Trong bất cứ tình huống nào ngày hôm nay, nguồn năng lượng tích cực của Xử Nữ sẽ đem đến những kết quả tốt đẹp. Khi bạn tự tin vào mình và làm tốt công việc được giao phó, không gì có thể cản trở bạn ghi ấn tượng trong mắt mọi người.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn dần chuyển sang một giai đoạn hướng nội hơn, khi bạn có thể tìm ra những thứ đang khiến nội tâm bạn khuấy đảo. Chính nhờ vậy, bạn hiểu rõ hơn về chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nguồn năng lượng của Kim Ngưu ngày hôm nay rất thích hợp cho những cách tiếp cận, đánh giá khách quan. Thay vì nhìn mọi việc ở góc độ phiến diện, bạn có thể xem xét vấn đề một cách thực tế và rõ nét.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thận trọng khi đối mặt với những vấn đề lạ lẫm hoặc những người mà bạn không quen trong hôm nay nhé. Cần phải để trực giác mách nước cho bạn, nếu muốn hiểu rõ hơn về đối tượng đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự sáng tạo giúp Cự Giải toả sáng ngày hôm nay. Hãy làm theo những lời bản năng mách bảo, bạn sẽ biết được mình cần phải làm gì để gây ấn tượng với những đối tượng quan trọng. Đừng ngại làm mới chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Rõ ràng Sư Tử đang biết những gì mình cần phải làm, vậy thì đừng ngần ngại kiểm soát và thúc đẩy mọi thứ theo cách cần phải làm. Sự tự ti có thể khiến bạn đánh mất cơ hội.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Không phải tất cả mọi thứ đều đẹp như cái nhìn đầu tiên bạn dành cho nó ngày hôm nay. Thế nên, hãy bình tĩnh để nhìn lại vào ngày mai nhé, Thiên Bình. Đừng vội vàng, hấp tấp và mắc sai lầm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không phải là người thích đối đầu, nhưng đó là điều bạn cần phải làm ngày hôm nay. Thông qua đó, bạn sẽ có thêm được những kinh nghiệm giá trị cho chính mình, trong việc ứng xử với mọi người. Vì thế, đây là ngày để bạn dũng cảm hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng lo lắng nếu như mọi người đưa ra những giả định dựa trên những tin đồn thất thiệt ngày hôm nay nhé, Nhân Mã. Hãy luôn coi trọng những người bạn chân chính, họ sẽ giúp bạn đi qua khó khăn một cách dễ dàng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dọn dẹp là một công việc mang lại cho bạn sự thoải mái, hài lòng gần như ngay lập tức ngày hôm nay, Ma Kết. Thế nên, cách tốt nhất là bạn hãy dành thời gian cho việc soạn sửa, dọn dẹp cho mọi thứ trở lại ngăn nắp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự tự tin của Bảo Bình đang được đẩy mạnh. Tuy nhiên, đừng để nó khuếch trương quá mức, khiến người khác phải đánh giá bạn tiêu cực. Hãy giữ cho mình một cái nhìn hợp lý, hoài hài hòa với tổng thể thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thế giới đang rộng mở trước mắt Song Ngư với đầy cơ hội và cảm hứng. Hãy cho mình được mạo hiểm hơn trong chuyện tình cảm. Đừng liều lĩnh và khiến mọi thứ trở nên rắc rối hơn ngày hôm nay.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga