình.

Ngày 5/12 đem bạn đến một thế giới của những phút mơ mộng, đặc biệt liên quan đến địa hạt tài chính. Tuy nhiên, bạn có xu hướng lạc quan thái quá, trong khi chưa chắc chắn rằng mình có thể có đủ khả năng tài chính cho một món gì đó, ví dụ như một chiếc xe mới, hay một món đồ đắt tiền... Dường như đây là lúc mà tầm nhìn của bạn bị che khuất và khiến cho bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc.

Giữa tháng là thời gian phù hợp cho việc khám phá những góc khuất trong tâm hồn. Hãy đặt ra câu hỏi xem điều gì khiến cho bạn muộn phiền trong suốt thời gian gần đây? Đừng ngại tìm hiểu sâu, đi vào trọng tâm của vấn đề. Dường như những ngày tốt đẹp đang chờ đợi bạn ở phía trước, nhất là khi bạn đồng ý để được đương đầu và chinh phục những khoảnh khắc đen tối trong quá khứ.

Ngày 21/12, bạn được báo hiệu rằng đã đến lúc nên xắn tay áo vào hoàn thành một số trách nhiệm công việc. Bạn hoàn toàn không e ngại việc lấm bẩn, bởi vì bạn hiểu rằng càng làm việc chăm chỉ, bạn sẽ càng nhận được những phần thưởng giá trị, nhất là cho đến cuối tháng, phải không nào?

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, dường như Cự Giải thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và có xu hướng trở nên thân thiện, hướng ngoại hơn, đặc biệt trong ba ngày đầu. Các cuộc trò chuyện với những người xa lạ có thể dẫn bạn đến một chân trời mới mẻ và thú vị, cho bạn cơ hội được khám phá, trải nghiệm. Hẳn nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể sẽ ra khỏi vùng an toàn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc được mở rộng tầm nhìn.

Những ngày giữa tháng, sự tạm lắng có thể đem đến cho bạn cảm giác yên bình và hạnh phúc, tuy nhiên đừng để bị phân tâm về điều đó và dịch chuyển với tốc độ cao, thiếu thận trọng. Cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đặc biệt liên quan đến các vấn đề mang tính dài hạn của cuộc sống.

Ngày giữa tháng cũng có thể khiến cho bạn tràn ngập cảm giác đam mê, say đắm trong các mối quan hệ yêu đương, tuy nhiên kèm theo đó là những sự không chắc chắn, hoang mang trong đời sống tình cảm. Đây là giai đoạn mà bạn trải qua những phiêu lưu và học được những bài học có thể là đau đớn nhất chưa từng có. Đừng quên rằng đôi khi bạn không thể có cái này lẫn cả cái kia.

Những ngày cuối tháng nhắc nhở bạn nên quan tâm, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Dường như bạn đã trải qua rất nhiều điều trong tháng này, và bạn xứng đáng được yêu thương nhiều hơn một chút. Hãy chăm sóc nhiều hơn cho chính bạn, trò chuyện với những người mà bạn hiểu, yêu quý và cũng tôn trọng bạn. Đây là quãng thời gian cho sự vỗ về, yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sau quãng thời gian hướng nội, dường như những ngày này Sư Tử có xu hướng trở nên cởi mở, thân thiện hơn với tất cả mọi người. Có vẻ như cuối cùng bạn cũng có thể cho cả thế giới biết mình đang nghĩ ngợi gì. Nếu bạn có một bí mật nào đó đang giữ trong lòng và khao khát muốn chia sẻ thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất.

Ngày 9/11, bạn tạm thời dừng việc đang làm, để chậm lại một chút và suy nghĩ xem bản thân có đang đi đúng hướng hay không. May mắn thay, giai đoạn trũng này chỉ xảy ra mỗi năm một lần, và mặt tích cực là nó có thể giải quyết những vấn đề về sự thiếu tự tin nơi chính bạn.

Giữa tháng, bạn không thể ngừng nghĩ về những điều tốt đẹp trong tương lai. Tuy nhiên, vội vàng, hấp tấp là một trong những điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm trong lúc này. Hẳn nhiên lạc quan là tốt, nhưng đừng quá tin tưởng vào những điều mà bạn chưa chắc chắn sẽ xảy ra.

Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ được nhắc nhở về những công việc mà mình chưa hoàn thiện trước khi một năm kết thúc. Đừng quên rằng bạn không còn nhiều thời gian để hoàn thành những mục tiêu của mình, nhưng bạn sẽ không thể từ bỏ, cho đến khi bạn làm được chúng trọn vẹn, phải không nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn muốn đặt câu hỏi cho một ai đó thì đây chính là lúc thích hợp để đưa ra những thắc mắc của mình, Xử Nữ. Các cuộc trò chuyện trong những ngày đầu tiên của tháng mới sẽ mang đầy màu sắc mới mẻ, phấn khởi. Chắc chắn sự cởi mở, thân thiện có thể đem đến những điều thú vị, những thông tin giá trị mà bạn có.

Giữa tháng mang đến cho bạn cơ hội cho sự trưởng thành về mặt nội tâm. Nếu bạn từng để quá khứ ngăn cản bản thân tiến bước, thì đây chính là lúc để bạn đối mặt với những vấn đề nhức nhối kìm hãm mình. Hãy can đảm lên, Xử Nữ.

Ngày 19/12 trở đi, khả năng tương tác, kết nối giữa các cá nhân và việc xây dựng các mối quan hệ mới được cải thiện đáng kể. Vậy bạn sẽ sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn theo cách nào, để tiếp xúc được với những nhân vật mới mẻ? Đừng quên giá trị của mạng xã hội và mạng lưới công nghệ. Điều quan trọng là bạn cần phải biết mình sẽ làm gì.

Trong những ngày cuối tháng, bạn được nhắc nhở nhiều hơn về tính trách nhiệm. Mục tiêu của bạn chính là trọng tâm lớn nhất trong tháng tới. Dù đây là quãng thời gian của những kỳ nghỉ, nhưng trước khi có thể thoải mái tiệc tùng, dành thời gian cho gia đình thì cũng đừng quên tập trung vào công việc. Đừng quên rằng với nỗ lực của mình, bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng, cho tất cả những gì mà mình đã bỏ ra trong từng đó thời gian.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những ngày đầu tiên của tháng mới, dường như Thiên Bình bị mắc kẹt giữa một bên là trí tưởng tượng và bên kia là thực tế. Đây là khoảng thời gian đầy mơ mộng, nhưng cũng là thời gian mà bạn buộc phải đối mặt với những vấn đề thực tại có phần không dễ chịu cho lắm. Tâm trí bạn tràn ngập những viễn cảnh về việc cuộc sống sẽ như thế nào nếu như bạn ở bên người yêu thương, hoặc có một khoản tiền bỗng dưng thuộc về mình.... Chẳng ai đánh thuế những giấc mơ, vậy thì hãy cứ mơ mộng nếu bạn muốn.

Giữa tháng, dường như bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro, liều lĩnh trong lĩnh vực tài chính, lẫn đời sống tình cảm. Hẳn nhiên hành động theo bản năng thúc đẩy có thể rất thú vị, nhưng hậu quả của những hành động tự phát như thế thì chắc hẳn bạn cũng lường được. Chúng không thể tức thời, nhưng về lâu dài chắc chắn có ảnh hưởng. Vì thế, nên thận trọng một chút khi có lựa chọn cho riêng mình.

Ngày 21/12 trở ra, dường như bạn được thôi thúc làm việc có trách nhiệm, nỗ lực hơn và sẵn sàng cho những cam kết chắc chắn. Đây là lúc bạn có ý thức về việc cần phải hoàn thành thật nhiều công việc trước khi bước vào kỳ nghỉ. Hẳn nhiên điều đó là cần thiết, nhưng cũng đừng quên rằng những người yêu thương cũng rất cần được quan tâm, thay vì bạn chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Những ngày cuối tháng sẽ thôi thúc bạn lắng nghe, chia sẻ, đặc biệt từ những người phụ nữ muốn gắn bó mật thiết với cuộc sống của bạn, chắc chắn họ sẽ dành cho bạn những lời khuyên khá thú vị và giá trị đấy, đừng bỏ lỡ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự tự tin tăng lên đóng vai trò quan trọng với Bò Cạp trong những ngày đầu tiên của tháng 12. Dường như sức mạnh của bạn giờ đây đạt đến một ngưỡng mới, khiến không ai có thể cưỡng lại sức hút, sự nổi trội của bạn. Hãy cố gắng đạt được những gì mà bản thân mong đợi, trước khi nguồn năng lượng đầy ma thuật này cạn kiệt.

Những ngày giữa tháng, bạn dường như có thể lấy lại một số sức mạnh mà bản thân cảm thấy rằng mình đã đánh mất trong một khoảng thời gian nào đó. Vậy thì, bạn đã sống với sự tổn thương này bao lâu rồi? Nếu sự tổn thương ấy càng sâu sắc, bạn sẽ càng mất thêm nhiều thời gian để hồi phục chính mình.

Ngày 21/12, sự nghiệp là ưu tiên số một của bạn. Nếu bạn muốn được tăng lương, được thăng chức, hoặc đang tìm kiếm công ty hoặc một vị trí thích hợp nào đó, thì đây là lúc mà bạn nên đặt mục tiêu ngay bây giờ, với thời hạn mà bản thân có thể đạt được. Tháng này chính là cơ hội để bạn có những bước tiến cho riêng mình.

Những ngày cuối tháng, bạn có tâm trạng muốn gần gũi, yêu thương những người xung quanh mình hơn. Nếu bạn là cha mẹ, hãy dành thời gian cho con cái. Còn nếu bạn muốn trở thành cha mẹ, đây là thời điểm tốt để nghĩ đến việc kết hôn và sinh con. Đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt, nếu bạn muốn chăm sóc những người mình yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Phần lớn thời gian của tháng này, Nhân Mã là một người hướng ngoại, thân thiện và thích tương tác với mọi người bằng những câu chuyện vui vẻ. Hẳn nhiên bạn luôn luôn yêu thích việc được nói chuyện với những đối tác xa lạ, khi đang chờ thanh toán tiền tại cửa hàng, hoặc ngay cả những cuộc trò chuyện ngẫu nhiên trên mạng xã hội... Tâm trí càng cởi mở, bạn càng học hỏi được nhiều điều thú vị hơn. Việc mở mang đầu óc thông qua giao tiếp cũng là một trong những sở thích của bạn.

Những ngày giữa tháng là cơ hội cho các ý tưởng mới được triển khai. Đây cũng là thời điểm rất thích hợp để cho các hoạt động tương tác, giao lưu và định vị bản thân. Tuy nhiên có một vấn đề nảy sinh là bạn là người luôn giỏi bắt đầu mọi thứ, nhưng lại không giỏi trong việc hoàn thành chúng.

Khoảng thời gian từ 20/12 trở đi là thời điểm tuyệt vời để sắp xếp lại tình hình tài chính và xem xét những kế hoạch đầu tư, làm ăn. Bạn nên táo bạo một chút và sẵn sàng để chấp nhận những rủi ro, mạo hiểm, nếu muốn thành công. Hãy cân nhắc những cơ hội mà không phải ai cũng có.

Ngày 19/12 trở ra, vận may của bạn có sự kết nối đặc biệt với những điều mà bạn sẵn sàng thử trải nghiệm, đặc biệt khi nói đến công nghệ. Đừng ngại ngần thử thách bản thân với những kiến thức mới mẻ liên quan đến công nghệ, bạn có thể gây bất ngờ cho chính mình và những người xung quanh bằng những món quà thú vị đó đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

May mắn dường như mỉm cười với Ma Kết cả trong địa hạt đời sống cá nhân lẫn công việc, sự nghiệp. Bạn dường như không ngần ngại nói ra những cảm xúc thực sự của mình, và bạn sẽ có một số những chủ đề rất thú vị để có thể chia sẻ. Giao tiếp là một quá trình học hỏi, bạn luôn tâm niệm là như thế, vì thế bạn cũng sẵn sàng cởi mở hơn với quan điểm của những người xung quanh mình.

Những ngày giữa tháng là thời gian cho việc tìm kiếm những cảm xúc gần gũi, thân mật nhất. Đây là thời điểm mà bạn có tiềm năng lớn để phát triển bản thân, nếu như bạn sẵn sàng để đối mặt với những phần xấu xa, tăm tối nhất trong tâm hồn mình. Viễn cảnh đối mặt với những tổn thương trong quá khứ hẳn nhiên chẳng phải là điều mà bạn yêu thích chút nào, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn thực hiện những điều mà mình cần phải làm trong lúc này. Đừng quên rằng bạn sẽ luôn luôn có được sự cổ vũ cần thiết để bước qua những chướng ngại vật đó.

Ngày 21/12 trở ra, bạn nên quay trở về với sự nghiêm túc quen thuộc. Với những ngày nghỉ sắp đến gần, đây là cơ hội để bạn xóa bỏ những danh sách công việc cần phải làm, trước khi có thể thư giãn và tận hưởng bản thân một cách tối đa. Trong trường hợp bạn cần đến sự giúp đỡ, đừng ngại ngần lên tiếng, điều đó thực sự hữu ích. Trong những ngày cuối tháng, bạn có cơ hội để đối diện với những thay đổi trong đời sống. Thay đổi trên diện rộng là một điều thực sự quan trọng, và đây cũng là một khía cạnh mà bạn cần phải lưu tâm, trước khi thềm năm mới đến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vậy đâu là chủ đề mà bạn sẽ không thảo luận? Dường như là rất ít, nhất là khi bạn đang cố gắng mở rộng tâm trí của mình!

Ngày 19/12, bạn bắt đầu phát hiện thấy những cơ hội mới có giá trị để phát triển bản thân. Bạn không ngại thể hiện con người thật của mình hoặc đón nhận sự khác biệt, thậm chí là kỳ quặc của những người khác. Thực ra thì họ càng lạ, bạn càng bị thu hút bởi họ.

Ngày 21/12 trở đi có thể làm dịu đi bất kỳ sự phản kháng nào mà bạn có thể đang cảm thấy. Hãy để sự tiến bộ và sự biến đổi tràn ngập lên tâm hồn bạn như một cơn mưa rào, có thể giúp bạn xóa sạch định kiến và những nỗi sợ hãi hay thù ghét khác.

Những ngày cuối tháng, hãy nắm lấy sức mạnh nuôi dưỡng của tự nhiên. Cần quan tâm đặc biệt đến những người phụ nữ trong cuộc đời bạn, những người đã giúp bạn trở thành như ngày hôm nay. Năng lượng phái yếu xung quanh khiến bạn cảm thấy ấm áp và yên tâm hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa, Song Ngư có thể thả lỏng một chút. Bạn không để tâm lắm đến cảm xúc của người khác - xung quanh những gì bản thân cần phải nói lúc này, và nhờ thế, tâm trạng bạn rất thoải mái. Vậy thì hãy tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thêm về những người khác nhé.

Ngày 5/12 trở đi cho phép bạn tận hưởng những giấc mơ đầy thú vị của mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ thất vọng khi mọi thứ không diễn ra trong đời thực như cách bạn hình dung trong đầu. Đó là mặt trái của việc sống trong một thế giới tưởng tượng, Song Ngư. Thật vui khi giấc mơ kéo dài, nhưng thực tế là nó không bao giờ mãi mãi, đúng không nào?

Những ngày giữa tháng khuyến khích bạn học cách sẵn sàng chấp nhận rủi ro tài chính, thậm chí nhiều hơn mức bình thường. Nếu một cơ hội kinh doanh tốt xuất hiện con đường của bạn, hãy cân nhắc đầu tư. Bất cứ điều gì liên quan đến giáo dục triết học đều có thể mang lại những ý nghĩa thú vị.

Tới ngày 29/12, bạn kết thúc tháng và năm đầy cảm xúc. Bây giờ, bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn với những người phụ nữ vốn gắn bó thân thiết với cuộc sống của mình và sẽ muốn chăm chút họ theo cách họ đã nuôi dưỡng bạn. Hãy tìm cách tôn vinh những người vô cùng quan trọng trong cuộc đời bạn nhé.

 

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga