Thiên Bình có một chút nhút nhát, thiếu tự tin và "chết chìm" trong đó. Bạn có thể đang tìm kiếm sự đánh giá cao và được công nhận để nâng tâm trạng của mình lên, trong khi thực tế không như vậy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày hôm nay, Bạn có cơ hội để làm điều gì đó cho người khác. Lịch trình của bạn có vẻ hơi "khác thường" nhưng nó cũng giúp ích cho bạn rất nhiều, nếu bạn chủ động và linh hoạt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thử thách hôm nay dành cho Kim Ngưu là cố gắng không nghĩ đến các trò chơi và những cuộc phiêu lưu, nhằm tập trung giải quyết công việc. Nên thử nhìn nhận mọi thứ thực tế hơn và chấp nhận những trách nhiệm bạn cần giải quyết.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có một thời gian tuyệt vời để dọn dẹp, tu sửa nhà. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn duy trì chế độ ăn uống thanh lọc nhằm giúp ích cho sức khỏe và phục hồi năng lượng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên giữ tâm trạng vui vẻ và tìm kiếm sự mới lạ, thay đổi. Đừng quên bạn sẽ có đủ lạc quan để tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và tìm kiếm những cảm xúc tích cực cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mua sắm là niềm vui của Sư Tử hôm nay, nhưng đừng lạm chi và thiếu quan tâm những người xung quanh. Đừng quên đôi khi bạn có thể mua được niềm vui với giá rất rẻ, thậm chí chẳng mất tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có xu hướng phóng đại những sai sót của mình và bạn sẽ chỉ trích bản thân một cách thái quá. Nếu có điều gì đó không nằm trong kế hoạch xảy ra, khả năng cao là bạn sẽ trở nên lo lắng, nóng nảy. Kiềm chế nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chỉ trích bản thân quá mức và cư xử thiếu tự tin. Dường như bạn cho rằng mọi người đang phán xét bạn. Đừng giữ kín cảm xúc của mình, hãy tìm một người mà bạn tin tưởng để giãi bày tâm tư nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tập trung và quyết tâm của Nhân Mã là rất tốt nhưng hãy giữ tâm trí của bạn cởi mở. Suy nghĩ kỹ xem liệu những nỗ lực của bạn có đang đi đúng hướng hay không. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể phải đối mặt với một tình huống quan trọng, giúp bạn thể hiện vị trí và chứng minh khả năng của mình. Chỉ cần bạn tự tin để làm tốt, bạn sẽ đi được đến cái đích mình cần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đánh giá cao sự đơn giản hơn bao giờ hết. Có vẻ như bạn sẵn sàng phản ứng thẳng thắn, rõ ràng quanh những vấn đề mình quan tâm. Đối với bạn, sự im lặng là không thể chấp nhận được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư coi trọng các tương tác giữa con người với nhau trong những ngày này. Phản ứng của bạn đối với mọi thứ đang diễn ra đều liên quan đến cảm xúc, tuy nhiên không nên để mối quan hệ ảnh hưởng nhiều đến mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga