Mặt trăng sẽ ảnh hưởng tích cực đến khả năng xử lý mọi vấn đề của Song Ngư, giúp bạn vượt qua khó khăn, thất vọng trong đời sống tình cảm. Nó chữa lành tâm hồn bạn theo đúng nghĩa đen, tác động sâu sắc tới cảm xúc bên trong của bạn.

1 Gieo Que Thang 102021

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tháng mới đem đến cho Bạn thời gian, cơ hội để làm dịu những căng thẳng đã "hành hạ" bạn suốt thời gian qua. Bạn có thể thiết lập một kế hoạch bài bản để bám sát hành động, nhờ thế, bạn vượt qua hai tuần đầu tháng dễ dàng. Hai tuần sau đó, bạn hoang mang khi phải trải nghiệm những thách thức lạ lẫm trong khi bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, tác động tích cực từ Mặt trăng sẽ khuyến khích, hỗ trợ bạn dần dần làm chủ được tình huống, có thêm can đảm để học hỏi những điều mới mẻ.

Công việc và tiền bạc:

Bất kể bạn kinh doanh tự do hay làm công ăn lương, tháng 10 cũng là giai đoạn khá thuận lợi và tích cực cho chuyện tài chính và công việc của bạn. Sự chăm chỉ và siêng năng sẽ mở đường cho thành công. Cái nhìn thực tế sẽ giúp giải quyết công việc hiệu quả, từ đó cải thiện năng suất. Bạn cũng sẽ nhận được lời khen từ đồng nghiệp, cấp trên.

Nếu bạn đang mong thăng tiến, tháng này có thể mang đến tin vui. Ai đó có thể đặc biệt quan tâm đến công việc của bạn và giúp đỡ bạn tìm thấy một vị trí phù hợp hơn. Tuy nhiên, với các vấn đề về pháp lý, bạn nên hết sức thận trọng.

Về tài chính, với người làm kinh doanh, lợi nhuận có thể tăng lên, tuy nhiên một số khoản chi tiêu không cần thiết sẽ phát sinh. Bạn cũng có xu hướng chi tiêu quá mức, gây ảnh hưởng tới "ngân khố" của mình. Tránh đầu tư tiền vào những món đồ xa xỉ, không hữu ích. Ngoài ra, bạn có thể mất tiền do trộm cắp, đánh rơi, lừa đảo, vì thế nên thận trọng. Trong đầu tư, hãy tham khảo ý kiến của bạn đời hoặc các thành viên trong gia đình trước khi quyết định!

Sức khoẻ:

Mặt trời và sao Hỏa nằm ở nhà thứ 6 - khu vực sức khỏe, thói quen sinh hoạt có thể gây ra vấn đề về thể chất, khiến bạn có những triệu chứng như: sốt, nhức đầu, đau bụng... Tập thể dục sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng tinh thần và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, bạn nên ăn các thức ăn lành mạnh, không gây hại. Hạn chế ăn thịt, tăng cường rau củ quả!

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm của Bạn trong tháng này thăng trầm, bất ổn. Bạn cần phải có sự kiên nhẫn cao độ nếu muốn mọi việc ổn định hơn. Sự kết hợp của Mặt trời và sao Hỏa gây trở ngại, khiến bạn và nửa kia khó tìm thấy sự hòa hợp với nhau, khiến mối quan hệ dễ rơi vào căng thẳng. Sự chia ly là điều có thể xảy ra, đó là lý do bạn nên hết sức thận trọng trong ứng xử. Nên đề phòng người thứ ba xuất hiện, làm tổn thương đến tình cảm giữa bạn và người yêu, đặc biệt là nửa đầu tháng.

Giữa tháng, những hiểu nhầm kết thúc, tình cảm của hai phía dần được cải thiện. Những người đã kết hôn có một khoảng thời gian hạnh phúc. Hai bạn nên dành thời gian đi du lịch để hâm nóng mối quan hệ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên năng nổ, nhiệt tình và hướng mình ra các hoạt động bên ngoài hơn trước. Bạn khao khát thể hiện điểm mạnh của bản thân trước công chúng. Nhờ vậy, bạn xây dựng lại sự tự tin đã hao hụt suốt thời gian vừa qua, trở thành nguồn động lực cho những người xung quanh. Dưới ảnh hưởng của sao Hoả, năng lượng của bạn tháng này vô cùng tích cực.

Tháng 10 này cũng là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho các hoạt động quan trọng cuối năm, vì thế nên suy nghĩ cẩn thận. Bạn cũng có thể tranh thủ thời gian này để đi đâu đó và nạp lại năng lượng tinh thần. Chuyến đi sẽ mang lại cơ hội gặp gỡ một nhân vật nào đó thú vị. Đừng khép mình lại, hãy cho cả thế giới thấy sức mạnh ẩn chứa bên trong bạn!

Công việc và tiền bạc:

Tác động của sao Thổ gây ra một số trở ngại tiêu cực cho sự nghiệp của bạn. Công việc của bạn không thuận lợi, có khả năng bạn phải chuyển việc hoặc đổi vị trí. Sự hiện diện của vì sao này cũng nhắc nhở bạn phải cẩn thận với các đối thủ. Cần giữ kín các kế hoạch cá nhân, không nên tiết lộ chuyện riêng với bất cứ ai. Từ giữa tháng trở đi, giác quan thứ sáu của bạn hoạt động hiệu quả, giúp bạn lường trước được những tai ương, nhờ vậy có thể "đánh bại" nhưng địch thủ của mình. Cấp trên đánh giá cao năng lực, sự cố gắng của bạn. Nếu bạn muốn phỏng vấn, tìm công việc mới, bạn sẽ gặp may mắn và thuận lợi ở nửa sau của tháng.

Với những Kim Ngưu làm kinh doanh, nửa đầu tháng sẽ thuận lợi hơn, trong khi nửa tháng sau có thể xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Mọi giao dịch cần được tiến hành một cách thận trọng, khéo léo, nếu không rắc rối pháp lý sẽ nổ ra.

Về tài chính, sự kết hợp của sao Mộc và sao Thổ trong ngôi nhà thứ 9 sẽ tạo ra lợi ích kinh tế mạnh mẽ, giúp bạn có thể nhận được thu nhập từ các dự án tài chính khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách cân bằng giữa thu và chi, tránh mua bán phung phí. Đừng tập trung vào diện mạo bên ngoài mà quên mất đi giá trị bản chất. Nửa cuối tháng, sự lười biếng khiến bạn chậm lại, điều này có thể gây ảnh hưởng đến năng suất lao động và thành quả tài chính mà bạn muốn có. May mắn thay, Mặt trăng cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng khổng lồ để giúp bạn có thêm nghị lực, quyết tâm. Bạn có thể nhận được một công việc hấp dẫn hoặc có được một khách hàng đầy tiềm năng.

Sức khoẻ:

Thể chất của bạn không tốt trong tháng này, khả năng miễn dịch yếu làm bạn dễ ốm đau, cảm cúm. Các vấn đề về dạ dày, tiêu hóa cũng có thể xảy ra. Hãy chú ý sử dụng thực phẩm lành mạnh, đảm bảo an toàn vệ sinh, nhằm tránh ngộ độc, đau bụng!

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm tháng này của Kim Ngưu khá thăng trầm. Bạn có thể trải qua những cay đắng, muộn phiền trong tình yêu, khả năng chịu đựng giảm sút khiến bạn dễ bùng nổ, nóng nảy. Bạn cần cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, nếu không những mâu thuẫn có thể nổ ra và trở thành cuộc chiến nghiêm trọng. Sự đối đầu dễ dẫn đến chia tay. Nếu bạn muốn giữ gìn mối quan hệ, bạn phải kiên nhẫn. Đừng nói ra những lời không đáng có, làm tổn thương nhau!

Khoảng 22/10 trở đi, mối quan hệ giữa hai bạn dần cải thiện, đem lại sự thoải mái, vui vẻ bên nửa kia. Nếu bạn có thể ngồi lại với người ấy, cùng trò chuyện, những căng thẳng sẽ được loại bỏ.

Đây là tháng thử thách với những ai đã kết hôn, do sự hồ nghi, ghen tuông có thể nảy sinh. Dường như cảm giác không an toàn sẽ xuất hiện giữa bạn và vợ/chồng mình. Hãy tranh thủ thời gian đầu tháng để tạo sự gần gũi với nửa kia. Điều này sẽ là tiền đề, giúp hai bạn vượt qua mọi chướng ngại vật xảy ra trong khoảng thời gian giữa và cuối tháng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mặt trăng tác động lớn đến nội tâm, bản năng và cảm xúc của Bạn trong tháng 10 này. Sức mạnh của hành tinh này cũng khơi gợi trong bạn những cảm xúc thuần khiết, hướng bạn tới những trải nghiệm thời thơ ấu, chìm trong những hồi ức đáng nhớ. Mặt trăng thôi thúc bạn gần gũi hơn với người thân yêu, cho họ thấy bạn quan tâm, yêu mến họ thế nào. Sự chân thành sẽ làm nên nhiều điều giá trị.

Công việc và tiền bạc:

Đây sẽ là một tháng thú vị với Bạn. Sao Thổ ở nhà thứ 8 mang đến thành công sau quá trình làm việc chăm chỉ và nỗ lực. Hiệu quả công việc được nâng cao. Tháng này thích hợp cho đầu tư, kinh doanh, nhưng nếu bạn muốn có được lợi ích lâu dài từ các khoản đầu tư, thì không nên nóng vội. Những ai làm quản lý, lãnh đạo cần phải học cách điều phối nhiệm vụ sao cho hợp lý, dành nhiều tâm huyết để hoàn thành công việc. Những ai làm nhân viên văn phòng có cơ hội chuyển việc, tìm được vị trí tốt hơn. Nửa tháng cuối sẽ bận rộn hơn nửa đầu tháng, khi cấp trên giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Tại nơi công sở, mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp có thể nổ ra, cần mềm mỏng và kiên định để bảo vệ lập trường.

Tháng 10 là thời điểm tài chính của bạn rất ổn định, cho bạn cơ hội có thêm thu nhập. Việc cân đối chi tiêu hợp lý cũng giúp bạn có thêm khoản tiết kiệm. Nếu bạn từng vay nợ thì cần trả hết các khoản đó và tập trung đầu tư lâu dài.

Sức khoẻ:

Bất cứ sự lơ là nào cũng khiến cho bạn gặp rắc rối về sức khỏe. Nên tránh các chuyến đi đông đúc nếu không cần thiết, đặc biệt với những người thường có bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, do trạng thái suy yếu của sao Mộc, bạn phải đối mặt với rắc rối về đường tiêu hóa. Nên bổ sung các thực phẩm nhiều dinh dưỡng, rau sạch, trái cây tươi.

Tình yêu, hôn nhân:

Những cảm xúc buồn vui lẫn lộn sẽ đan xen trong tháng 10 này. Bạn và nửa kia sẽ có nhiều cơ hội thân mật với nhau trong khoảng đầu tháng, giúp hai bạn hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Giữa tháng, Mặt trời quá cảnh trong nhà số 5 có thể gây ra căng thẳng, khiến cho bạn và đối phương nổi giận và xung đột với nhau. Hiểu nhầm và tranh cãi có thể nổ ra, tuy nhiên, mọi việc sẽ được tháo gỡ nhờ kỹ năng giao tiếp tốt. Hãy tận dụng điều đó để giữ cho mối quan hệ nguyên vẹn!

Với những ai đã kết hôn, bạn nên khéo léo khi ứng xử với gia đình của vợ/chồng mình, đừng để quan hệ thông gia trở nên căng thẳng và có hại cho tình cảm của hai bạn. Bạn đời của bạn có thể gặp may mắn về tiền bạc, điều này giúp bạn vui vẻ, thoải mái hơn. Nếu muốn, hãy lên kế hoạch cùng đi du lịch!

Ngoài ra, với những bạn còn độc thân, may mắn có thể mỉm cười với bạn trong tháng này. Bạn có thể tìm thấy một nửa ưng ý đó. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé! Bên cạnh đó, hãy thường xuyên gọi điện cho bố mẹ, anh chị em nếu ở xa nhà, họ rất nhớ bạn đấy!

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngoại trừ vấn đề sức khỏe, tháng 10 là thời điểm trên cả tuyệt vời với Cự Giải. Trên phương diện nghề nghiệp, đây là tháng bạn đạt được sự thịnh vượng, hạnh phúc, thu nhập tăng cao. Dưới tác động của Mặt trăng, nội tâm, bản năng và cảm xúc bạn được khuấy động mãnh liệt. Bạn cần cố gắng nuông dưỡng những cảm xúc đẹp nhất trong lòng, hướng đến những điều thiện tâm, nhờ thế, bạn sẽ tìm thấy an lành, thư thái, bất chấp những ồn ào của đời thường.

Công việc và tiền bạc:

Đây là tháng hiệu quả trong công việc. Sao Thổ và sao Kim cùng hội ngộ trong nhà số 10 sẽ tạo ra những triển vọng lớn nơi công sở. Bạn bận rộn, hối hả, nhưng nhận được sự khen ngợi. Bạn cũng có thể được thăng chức, tăng lương. Những điều đó cho bạn thêm nhiệt huyết để hoàn thành các mục tiêu mới.

Từ 2/10, bạn sẽ thấy triển vọng lớn trong kinh doanh hoặc nhận được một dự án lớn, một nhiệm vụ mới. Bạn nhận được sự ủng hộ từ mọi người, vì thế công việc trôi chảy, dễ dàng thành công. Cũng vì thế, lợi nhuận ổn định và tăng trưởng. Bạn càng nỗ lực, lợi nhuận thu về càng lớn.

Bạn nên cân nhắc nếu có ý định đầu tư bất động sản, bởi vì những rủi ro có thể xảy ra. Hãy tìm kiếm sự hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm!

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này không tốt, cần thận trọng và duy trì lối sống lành mạnh. Bạn có thể mắc một số bệnh mới, làm tổn hại cơ thể. Hãy chú ý chăm sóc bản thân, thường xuyên đi thăm khám! Nếu có thể, bạn nên tránh đi xa, làm việc quá sức. Tập luyện cũng sẽ có lợi cho bạn.

Tình yêu và hôn nhân:

Tháng 10 là thời điểm thuận lợi cho những người đang yêu. Mâu thuẫn, căng thẳng có thể nổ ra, nhưng đừng lo lắng, bởi chúng không kéo dài, đây cũng là cơ hội để hai bạn cơ hội nhìn lại vấn đề.

Nửa tháng cuối đem đến xáo trộn, đặc biệt đối với các cặp đã kết hôn. Đừng quên rằng thử thách là một phần của tình yêu. Khi hai bạn vượt qua thử thách, đời sống tình cảm mới thăng hoa. Thông qua mâu thuẫn, cả hai sẽ hiểu trách nhiệm của mình đối với nửa kia và cùng sát cánh.

Với người độc thân, nếu bạn đã đã trải qua giai đoạn dài chịu cảnh cô đơn, hãy lạc quan rằng mọi thứ sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tốt hơn! Bạn cần phải tăng cường thái độ chủ động, quan tâm nắm bắt các cơ hội của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trời sẽ mang đến cho Sư Tử sự quyết đoán, tinh thần mạnh mẽ để thực hiện những công việc quan trọng. Bạn sẽ phải cáng đáng nhiều trách nhiệm ở cả trong gia đình lẫn nơi công sở. Nếu bạn muốn cải thiện vị trí trong công việc, đây là thời điểm hoàn hảo. Sức mạnh từ Mặt trời sẽ đem lại cho bạn sự cân bằng, cung cấp cho bạn kỹ năng giao tiếp xuất sắc, giúp bạn trở thành thỏi nam châm đầy từ tính. Bạn sẽ trở thành nhân vật quan trọng, có thể ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh. Hãy tận dụng thời gian này để bước những bước dài hơi trong sự nghiệp, đạt được những thành quả có tác động lớn tới chính mình trong tương lai!

Công việc và tài chính:

Tháng 10 là tháng của cơ hội, thành tựu. Bất cứ dự án nào bạn triển khai đều "đơm hoa kết trái". Trên con đường mình đi, bạn không gặp khó khăn nào cả. Bất kể phải đối mặt với nhiều vấn đề, bạn cũng dễ dàng đánh bại chúng và tiến tới mục tiêu của mình. Môi trường làm việc ổn định, tinh thần tích cực, nhờ đó hiệu quả công việc tăng lên. Nếu bạn muốn đi những bước vững chắc trong sự nghiệp, hãy tìm đến sự hỗ trợ của những người cùng chí hướng.

Từ 22/10, sức mạnh của bạn tăng lên do sao Hoả di chuyển vào nhà số 3. Đây là thời điểm bạn có thể được thưởng, tăng lương hoặc thăng chức. Những đối tượng làm kinh doanh cũng sẽ gặp thuận lợi, thu nhập tăng trưởng. Tuy nhiên, thời điểm đầu tháng, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Sức khoẻ:

Bạn cần đề phòng các bệnh viêm nhiễm, ho, cảm cúm do thời tiết thay đổi. Căng thẳng cũng có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến sức khỏe giảm sút. Do bận rộn, bạn có thể ít chú ý đến bản thân, dẫn đến đau dạ dày, khó tiêu. Cần điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện.

Tình yêu, hôn nhân:

Người đang yêu có một khoảng thời gian thuận lợi, có thể tính đến việc kết hôn nếu muốn. Với người độc thân, bạn bè, anh chị em có thể sẽ trở thành ông mai, bà mối, giúp bạn tìm được một nửa ưng ý.

Với người đã kết hôn, đây là tháng bạn phải đối mặt với thách thức, thậm chí có người thứ ba xen vào quan hệ của hai người. Chỉ có sự tận tâm, chung thuỷ mới khiến cả hai bên gạt bỏ những xích mích để ngồi lại trò chuyện. Thấu hiểu tâm tư, mong muốn của nửa kia cũng là cách để bạn và họ hàn gắn lại với nhau. Tháng này, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của bạn đời, họ có thể bị bệnh, tiêu tốn tiền chữa trị.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mặt trời sẽ mang đến cho Sư Tử sự quyết đoán, tinh thần mạnh mẽ để thực hiện những công việc quan trọng. Bạn sẽ phải cáng đáng nhiều trách nhiệm ở cả trong gia đình lẫn nơi công sở. Nếu bạn muốn cải thiện vị trí trong công việc, đây là thời điểm hoàn hảo. Sức mạnh từ Mặt trời sẽ đem lại cho bạn sự cân bằng, cung cấp cho bạn kỹ năng giao tiếp xuất sắc, giúp bạn trở thành thỏi nam châm đầy từ tính. Bạn sẽ trở thành nhân vật quan trọng, có thể ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh. Hãy tận dụng thời gian này để bước những bước dài hơi trong sự nghiệp, đạt được những thành quả có tác động lớn tới chính mình trong tương lai!

Công việc và tài chính:

Tháng 10 là tháng của cơ hội, thành tựu. Bất cứ dự án nào bạn triển khai đều "đơm hoa kết trái". Trên con đường mình đi, bạn không gặp khó khăn nào cả. Bất kể phải đối mặt với nhiều vấn đề, bạn cũng dễ dàng đánh bại chúng và tiến tới mục tiêu của mình. Môi trường làm việc ổn định, tinh thần tích cực, nhờ đó hiệu quả công việc tăng lên. Nếu bạn muốn đi những bước vững chắc trong sự nghiệp, hãy tìm đến sự hỗ trợ của những người cùng chí hướng.

Từ 22/10, sức mạnh của bạn tăng lên do sao Hoả di chuyển vào nhà số 3. Đây là thời điểm bạn có thể được thưởng, tăng lương hoặc thăng chức. Những đối tượng làm kinh doanh cũng sẽ gặp thuận lợi, thu nhập tăng trưởng. Tuy nhiên, thời điểm đầu tháng, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Sức khoẻ:

Bạn cần đề phòng các bệnh viêm nhiễm, ho, cảm cúm do thời tiết thay đổi. Căng thẳng cũng có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến sức khỏe giảm sút. Do bận rộn, bạn có thể ít chú ý đến bản thân, dẫn đến đau dạ dày, khó tiêu. Cần điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện.

Tình yêu, hôn nhân:

Người đang yêu có một khoảng thời gian thuận lợi, có thể tính đến việc kết hôn nếu muốn. Với người độc thân, bạn bè, anh chị em có thể sẽ trở thành ông mai, bà mối, giúp bạn tìm được một nửa ưng ý.

Với người đã kết hôn, đây là tháng bạn phải đối mặt với thách thức, thậm chí có người thứ ba xen vào quan hệ của hai người. Chỉ có sự tận tâm, chung thuỷ mới khiến cả hai bên gạt bỏ những xích mích để ngồi lại trò chuyện. Thấu hiểu tâm tư, mong muốn của nửa kia cũng là cách để bạn và họ hàn gắn lại với nhau. Tháng này, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của bạn đời, họ có thể bị bệnh, tiêu tốn tiền chữa trị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong tháng 10 này, Bò Cạp trở nên mất phương hướng, không biết mình phải đi đâu, về đâu. Nếu việc chọn hướng đi là khó khăn - nhất là nếu hướng đi đó có tầm quyết định, đòi hỏi bạn phải đưa ra lựa chọn đúng đắn, bạn nên tìm tới sự giúp đỡ từ những người đáng tin cậy. Tháng này đòi hỏi bạn học cách kết nối với mọi người, đưa ra lời khuyên, cũng như đón nhận lời khuyên. Đây cũng là tháng để bạn tận hưởng từng khoảnh khắc đẹp đời sống mang lại, mạnh mẽ hơn khi dấn bước và trải nghiệm.

Công việc và tài chính:

Nửa đầu tháng khá thuận lợi, dù bận rộn. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp, sự khuyến khích từ cấp trên. Bạn có thể được thăng chức, tăng lương. Người làm kinh doanh dễ mở rộng các kết nối, đặt nền tảng cho mô hình kinh doanh mới. Nửa cuối tháng đem đến thách thức, nhưng đừng lo lắng, vì bạn sẽ vượt qua chúng.

Tài chính trong tháng này tốt, đặc biệt nửa đầu tháng giúp thu về lợi nhuận đáng kể. Những khoản tiền nợ sẽ được thu hồi, hoặc bạn sẽ nhận được khoản tiền từ ai đó... Nửa cuối tháng, các khoản chi tăng mạnh. Nếu bạn dự định đầu tư thì đây cũng là thời điểm thích hợp.

Sức khoẻ:

Tinh thần bạn sẽ ở trong trạng thái sung mãn, sảng khoái nhất vào nửa đầu tháng. Tuy nhiên, nửa cuối tháng, khi Mặt trời và sao Hỏa cùng cư trú trong nhà số 12, bạn sẽ phải đối diện với vấn đề sức khỏe, ví dụ như: đau mắt, khó ngủ, cơ thể uể oải, không thể toàn tâm toàn ý với các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn có thể bị chấn thương do không thận trọng khi tham gia giao thông.

Tình yêu, hôn nhân:

Bạn dễ nảy sinh đụng độ, tranh cãi với nửa kia, cũng có thể hai bên sẽ nảy sinh "chiến tranh lạnh". Thời gian càng kéo dài, căng thẳng càng cao. Nếu bạn muốn cứu vãn mối quan hệ, hãy học cách nhường nhịn và hòa giải trước!

Trong nửa tháng sau, Mặt trời và sao Hỏa sẽ tiến vào nhà số 12, tạo ra thay đổi tích cực. Với những người đã kết hôn, mọi việc dần trở nên ổn định, mang lại cảm xúc ngọt ngào trong mối quan hệ. Hãy tập trung nhiều vào việc chia sẻ, trò chuyện, cho nửa kia biết bạn yêu họ thế nào!

Người độc thân có thể nhận được những lời tán tỉnh từ ai đó. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định nghiêm túc, nên tìm hiểu về quá khứ của họ!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng này, Nhân Mã sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về các quy trình, thủ tục hay những bước đi mà bạn sẽ tiến hành. Bạn nên phân tích các quyết định của mình để không đưa ra lựa chọn sai lầm.

Với ảnh hưởng mạnh mẽ từ Mặt trăng, bạn có thể bắt đầu tăng tốc vào nửa cuối tháng. Hãy cố gắng tập trung vào công việc để hoàn thành khối lượng cao nhất có thể. Nếu bạn lập ra một danh sách công việc cụ thể, nên có mức độ ưu tiên phù hợp và tập trung vào những gì thiết yếu.

Công việc và tiền bạc:

Sự nghiệp của bạn tháng này tốt. Nếu cải thiện khả năng tập trung, bạn có thể đạt được tiến bộ vượt bậc trong công việc. May mắn sẽ gõ cửa, đem lại sự thuận lợi cho những người làm ăn, kinh doanh. Các chuyến công tác, gặp gỡ sẽ mở ra nhiều cơ hội. Nhờ thế, tài chính của bạn cũng tốt lên. Thu nhập của bạn tăng trưởng mạnh, thậm chí có thêm nguồn thu mới.

Các khoản chi trong tháng này cũng sẽ tăng lên bất ngờ, nhưng đổi lại, bạn rất hài lòng, khi có thể mua được những thứ mà mình thích, đem lại sự thoải mái cho tổ ấm. Nếu bạn quyết định đổi việc, bạn vẫn sẽ tìm ra hướng đi mới sáng sủa. Tuy nhiên, nếu tình hình công việc vẫn ổn, bạn không nên thay đổi vào lúc này.

Sức khoẻ: Tháng 10 này, tình hình sức khỏe của bạn rất tốt. Bạn không phải đối mặt với bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào. Hãy duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao và ăn uống bổ dưỡng, tránh ăn bên ngoài. Chỉ cần bạn giữ gìn kỷ luật nghiêm khắc, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe tốt.

Tình yêu, hôn nhân:

Tháng 10 thuận lợi cho quan hệ tình cảm. Những cặp đôi đang yêu sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, đặc biệt là vào nửa đầu tháng. Tuy nhiên, nửa sau của tháng sẽ đem tới vài thử thách. Tính cách nóng nảy ở cả hai phía sẽ làm nảy sinh mâu thuẫn. Bạn và nửa kia không ngừng đổ lỗi cho nhau, khiến cho căng thẳng dâng cao. Nếu bạn không khéo léo, mối quan hệ sẽ đổ vỡ. Cả hai nên ngừng tranh cãi và học cách nhẫn nhịn nhiều hơn.

Với người đã kết hôn, chuyện tình cảm của bạn trong đầu tháng sẽ yên ổn và suôn sẻ hơn so với cuối tháng. Bạn nên cùng vợ/chồng mình nấu một bữa tối ngon lành, ăn uống hàn huyên, xóa bỏ hiểu nhầm.

Nếu bạn vẫn độc thân và đang tìm một nửa phù hợp, đừng nghe ai đó khuyên nhủ và can ngăn mình, chỉ có bạn mới biết rõ điều gì là tốt nhất cho mình. Khép lại quá khứ đã làm phiền bạn và tập trung vào hiện tại, tương lai, điều đó hữu ích hơn nhiều!

Ma Kết (22/12-19/1)

Tiền là vấn đề khiến Ma Kết ưu tư, trăn trở trong tháng 10 này. Bù lại, những tiến bộ trong công việc, sự nghiệp sẽ đem đến phần thưởng về lâu dài, thế nên, bạn cần bền chí. Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên được cải thiện trong tháng này. Thành quả tốt trong học hành, nghiên cứu, giáo dục, kết hợp với cuộc sống gia đình hạnh phúc đóng vai trò quan trọng, giúp xoa dịu tinh thần bạn.

Ở một số thời điểm, bạn rơi vào tình trạng bối rối không biết đi đâu, làm gì, khi những nỗ lực của bạn chưa được ghi nhận và đạt được kết quả xứng đáng ngay lập tức. Đừng tuyệt vọng! Dưới tác động của sao Thổ, bạn sẽ tìm thấy hướng đi đúng đắn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn khởi động lại những dự án cũ. Hãy chia sẻ ý tưởng, lắng nghe lời khuyên và học cách chọn lọc, thay vì tin tưởng mù quáng!

Công việc và tiền bạc:

Công việc có tiến triển thuận lợi, bạn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè, cấp trên. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, sớm muộn bạn cũng sẽ gặt hái thành quả. Những ai đang làm ăn, kinh doanh khá thuận lợi trong huy động vốn, tìm kiếm đối tác, thiết lập mối quan hệ kinh doanh.

Về tài chính, mức thu nhập của bạn không được cải thiện. Để giải quyết tình trạng, bạn nên học cách cân đối thu và chi. Hãy ghi chép lại các khoản chi tiêu, sắp xếp các khoản vay và tìm cách để trả nợ cho phù hợp. Tháng sau, mọi việc sẽ được cải thiện hơn.

Sức khoẻ:

Thể chất bạn tháng này ổn định, chỉ gặp vài vấn đề nho nhỏ như cảm lạnh, ho do thay đổi thời tiết... Bạn nên rèn luyện thể chất nhiều hơn, tránh ăn các loại thực phẩm dầu mỡ, sử dụng chất kích thích, bia rượu...

Tình yêu, hôn nhân:

Tháng 10 là tháng thuận lợi cho những cặp đôi đã kết hôn. Hai bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tình cảm, thắp sáng ngọn lửa yêu đương lãng mạn.

Trong gia đình, đôi bên nên hỗ trợ đối phương gánh vác trách nhiệm, hỗ trợ qua lại để cùng phát triển sự nghiệp song hành với đời sống tình cảm.

Trong quan hệ yêu đương, bạn không nên tin tưởng đối tác 100 %. Ai đó có thể ghen tị với bạn, ngấm ngầm phá hoại mối quan hệ của bạn. Hãy coi chừng đó!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới mở đầu bằng thông điệp quan trọng: Sống đúng như con người thật của mình. Bản sắc riêng của bạn đáng được tôn trọng và phát huy, vì thế, đã đến lúc chấm dứt mọi lời dối trá, giả dối. Nếu bạn cảm thấy yêu thích việc sống trong vỏ ốc của mình, hãy quên đi những lợi ích của việc thoát ra khỏi nó và tìm cơ hội khác. Tháng này cũng mang đến thay đổi thú vị, đặc biệt tốt cho đời sống cá nhân. Đây là dịp giải quyết mọi tranh chấp đã tồn đọng từ lâu, bởi chúng mang năng lượng tiêu cực, khiến bạn khó chịu, cáu kỉnh và mệt mỏi. Bạn cần mang đến làn gió mới cho đời sống tinh thần của mình.

Công việc và tài chính:

Mọi kế hoạch của bạn không như ý muốn, dù bạn làm việc rất chăm chỉ. Những trở ngại có thể xảy ra tại nơi làm việc. Cần cố gắng đừng để mất tập trung và tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Trong tuần thứ ba của tháng, tình hình công việc trở nên tốt hơn. Những ai làm nhân viên công sở có thể tìm thấy cơ hội thể hiện năng lực, thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những ai đang làm ăn, kinh doanh sẽ phải đối mặt với kha khá thăng trầm. Từ nửa sau cuối tháng, bạn sẽ có đủ điều kiện để mở ra con đường mới, mang lại lợi ích cho bản thân.

Thu nhập trong tháng này vừa phải, không có sự cải thiện lớn, khiến bạn không có nhiều cơ hội để hưởng lợi từ nguồn thu nhập khác, ngoài lương. Bạn có thể gặp căng thẳng về tinh thần, do kết quả thu được không tương đương với khối lượng công việc bạn đã làm. Các khoản chi cũng tiếp tục tăng mạnh trong tháng này.

Nếu bạn nghĩ đến việc đầu tư tiền bạc, cần quyết định cẩn trọng. Không nên cho bất cứ ai vay mượn, nếu không bạn có thể mất tiền!Sức khoẻ:

Thể chất của bạn tháng này không tốt. Nửa sau của tháng, bạn có thể gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng nếu đang mắc các bệnh mãn tính. Những rắc rối về giấc ngủ, mỏi mắt, stress cũng thường xuyên xảy ra, khiến bạn dễ cáu kỉnh, bực dọc. Nếu có thể, bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm của bạn trong tháng 10 này thú vị hơn xưa rất nhiều. Những cặp đôi yêu nhau sẽ dành nhiều thời gian hẹn hò, ở bên nhau. Nếu bạn có ý định tiến đến hôn nhân, đây cũng là giai đoạn phù hợp.

Tháng 10 không thuận lợi lắm cho những cặp đôi đã kết hôn, mâu thuẫn có thể bùng nổ, khiến mối quan hệ xấu đi. Nửa cuối tháng, mọi việc sẽ dần được cải thiện, hai bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong tháng này, bạn sẽ có thời gian để xoa dịu nội tâm, tìm hiểu những khía cạnh cảm xúc mà trước đây vốn ngại đối diện. Mặt trăng cũng đưa bạn trở về nguồn cội và gia đình, về với ngôi nhà mà bạn từng gắn bó thời thơ ấu hoặc với những người thân yêu. Dưới ảnh hưởng của Mặt trăng, bạn biết chính xác cách làm thế nào để thỏa mãn những thiếu thốn tình cảm của bản thân lẫn những người yêu thương.Công việc và tiền bạc:

Giai đoạn đầu tháng khá khởi sắc, nhưng từ giữa tháng trở đi, hàng loạt vấn đề sẽ lộ diện. Đồng nghiệp, cấp trên hỗ trợ bạn, hài lòng với những cống hiến của bạn. Tuy nhiên, có người sẽ muốn dìm bạn, phá hỏng hình ảnh của bạn trong nửa cuối tháng. Do đó, bạn cần hết sức thận trọng khi tham gia các hoạt động nơi công sở.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nên giữ quan hệ ngoại giao khéo léo với đối tác, nếu không bạn có bị thể bị tổn thất. Đặc biệt, trong nửa cuối tháng, bạn nên cẩn thận khi hùn hạp vốn, ký kết hợp tác.

Tháng này, tài chính của bạn khá tốt, bạn có nhiều khả năng sẽ đòi lại được số tiền mình đã cho vay, những khoản tiền đầu tư cũng sẽ phát sinh lợi nhuận. Trong nửa cuối tháng, tình hình tài chính sẽ còn tốt hơn nữa, thuận lợi cho bạn buôn bán, kinh doanh.

Sức khoẻ:

Các vấn đề về sức khỏe có thể phát sinh, bạn nên tìm tới bác sĩ để được tư vấn. Căng thẳng và áp lực có thể khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên. Bạn cũng cần cẩn thận với chấn thương. Tập luyện, nghỉ ngơi sẽ giúp thư giãn tinh thần.

Tình yêu, hôn nhân:

Những người đang yêu cần nhắc nhở bản thân luôn chung thủy, kiên định với mối quan hệ hiện tại, đừng lén lút làm tổn thương người ấy bởi những cảm xúc tức thời của mình!

Với những người đã kết hôn, bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn trong tháng 10 này. Quan hệ của bạn với gia đình nhà chồng hoặc nhà vợ có thể xấu đi. Xung đột về ý tưởng, quan điểm sống có thể làm hai phía giận hờn, muốn xa lánh nhau. Hãy gạt bỏ căng thẳng và lắng nghe đối phương chia sẻ. Đừng quên dành thời gian chăm sóc nửa kia bằng thái độ tôn trọng và yêu thương!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga