Công viên Gorky ngày 23 tháng 11 sẽ khai mạc bữa tiệc âm thanh nổi với hình ảnh ba chiều, nhiều quán cà phê, phòng thay đồ và một khóa học trượt băng nghệ thuật của Alekseya Yagudina để phục vụ du khách.

Mùa lễ hội năm nay sân băng Gorky sẽ có sự kết hợp tuyệt vời của âm nhạc, ánh sáng, màu sắc, và âm thanh nổi. Du khách sẽ được thấy rất nhiều thiết kế ánh sáng dọc theo lối vào. Các vòm của lối vào chính được trang trí bằng nhiều thiết kế ánh sáng neon.

426 Content Gallery01kc
Công viên Gorky. Ảnh: riamo

Ở khu vực trung tâm của sân băng sẽ là một ma trận được tạo ra từ nhiều khối ánh sáng đèn LED. Để tạo ra nó, các nhà thiết kế cần hơn 15 km băng LED.

426 Content Gallery0c1y
Ảnh: riamo

Trong mùa lễ hội năm nay sân băng sẽ được mở rộng thêm gần 100m2. Đồng thời sẽ có khoảng 6.000 người có thể đến sân. Ngoại trừ khu vực băng chính, sẽ có sân băng dành cho trẻ em và sân chơi khúc côn cầu.
Cùng với đó là rất nhiều phòng thay đồ mới được mở thêm để phục vụ du khách.

426 Content Gallery0758
Bữa tiệc âm nhạc từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: riamo

Trong ngày khai mạc sẽ có các màn trình diễn của các nữ diễn viên Dmitry Krotov Brusnikina Alisa và biên đạo múa khai mạc và bế mạc của Thế vận hội Olympic và Paralympic ở Sochi Cyril Mosunov.

Một sân trượt băng dành cho trẻ em với diện tích 800m2 cũng sẽ được trang trí ánh sáng 3D kết hợp với âm nhạc mang lại cảm giác của một thế giới cổ tích tuyệt vời.

Vào ngày 5 tháng 12 một lớp học trượt băng nghệ thuật của nhà vô địch Olympic Alexei Yagudin sẽ được mở tại công viên Gorky.

426 Content Galleryd2e
Ảnh: riamo

Tại công viên sẽ có thêm rất nhiều gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng như falafel, shavarmu, xúc xích, bánh mì kẹp thịt, Shawarma Republic, Berlin Kebab, Christmas Cider và nhiều thứ khác.

Trên sân sẽ có 13 bàn và 6 trạm điện tử mà tại đây những người mua vé trực tuyến sẽ có thể nhanh chóng vào sân bằng cách quét QR-code tại lối vào.

Sân trượt băng sẽ hoạt động hàng ngày, trừ thứ hai.
Vào các ngày trong tuần – từ 10:00 đến 23:00. Từ 15:00 đến 17:00 là thời gian nghỉ.
Vào cuối tuần và các ngày lễ – mở cho đến nửa đêm.

Vào ngày khai mạc, vé sẽ có giá 1000 rúp, các ngày trong tuần – từ 300 đến 500 rúp, cuối tuần và ngày lễ – giá vé là 450 – 600 rúp.

Theo Riamo.ru
Tatyana Nguyen / nuocnga.info

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga