Sư Tử muốn thay đổi diện mạo một chút. Bạn cho đó là một trong những điều kiện để thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, hình thức không thể quyết định nội dung, mà chỉ góp phần nào đó thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những lời nói bạn vô tình thốt ra trong quá khứ hoặc một việc làm sai lầm sẽ tác động đến bạn. Đã đến lúc bạn cần có những lời giải thích phù hợp, hoặc thay đổi cho hài hòa hơn, tránh ảnh hưởng người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên quan tâm hơn đến bản thân, thay vì thái độ thờ ơ như hiện tại. Đừng bỏ bê chính mình, điều này có thể dẫn đến rắc rối về sức khỏe và khiến người khác thiếu đi sự tôn trọng dành cho bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cảm thấy vô cùng tổn thương khi bị cô lập khỏi hội nhóm nào đó trong giai đoạn hiện tại, khiến cho bạn cả ngày ủ rũ. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này xuất phát từ sự thiếu chủ động của bạn đấy. Tại sao bạn không cởi mở hơn?

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải thực dụng lạ lùng. Bạn từ chối giúp đỡ một ai đó vì cho rằng họ không xứng đáng với lòng tốt của mình. Tuy nhiên, đến cuối ngày, bạn có thể sẽ cảm thấy hối hận.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn mọi thứ diễn ra chủ động, thay vì bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Với mọi tình huống, bạn muốn đưa ra các quyết định quan trọng, không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê. Có vẻ như bạn đang đứng giữa nhiều lựa chọn, có vô vàn sở thích và mục tiêu. Đây cũng là thời điểm mà lời nói của ai đó có thể gây tổn thương bạn nhiều hơn tưởng tượng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không nên chi tiêu vượt quá khả năng của mình. Bạn sẽ gặp khó khăn tài chính nếu mua sắm quá tay. Bạn cần cân nhắc, tính toán sao cho hợp lý, để tránh bị động về tiền bạc nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng tự dày vò vì những chuyện không thể làm được. Giải pháp tốt nhất là suy nghĩ tích cực hơn, chớ đánh giá thấp năng lực cá nhân. Cần tự tin vào chính mình và làm tốt nhất những gì có thể!

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm giác như mọi thứ đang chống lại mình. Tình hình sẽ dần tồi tệ hơn khi bạn có xu hướng buộc tội mọi người xung quanh. Điều này sẽ khiến không ít người xa lánh bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình đi!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần nhắc nhở bản thân không nên quá tin tưởng vào một người nào đó. Học cách đặt dấu hỏi sẽ giúp bạn không rơi vào tình trạng thất vọng khi mọi việc diễn ra khác ý định ban đầu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sau một tuần phải vận động nhiều và vất vả với công việc, Song Ngư nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Giữ cho bản thân bận rộn với các hoạt động giải trí cũng là cách để tinh thần bạn được thoải mái hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga