Có một số việc, dù muốn kiểm soát thì Thiên Bình cũng không thể nào nắm bắt được chúng. Tốt nhất là để mọi thứ tự nhiên như nào vẫn có thì hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời nếu bạn theo đuổi những công việc sáng tạo, mang tính linh hoạt. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện tư duy mới mẻ của bạn, khiến mọi người phải không ngừng quan tâm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chăm chỉ và có lý tưởng là những điều cần thiết nếu bạn muốn có một sự nghiệp rộng mở, Kim Ngưu. Đây là ngày để hướng tới mục tiêu và nỗ lực để đạt được nó. Bạn cần phải không ngừng nỗ lực.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên tìm cho mình một đối tác đáng tin cậy để thực hiện mọi công việc ngày hôm nay. Những thử thách chờ đợi bạn, vì thế, bạn cần có một người đồng hành đủ năng lực.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đừng nên đặt ra những mục tiêu quá cao vời cho mình, nếu không bạn sẽ mệt mỏi, mất đi phương hướng. Đừng để mình lạc lối trong chính những tham vọng của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày tuyệt vời để Sư Tử học hỏi kiến thức. Hôm nay là cơ hội tốt để tham gia các khóa học hoàn thiện bản thân, làm mới chính mình. Đây cũng là một nấc thang để đưa bạn đến với những bậc cao hơn trong sự nghiệp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù công việc bận rộn đến mấy, Xử Nữ đừng quên cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Khi nạp đủ năng lượng, bạn mới có thể giải quyết mặt thứ hiệu quả. Đừng quá khắt khe với chính mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng bốc đồng, nghĩ gì nói đấy. Hôm nay, bạn nên lắng nghe nhiều hơn là chia sẻ, bởi nói nhiều quá bạn sẽ không có thời gian để nghĩ xem điều gì mới là chính xác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy thất vọng ngày hôm nay khi điều gì đó không được đáp ứng. Tuy nhiên, điều chỉnh cảm xúc là trọng tâm bài học, giúp bạn trút bỏ những tiêu cực một cách hợp lý hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lạc quan và tích cực là chìa khóa cho Ma Kết ngày hôm nay. Dù mọi việc có thể không đi đúng hướng bạn đợi chờ nhưng như thế không có nghĩa là bạn mất đi hy vọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều gì đó khiến cho Bảo Bình không vui, vậy thì hãy nói thẳng ra. Đừng úp mở và khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu, họ sẽ phải đặt rất nhiều câu hỏi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư có một kế hoạch nào đó đang ấp ủ thì hôm nay là thời gian để chia sẻ với mọi người và lắng nghe sự phản hồi. Chắc chắn họ sẽ sẵn lòng góp ý với bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga