Một cánh cửa cơ hội nào đó sẽ mở ra cho Xử Nữ ngày hôm nay, hãy đánh giá chúng và nắm bắt lấy thời cơ này. Hẳn nhiên mọi việc không phải lúc nào cũng giống như chúng thể hiện bề ngoài, vì thế bạn cần phải có sự suy xét thật kỹ đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cần phải tách biệt cảm xúc và lý trí ngày hôm nay, nếu bạn muốn đưa ra một quyết định giá trị nào đó, Dương Cưu. Nếu bạn cứ để cảm xúc can dự vào những việc như vậy thì bạn không thể nào có kết quả tốt đẹp sau một ngày làm việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có sự cân nhắc, cân đối giữa một bên là tình hình tài chính và nhu cầu cá nhân ngày hôm nay. Hẳn nhiên bạn muốn những thứ mới mẻ, nhưng hình thức đâu làm nên giá trị, phải không nào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cần nhớ rằng bạn không phải tấm thảm chùi chân để cho ai đó lợi dụng ngày hôm nay, Song Sinh. Hãy cho mọi người biết rõ quan điểm của bạn, để họ hiểu rằng bạn có những quy tắc, thói quen của riêng mình và họ buộc phải tôn trọng điều đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bất kể là bạn cảm nhận như thế nào về một vấn đề gì đó thì cách tốt nhất trong ứng xử ngày hôm nay là hãy giữ những cảm xúc cho riêng mình. Bạn có thể đưa ra ý kiến, quan điểm, tuy nhiên nên chờ đợi một thời điểm khác thì hơn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mỗi người đều có một lựa chọn, một ý kiến riêng, những người bạn của Sư Tử cũng vậy. Tuy nhiên, đừng quên mọi sự lựa chọn của bạn thuộc về bạn, hãy tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Có đôi khi bạn không thể nào tránh khỏi những cặp mắt chú ý ngày hôm nay, Thiên Bình, thế nên tốt nhất là hãy tận hưởng sự quan tâm, chú ý ấy thay vì cáu kỉnh. Khi bạn là chính mình thì chẳng có gì để lo lắng, phải không nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Con đường trước mắt bạn đi dường như đã thực sự thoải mái, dễ chịu, vậy thì hãy dấn bước mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan, vẫn có những chứng ngại vật âm thầm chắn lối bạn đấy, hãy tỉnh táo để nhận diện chúng nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy để những người bạn chia sẻ quan điểm của họ ngày hôm nay, Nhân Mã, nhưng đừng để họ thay bạn đưa ra các quyết định quan trọng. Sự chủ động, bản lĩnh chính là chìa khóa giúp cho bạn khẳng định bản thân trước mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng giấu mình trong phòng, bận rộn với công việc cả ngày. Đôi khi bạn cần phải đến khu vườn của mình và tự tay dọn sạch cỏ dại. Điều này có thể mang ý nghĩa trực tiếp, hoặc gián tiếp đấy, hãy suy nghĩ về điều đó hôm nay nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự đồng thuận sẽ giúp cho một lựa chọn khó khăn nào đó trở nên dễ dàng hơn, Bảo Bình. Vì thế đây là ngày mà bạn nên hỏi ý kiến bạn bè của mình, họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên giá trị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một cuộc tranh cãi nào đó tưởng chừng như rất quan trọng, hóa ra lại không nặng nề như bạn nghĩ. Nếu có thể thì hãy bỏ qua nó và tập trung vào công việc, cuộc sống và các vấn đề của riêng mình mà thôi, bạn sẽ thấy như thế, bạn sử dụng thời gian hiệu quả hơn rất nhiều đấy, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga