Cần chấm dứt việc luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao cho mình nhé, Thiên Bình! Đôi khi, bạn phải cho phép bản thân thả lỏng, thư giãn nhiều hơn và đừng nghĩ ngợi một cách căng thẳng về mọi vấn đề.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Niềm vui và những điều ngạc nhiên thú vị sẽ đến với bạn hôm nay. Hãy linh hoạt, khéo léo trong ứng xử, đừng cứng nhắc quá mức và rồi để điều bất ngờ trở thành khó chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng nghĩ nhiều về những vấn đề đang xảy ra, nếu có thể, hãy quay lưng lại với chúng nhé, Kim Ngưu. Sự vững vàng của bạn sẽ khiến những rắc rối tự khắc biến mất thôi, cứ thử mà xem.

Song Sinh (21/5-20/6)

Không phải ai khác, chính bạn là người duy nhất có thể nhắc nhở bản thân tập trung vào những gì đang làm. Đây là ngày mà nếu bị phân tâm, bạn không thể làm việc hiệu quả được đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cần giữ tinh thần thật bình tĩnh, điềm đạm khi xử lý mọi tình huống ngày hôm nay nhé, Cự Giải! Đừng để bất cứ ai phá vỡ hàng rào kiên cố ấy và làm bạn tổn thương hay đổ mồ hôi vì lo lắng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nên thận trọng với những gì bạn thổ lộ ngày hôm nay nhé, Sư Tử! Tốt nhất là giữ chúng cho riêng mình và chờ một thời điểm khác, khi bạn khéo léo hơn và biết cách truyền đạt những suy nghĩ của mình đúng đắn hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tốt nhất là đừng giới hạn bản thân, hãy tiếp tục tiến về phía trước cho đến khi bạn không thể nào đi thêm được nữa. Tinh thần chủ động sẽ là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi thách thức một cách dễ dàng hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Để ý đến những manh mối phi ngôn ngữ mà ai đó thể hiện nhé, Bò Cạp! Có thể họ đang không kể toàn bộ câu chuyện và làm bạn hiểu sai vấn đề. Bạn nên xem xét và tìm kiếm thông tin từ mọi nguồn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi nỗ lực của Nhân Mã ngày hôm nay đều được phần thưởng, đem lại cho bạn sự cân bằng trong đời sống. Nhờ thế, bạn vui vẻ, hào hứng hơn sau những nỗ lực suốt thời gian qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những điều tốt đẹp mang đến cho Ma Kết tâm trạng vui vẻ, hào hứng, nhờ thế bạn quên đi những chuyện không vui xảy ra thời gian này. Sau tất cả, bạn có thêm sự hào hứng để phấn đấu và thể hiện bản thân tốt hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cảm giác thiếu kiên nhẫn mà Bảo Bình có thời gian gần đây sẽ biến mất, nhường chỗ cho sự hài lòng trọn vẹn nhờ những việc xảy ra ngày hôm nay. Bạn hiểu rằng trong một số tình huống, nhẫn nại mang lại thành quả tốt đẹp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Phần khó nhất của ngày hôm nay là tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề khiến Song Ngư đau đầu suốt thời gian dài, liên quan đến hình ảnh, tên tuổi cá nhân. Để người khác không hiểu sai về mình thì tốt nhất là nên chứng tỏ bằng hành động.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga