Thiên Bình có nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm, bởi bạn vừa quen ai đó, người khiến bạn thấy vô cùng hợp gu, lại đúng tiêu chuẩn của bạn. Có điều, mọi chuyện đến đâu còn phải chờ thời gian tới, khi cả hai tiếp xúc với nhau nhiều hơn, hiểu rõ nhau hơn mới có kết quả chính xác được.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu thành công trong các kế hoạch đang xúc tiến, sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến lớn trong tương lai, chỉ là bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình thực hiện, đừng có chủ quan. Về tình cảm, bạn không nên để bản thân bị lún sâu quá vào chuyện yêu đương thời điểm này. Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn bị tình cảm chi phối, lấn át lý trí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đừng lý tưởng hóa mọi chuyện, quyết định của bạn có thể sẽ không được chính xác, lại thiếu tính thực tế. Về sức khỏe, tinh thần của bạn gần đây dễ bị mất tập trung, khó yên tĩnh, nên giải quyết công việc thiếu tính nhạy bén.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn bắt đầu bước giai đoạn bị thúc ép từ nhiều phía. Bạn thấy thực sự mệt mỏi, và cơ thể gần như kiệt sức vậy. Dù sao, hôm nay hãy cố gắng nghỉ ngơi thật nhiều, vì sang tuần bạn sẽ rất bận rộn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Gia đình Cự Giải sẽ nhận được nhiều tin vui trong ngày hôm nay, đó có thể là người thân đến thăm nhà, trong gia đình có đám cưới, hay cũng có thể bạn vừa đạt thành tích đáng để ăn mừng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nơi làm việc của Sư Tử có chút lộn xộn trong các mối quan hệ, bạn cũng ít nhiều bị liên lụy, vì một vài lời nói bâng quơ trước đây của mình. Để có thể tránh xa tranh cãi, xích mích, bạn nên có thái độ điềm đạm, im lặng trước những lời cáo buộc hay mách lẻo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Môi trường bên ngoài không có lợi cho bạn đâu, Xử Nữ, hãy yên vị với chỗ làm hiện tại của mình. Về tình cảm, muốn mối quan hệ hai người trở nên tốt và bền vững hơn, bạn cần có sự chủ động, dũng cảm hơn cũng như mạnh mẽ hơn nữa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Vận may đang ở rất gần Bò Cạp, giúp bạn có thể hoàn thành mọi dự định đặt ra. Về tình cảm, bạn sẽ rất bất ngờ khi thấy vận đào hoa của mình tăng lên đột biến, gần đây sẽ có vài vệ tinh âm thầm theo đuổi mình mà trước giờ bạn không hề nghĩ đến.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không nên giao lưu trò chuyện bừa với bất cứ ai bạn mới gặp lần đầu, kẻo đụng phải kẻ mưu mô, có ý đồ xấu với mình đấy. Về tài lộc, tốc độ tiêu tiền của bạn nhanh tới mức vượt xa dự liệu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù rất nhiều việc xảy ra hôm nay, Ma Kết đều làm đâu vào đấy một cách gọn gàng, cẩn thận và chu đáo. Về tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi nhỏ, nhưng về cơ bản không có gì quá nghiêm trọng, đừng lo lắng. Về tài lộc, tiền đến nhanh, nhưng nguy hiểm cũng không ít.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có xu hướng trốn tránh, không muốn lãnh những trọng trách quá lớn, cả trong đời sống lẫn công việc. Về sức khỏe, bạn cần đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông, đừng phóng nhanh vượt ẩu nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thái độ lưỡng lự không quyết của Song Ngư sẽ được thay đổi hoàn toàn trong hôm nay. Nói cách khác, mọi quyết định hôm nay đều được bạn đưa ra nhanh chóng tới mức kinh ngạc, đã vậy còn rất chính xác. Về tài lộc, bạn rất dễ bị mắc kẹt trong chuyện tiền bạc.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga