Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mạnh mẽ, bản lĩnh trước sóng gió. Đôi khi, hãy cho phép mình được yếu đuối nhé Thiên Bình, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không thật sự tệ hại như bạn nghĩ đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giữ cho giao tiếp ngắn gọn và khéo léo, ngọt ngào là một chiến lược rất tốt cho bạn hôm nay. Đừng khiến người khác hiểu sai ý bạn nhé, điều đó có thể gây ra rắc rối không mong muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự bất lực trong một tình huống nào đó không nhất thiết phải dẫn đến việc Kim Ngưu cảm thấy tuyệt vọng về điều đó. Đôi khi mọi thứ không trơn tru như bạn trông đợi nhưng đừng vì thế mà buồn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một người bạn của bạn đang trong tâm trạng buồn bã sáng nay. Tại sao không liên lạc với họ và chia sẻ với họ những tâm tư ấy nhỉ, bạn sẽ thấy cả hai có một ngày thật vui vẻ đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những người nhạy cảm có thể hiểu sai ngụ ý trong lời nói của Cự Giải, vậy hãy cân nhắc trước khi phát biểu bất cứ thứ gì trong hôm nay nhé! Đừng buông lời bộp chộp và gây ra những hiểu nhầm không mong đợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn bè không nhất thiết phải nghe theo Sư Tử chỉ vì nể bạn. Hãy để họ nói quan điểm của mình và tôn trọng họ, đừng ép buộc họ phải tôn trọng bạn miễn cưỡng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay cho Xử Nữ cơ hội thu thập các chi tiết, bổ sung tốt cho các kế hoạch của bạn trong thời gian tới. Hãy dành thời gian để săp xếp chúng và sử dụng sao cho thật hiệu quả nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy chú ý đến một chi tiết nhỏ bất thường trong những gì ai đó nói với bạn sáng nay nhé Bò Cạp. Điều này có thể mang đến cho bạn thông tin và thông điệp giá trị hơn bạn nghĩ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng biến mình thành người chỉ nói suông và không hành động nhé, Nhân Mã! Bạn là người có bản lĩnh và năng lực, vì vậy hãy thể hiện nó tốt nhất, đừng làm người khác coi thường bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Phong cách giao tiếp của Ma Kết ngày hôm nay nên tế nhị hơn là thẳng thắn. Nghe nhiều hơn, nói ít hơn giúp bạn được tôn trọng và đề cao, thay vì cứ bận rộn "quảng bá" mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, một kết nối trí tuệ có thể khơi dậy một số cảm xúc lãng mạn - hãy cẩn thận nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy xua tan đi những đám mây mờ của sự hồ nghi và chỉ cần tiếp tục suy nghĩ tích cực về mọi thứ trong ngày hôm nay nhé Song Ngư. Đừng bi quan!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga