Thiên Bình hôm nay mạnh dạn, bốc đồng trong công việc, nhưng lại e dè và nhút nhát trong chuyện tình cảm. Bạn chưa đủ can đảm để thực hiện những ước mơ của mình, lý do đơn giản là bạn sợ thất bại.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Không chỉ hỗ trợ bằng những lời động viên, an ủi, Bạn sẽ giúp đỡ ai đó bằng hành động và tấm lòng nhiệt huyết. Mối ưu tiên lớn nhất của bạn hôm nay chính là kết nối với những người yêu quý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đừng để những chuyện không vui làm mất cân bằng cuộc sống. Khi bạn để những thứ tiêu cực tác động đến mình, bạn sẽ không thể có một ngày hiệu quả đâu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tâm trạng của bạn phụ thuộc rất nhiều vào những người xung quanh. Họ vui thì bạn cũng vui, mà họ buồn, bạn cũng trở nên uể oải, chán nản. Nếu bạn có thể tự tìm lại độnglực cho bản thân, mọi việc sẽ khả quan hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe tốt khiến tâm trạng Cự Giải hôm nay cũng tốt. Bạn biết rõ tầm quan trọng của một cơ thể khỏe mạnh giúp cho công việc hiệu quả như thế nào. Vậy đừng quên tăng cường vận động mỗi ngày, thay vì ngồi lì ở bàn làm việc nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không dễ dàng chấp nhận ý kiến và cách đối đáp, phản biện của người khác trong hôm nay. Bạn có quan điểm riêng và đi tìm đáp án mà bạn tin là đúng. Ai đó có thể phàn nàn về thái độ bướng bỉnh của bạn, nhưng bạn chẳng bận tâm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có cơ hội chứng minh mình là ai, cho người khác thấy bạn có đủ năng lực và sẽ không bao giờ làm họ thất vọng. Nhờ vậy, không khó hiểu khi bạn nhận được sự ngưỡng mộ của tập thể.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có lẽ Bò Cạp sẽ phải tạm gác ước mơ của mình lại, trở lại hiện thực với một cái đầu tỉnh táo hơn. Có những công việc quan trọng đang cần bạn chuyên tâm giải quyết, thay vì để đầu óc trên "chín tầng mây".

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó sẽ khiến Nhân Mã buồn lòng, và cách duy nhất là bạn phải dựa vào chính mình và nỗ lực hơn. Những điều xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, nhưng khi mọi việc trôi qua, bạn sẽ sớm lấy lại sự bình yên trong lòng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay đem đến cho Ma Kết một giải pháp thú vị, giúp bạn tìm ra cách xử lý hiệu quả những việc khiến bản thân đau đầu suốt thời gian qua. Điều này đánh dấu một sự khởi đầu đẹp đẽ cho bạn trong chặng đường phía trước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hứng thú mới mẻ liên quan đến công nghệ, hoặc một sở thích mới sẽ khiến Bảo Bình có một ngày bận rộn và phấn khởi. Tuy nhiên, những người bạn sẽ tự hỏi vì sao bạn lại trở nên lạnh lùng với họ như vậy đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng của Song Ngư rất tốt vào đầu ngày mới, nhưng quá nhiều hoạt động, cuộc họp đột xuất sẽ làm bạn bận rộn và mệt lử sau ngày dài. Sẽ có một số quyết định quan trọng bạn buộc phải đưa ra trong hôm nay.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga