Nếu Nhân Mã cảm thấy không biết nên bước tiếp như thế nào, hãy cứ đi thôi, bản năng sẽ mách bảo bạn. Đương nhiên bạn không nên liều lĩnh và mắc sai lầm nghiêm trọng để bản thân phải hối tiếc, nhưng điều đó không có nghĩa là đứng một chỗ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong tập thể, dường như bạn là người duy nhất có thể thấy rõ được những việc cần phải làm. Đây là lúc để bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình rồi đấy. Cho mọi người thấy bạn sẽ làm gì nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trước khi Kim Ngưu quyết định làm điều gì đó, nên nhắc nhở bản thân không ai hoàn hảo, vì thế mỗi người phải luôn luôn nỗ lực để hoàn thiện mình. Bạn cần tập trung vào những việc sẽ làm ngày hôm nay, thay vì thái độ thiếu trách nhiệm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những vấn đề rắc rối đang xảy ra, hẳn bạn hiểu điều đó, nhưng đừng để chúng khiến bạn mất tập trung vào định hướng tương lai. Vững vàng lên, mọi việc rồi sẽ tốt thôi. Điều quan trọng là bạn giữ cho mình "tinh thần thép".

Cự Giải (21/6-22/7)

Các mối quan hệ, đặc biệt là với những người bạn thân thiết sẽ giúp ích cho bạn đáng kể hôm nay. Bạn nên dành thời gian gắn bó với mọi người nhé. Bạn cũng đừng quên rằng mọi mối quan hệ đều cần thời gian để vun đắp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một nhận xét bất ngờ nào đó khiến Sư Tử rơi vào thế phòng vệ, nhưng hãy cố gắng giữ quan điểm của mình thay vì bị lung lạc. Có vẻ như bạn đang rất dễ bị tác động bởi những người xung quanh đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nên tự tin vào những việc mình đã làm thời gian qua, Xử Nữ. Khi bạn tin tưởng chính mình, bạn mới có thể mong đợi sự tin tưởng từ những người xung quanh dành cho bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bạn không thể làm tất cả cho mọi người, dù bạn yêu quý họ đến đâu đi nữa. Bạn cần tự giới hạn những nỗ lực của mình với tập thể và quan tâm nhiều hơn đến bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những chi tiết nhỏ nhặt sẽ thách thức sự kiên nhẫn của Bò Cạp. Nếu bạn thấy rối rắm quá mức thì nên tìm kiếm sự hỗ trợ của những người xung quanh; bạn bè có thể giúp ích cho bạn đáng kể đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cho bản thân nhiều lòng tin, sự khuyến khích hơn hiện tại nhé, Ma Kết! Bạn biết chính xác những gì bạn đang làm. Vậy thì vì lý do gì khiến bạn chần chờ và không can đảm dấn bước chứ?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thái độ chân thành, cởi mở của Bảo Bình giúp bạn được mọi người yêu mến. Họ muốn gần gũi bạn và muốn cùng bạn chia sẻ thông điệp kết nối với tập thể. Đây là ngày để tương tác đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một chướng ngại vật nào đó bất ngờ xuất hiện trên con đường Song Ngư đi và khiến bạn gặp khó khăn. Vượt qua chúng không dễ dàng nhưng hãy cố gắng giữ vững động lực và quyết tâm. Khó khăn sẽ lùi xa thôi!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga