Đôi khi, việc tận hưởng hành trình còn thú vị hơn là việc đón nhận kết quả, Xử Nữ. Thế nên hãy cố gắng để tận hưởng mọi cảm xúc thú vị mà hành trình mà bạn có mang lại. Chớ nên chỉ chạy theo cái đích cuối cùng mà thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chớ nên ghen tị với thành công của bạn bè ngày hôm nay, Dương Cưu. Khi họ thành công hơn bạn, hãy chúc mừng họ và lấy đó làm bài học, làm kinh nghiệm để học hỏi và noi theo. Như thế bạn mới có thể thành công được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai biết được tương lai sẽ mang đến điều gì, Kim Ngưu?. Bạn cũng không là ngoại lệ, không thể biết ngày mai sẽ ra sao. Thế nên hãy ngừng lo lắng về những chuyện viển vông đi nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây không phải ngày cho những bước tiến lớn, hay cho sự vội vàng, hấp tấp. Bạn nên chậm lại, quan sát từng chi tiết và có những bước đi thận trọng, như thế hiệu quả công việc mới tốt được đấy Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Rõ ràng Cự Giải không biết mọi câu trả lời, vậy thì đâu là lý do khiến bạn cứ cuống cuồng "chiếm sóng" chứ. Nên dành thời gian tìm hiểu mọi thông tin trước đã, sự vội vàng, hấp tấp có thể khiến bạn mắc sai lầm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như mọi người rất để ý đến những điều mà bạn nói ngày hôm nay, Sư Tử. Thế nên hãy thận trọng trong từng điều bạn thốt ra, tránh để rơi vào trường hợp mọi người đánh giá bạn sai vì chính một lời nói thiếu cân nhắc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày mà Thiên Bình cần phải kiểm tra thật kỹ mọi thông tin mà bạn có được. Nên tránh trường hợp thiếu cẩn trọng, khiến cho bạn không thu thập những thông tin đúng và giá trị, có thể ảnh hưởng đến kết quả công việc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Riêng với ngày hôm nay, táo bạo sẽ có ích lợi hơn nhiều so với thận trọng. Hãy cho mình cơ hội được táo bạo một chút, liều lĩnh một chút, và đáp án có được sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng quá để ý lời nói của mọi người hôm nay, có thể họ chỉ sơ sót mà thôi. Đặt nặng quá những lời ai đó thốt ra có thể khiến cho bạn bị tổn thương, chạm tự ái và có một ngày không vui vẻ chút nào, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng đổ tất cả trứng vào một giỏ ngày hôm nay, Ma Kết, nếu không bạn sẽ có thể sai lầm. Hãy phân phối đều tiền bạc của bạn ra theo các cách khác nhau, như thế bạn luôn luôn có sự chủ động cần thiết về tài chính.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những điều mới lạ, chưa được biết đến luôn luôn là nỗi e dè của tất cả mọi người chứ không riêng gì Bảo Bình. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để bạn khám phá và trải nghiệm. Đừng ngại ngần dấn thân ngày hôm nay nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay cần phải hiểu rõ khi nào thì nên nắm lấy trách nhiệm, khi nào thì cần phải giao phó nó cho người khác và tập trung chuyên môn. Ôm đồm quá không ổn chút nào, nhất là trong những lúc bạn không thực sự "sung sức".

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga