Đây là lúc để xắn tay áo vào sắp xếp, dọn dẹp lại nhà cửa và đưa mọi thứ vào trật tự vốn có của nó. Đây cũng là thời gian để bạn sắp xếp lại những cảm xúc của mình theo hướng tích cực hơn đấy, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy gọi cho ai đó mà đã lâu bạn không tương tác nhé, Dương Cưu. Cuộc trò chuyện bất ngờ và thú vị với họ sẽ đem đến cho bạn nhiều kỷ niệm và những ấn tượng mới mẻ, tích cực về đối phương đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó gần gũi, thân thiết với Kim Ngưu sẽ cần đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của bạn, nhưng họ có thể chưa sẵn sàng để mở lời. Nếu bạn cảm nhận được mong muốn đó thì hãy giúp đỡ họ một cách chủ động nhé, họ sẽ rất biết ơn bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một mối quan hệ nào đó vô cùng quan trọng nào đó của Song Sinh sẽ đứng trước một thay đổi đáng kể ngày hôm nay, hãy sẵn sàng cho điều đó. Trong mọi tình huống, hãy luôn luôn sống thật với chính mình và với cảm xúc mà bạn có nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu bạn cảm thấy ngộp thở trước rất nhiều các chi tiết vụn vặt ngày hôm nay thì hãy cố gắng để xem xét chúng, nhìn nhận chúng ở những góc độ khác nhau. Sự quá tải có thể làm bạn mệt, vậy thì hãy cho mình được nghỉ ngơi nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có đôi khi, một số thứ tưởng chừng như rất đơn giản hóa ra lại tương đối phức tạp. Vì thế Sư Tử hãy hết sức thận trọng, đừng vội vàng mà hấp tấp, bạn sẽ mắc sai lầm khó cứu vãn ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ cần phải hiểu một điều rằng bạn không thể nào biết tất cả mọi thứ trước khi bạn bắt tay vào hành động. Vậy thì hãy sẵn sàng cho sự khởi động và thực hiện công việc nhé. Sự chần chờ sẽ đánh mất cơ hội của bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày mà bạn nên kiểm tra kỹ năng của các nhân sự liên quan đến mình, điều đó hết sức quan trọng, đặc biệt là trong các công việc nhóm, tập thể. Trong bất cứ tình huống nào, hãy luôn luôn là một người ‘đầu tàu’ chủ động và tích cực nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy muốn chia sẻ thông điệp gì đó đến ai đó thì hãy viết một lá thư, hoặc đơn giản là gọi điện cho họ để trao đổi những cảm xúc thật nhất của mình. Đừng che giấu chúng, đối phương sẵn lòng để lắng nghe mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những thách thức có thể tốt hoặc xấu, phụ thuộc vào cách bạn giải quyết chúng tích cực hay bị động. Trong mọi tình huống của ngày hôm nay, hãy luôn là một người có tinh thần quyết liệt và chủ động nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay dường như hết sức bốc đồng. Có lẽ bạn cần phải cẩn thận một chút và kiểm tra mọi cạm bẫy, trước khi vô tình mắc vào chúng mà không hay. Sự tỉnh táo sẽ giúp bạn có một ngày an toàn và hiệu quả đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi thứ của ngày hôm nay dường như diễn ra thật tốt đẹp và tích cực, theo đúng điều mà bạn mong đợi. Những may mắn đã mỉm cười với bạn đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga