Dù Thiên Bình cảm thấy tự tin đến đâu cũng đừng quên trách nhiệm của mình và cư xử lịch sự với những người bạn tương tác. Tâm trạng thất thường của bạn có thể gây khó chịu trong một số tình huống nhất định ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần học điều gì đó hoặc khám phá những điều mới mẻ. Bạn hãy để những thôi thúc này dắt lối, giúp mở rộng chân trời của mình. Bạn cũng nên cởi mở với bất kỳ nguồn thông tin nào bạn bắt gặp nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy cần sự an toàn về mặt cảm xúc và tình yêu, điều này sẽ dẫn dắt bạn cả ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị lôi cuốn để thử điều gì đó mới mẻ, thậm chí tham gia vào một hành vi khá mạo hiểm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây thực sự là một ngày tuyệt vời để bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến luật pháp. Ngày này cũng ảnh hưởng tích cực đến truyền thông và đối ngoại, là cơ hội để xây dựng các mối quan hệ mới.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe đóng vai trò quan trọng với Cự Giải hôm nay. Đây là thời gian tốt để bạn bắt đầu một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp nhằm "làm mới" cơ thể, để từ đó tinh thần, thể chất bạn được cải thiện đáng kể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sống lạc quan và dường như bạn đang nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng. Tuy nhiên, một số điều bất ngờ và rắc rối sẽ nảy sinh. Vì vậy, hãy giữ cho mình sự tỉnh táo nhất định nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ không thể tập trung vào bất cứ thứ gì quá lâu. Bạn chỉ đang ép mình làm việc trong khi tâm trí của bạn cần được nghỉ ngơi. Nên xem xét những gì bạn thực sự cần làm ngày hôm nay và hoãn phần còn lại cho ngày mai.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp khao khát sự độc lập mà bạn đã không cảm thấy trong một thời gian dài. Dường như bạn đang cảm thấy căng thẳng và đây là cách để bạn thoát khỏi mọi áp lực đã tích lũy suốt một giai đoạn vừa qua.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tập trung nhiều vào những điều nhỏ nhặt và chi tiết. Những điều đó dường như quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, nên cố gắng nhìn vào bức tranh toàn cảnh vì nó sẽ giúp ích cho bạn về lâu dài đấy. Cần giải tỏa tâm trí và xem điều gì thực sự quan trọng với bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên vội vàng hành động mà chỉ cần dành chút thời gian quan sát mọi thứ từ một khoảng cách an toàn. Cần xem mọi thứ đang phát triển như thế nào bởi vì những thứ tưởng chừng như là sự đổ vỡ hoặc kết thúc ngày hôm nay lại trở thành bước ngoặt vào ngày mai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hành động thiếu kiên nhẫn và có vẻ như bạn đang rất vội vàng. Bạn nên xem xét lại mọi thứ và đừng tạo áp lực cho bất kỳ ai, kể cả chính bạn. Tỉnh táo và cho mình nhiều thời gian hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dường như Song Ngư đang đầu tư quá nhiều vào công việc. Hãy nhớ gia đình và bạn bè cũng cần bạn quan tâm. Nên chia sẻ đều các trách nhiệm nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga