Xử Nữ nên hết sức cảnh giác với những người đang lợi dụng sức hấp dẫn giới tính để đạt được điều họ muốn ngày hôm nay. Đừng tin tưởng ai hoàn toàn, đầu tiên phải đặt niềm tin vào chính mình đã.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn phải đưa ra một quyết định hết sức quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy làm những gì bạn cho là đúng, thay vì băn khoăn nghĩ ngợi quá nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tận hưởng một ngày rất hiệu quả, đặc biệt nếu bạn sẵn sàng lên tiếng chia sẻ ý tưởng hay mình ấp ủ. Không khó khăn để mọi người tiếp nhận nó và đóng góp ý tưởng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần nhẫn nại và tin tưởng mọi thứ sẽ diễn ra theo cách chúng cần phải diễn ra. Vì thế, đừng suy nghĩ quá nhiều hay đặt nặng vấn đề một cách trầm trọng hóa nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đừng ngại ngần, cần thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và tạo nên những kết nối ý nghĩa ngày hôm nay. Khi bạn sẵn sàng làm mới bản thân, sẽ không khó để có những bước dài trong sự nghiệp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các hoạt động nhóm mang lại ý nghĩa, hiệu quả tích cực ngày hôm nay với Sư Tử. Thay vì giấu mình vào vỏ bọc, hãy cố gắng bung tỏa năng lượng tích cực và kết hợp với mọi người để có một ngày làm việc thật ý nghĩa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một bước ngoặt thực sự quan trọng sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Hãy nắm lấy nó, nếu không bạn có thể bỏ lỡ và rồi tiếc nuối đấy. Chủ động và linh hoạt là chìa khóa vàng cho bạn hôm nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cần hợp nhất cuộc sống cá nhân và công việc của mình ngày hôm nay nhé, Bò Cạp. Điều này hoàn toàn không khó như bạn nghĩ. Quan trọng là có sự chủ động và tích cực, nhờ thế, bạn có thể giải quyết những khúc mắc ổn thoả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi khi, Nhân Mã cần học cách gạt quan điểm kiêu hãnh của mình và thay đổi bản thân. Đây là ngày biến đổi sự thất vọng thành một nguồn khai sáng, đem lại cho bạn nhiều ý nghĩa tích cực hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy để đôi mắt và ngôn ngữ cơ thể thực hiện cuộc nói chuyện quan trọng ngày hôm nay nhé, Ma Kết. Rất nhiều thứ có thể được chuyển tải bằng con đường này. Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sân khấu là của Bảo Bình, cho bạn cơ hội được thể hiện bản thân với các khán giả đang lắng nghe. Vì thế đây là ngày tích cực để chứng tỏ mình, đừng bỏ lỡ dịp tốt này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ đạt được kết quả như mong muốn trong sự nghiệp, sau suốt thời gian dài cố gắng. Bạn cũng sẽ cảm nhận rõ ràng sự hỗ trợ từ những người xung quanh, đây là ngày để cảm ơn họ từ trái tim.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga