Thiên Bình cần cố giữ tinh thần bình tĩnh, tránh thái độ căng thẳng, mệt mỏi. Đây là ngày để bạn xoa dịu cảm xúc, hướng tới những giá trị tích cực hơn trong cuộc sống.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như bạn bị chi phối không ít trong đời sống tình cảm. Điều này có thể khiến bạn chọn hướng đi sai. Hãy lý trí và tỉnh táo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kiên định là chìa khóa cho bạn ngày hôm nay, Kim Ngưu. Có thể bạn muốn từ bỏ, nhưng kẻ thù sẽ lấn lướt, vượt lên bạn và làm bạn tổn thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như bạn đang tìm cho mình một hướng đi mới, tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng như ý. Rủi ro là điều không thể tránh khỏi nếu bạn lựa chọn không kỹ càng, vì thế, hãy cân nhắc nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự thất vọng trong công việc có thể lớn hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ ngày hôm nay, Cự Giải. Tâm lý của bạn cũng có thể bấp bênh, chòng chành. Hãy cố gắng dành cho mình một khoảng lặng để lấy lại tinh thần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tự tin là tốt, Sư Tử, nhưng tự tin thái quá có thể trở thành vấn đề của ngày hôm nay. Vì thế, trước khi bạn có bất cứ lựa chọn nào, hãy lắng nghe bản thân và cả những lời xung quanh nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đôi khi hạnh phúc đến từ những điều giản dị đó Xử Nữ, vì thế hãy trân trọng nó. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những ngày căng thẳng, ồn ào, phải không nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới cho Bò Cạp cơ hội thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực của chính mình và hướng đến những giá trị tích cực hơn. Đây cũng là thời gian cho những trải nghiệm mới mẻ, giúp bạn thoải mái.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày có sự thay đổi, nếu Nhân Mã sẵn lòng cho điều đó. Hãy bắt đầu bằng việc trải nghiệm bản thân và cho mình được thay đổi một số thứ, bắt đầu từ chính bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giao tiếp trở thành một khó khăn với Ma Kết ngày hôm nay, khi bạn không thực sự sẵn sàng cho việc tương tác. Bạn chỉ muốn có một vỏ ốc để chui vào và tận hưởng sự yên lặng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự ồn ào có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn năng lượng và những nỗ lực công việc của bạn. Thế nên hãy chọn cho mình một môi trường yên tĩnh và tập trung giải quyết công việc nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi chọn lựa của Song Ngư hôm nay chẳng khác gì sự tự trừng phạt và điều đó hoàn toàn không cần thiết. Hãy yêu thương bản thân và nỗ lực thật nhiều để đem lại hạnh phúc cho chính mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga