Mục tiêu của Thiên Bình ngày này hoàn toàn trái ngược với những gì người khác mong đợi. Dường như bạn tập trung vào khía cạnh tinh thần hơn là công việc, gia đình. Hãy cố gắng cân bằng, thay vì để người khác làm tổn thương.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

May mắn tài chính sẽ mỉm cười với bạn hôm nay. Bạn có thể thoát khỏi những mối lo tiền bạc hoặc gỡ rối cho mình về những vấn đề liên quan. Ngoài ra, đây cũng là ngày mà những suy nghĩ tử tế, tích cực sẽ đến với bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc không có được sự ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh khiến tâm trạng Kim Ngưu không tốt chút nào. Bạn thậm chí lo lắng, băn khoăn về những lựa chọn của mình và mong đợi có một hướng đi rõ nghĩa hơn. Hãy cho bản thân thời gian.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cách hành xử của ai đó sẽ khiến bạn không hài lòng chút nào và muốn quay lưng với họ. Hãy kiên cường với những lựa chọn của bản thân và đừng cho rằng mình lạc lõng giữa đám đông nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đời sống tình cảm của Cự Giải thực sự lãng mạn hôm nay. Dường như bạn và một nửa trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng quên một điều quan trọng rằng trong tình cảm, theo tình, tình phớt, phớt tình, tình theo.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẵn sàng thử sức mình với những điều mới mẻ, chấp nhận những thách thức của cuộc sống và không quá quan tâm đến những hậu quả có thể xảy ra. Thái độ này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây thực sự là một ngày khó khăn của Xử Nữ, khiến bạn cảm thấy không biết cách nào để cân bằng bản thân. Điều quan trọng là đừng để cảm xúc dẫn dắt lý trí, khiến bạn đưa ra những lời nói, việc làm không hợp lý.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó hoàn toàn bị ấn tượng bởi động lực của Bò Cạp và muốn xắn tay giúp đỡ bạn. Đây là ngày bạn nỗ lực đeo đuổi một ý tưởng đầu tư nào đó thay vì chấp nhận hiện tại như vốn có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó thân thiết có thể khiến Nhân Mã bực bội, nóng nảy, nhưng thái độ này không giúp ích được gì. Quan trọng là kiểm soát cảm xúc và hành xử trưởng thành hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẵn sàng hy sinh tiền bạc và thời gian để giúp đỡ ai đó, nhưng đối phương có cần tới bạn không lại là chuyện khác. Ý định của bạn là tốt, nhưng đừng để bất cứ ai cảm thấy bị tổn thương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay muốn nhìn nhận mọi việc ở một góc độ khác, thay vì bảo thủ với quan điểm truyền thống. Bạn cũng cần hiểu rằng cuộc sống luôn có những ngày tốt, xấu, qua đó ta hiểu hơn về bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay xa rời phương châm thông tin là sức mạnh. Bạn cũng tìm ra cách nào đó để vượt qua những vấn đề của mình dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ. Tuy nhiên điều này là không đủ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga